intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Vinaphone trả sau tại Viễn Thông Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:94

128
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng và các nhân tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Vinaphone trả sau tại công ty trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Vinaphone trả sau tại Viễn Thông Thừa Thiên Huế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> BẠCH TƯỜNG VY<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> cK<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG<br /> <br /> họ<br /> <br /> VINAPHONE TRẢ SAU TẠI<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> VIỄN THÔNG THỪA THIÊN HUẾ<br /> Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN:<br /> PGS.TS PHAN THỊ MINH LÝ<br /> <br /> HUẾ, 2013<br /> i<br /> <br /> Lôøi Caûm Ôn<br /> Tröôùc tieân, toâi xin ñöôïc göûi lôøi caûm ôn ñeán taát caû quyù thaày coâ ñaõ<br /> <br /> uế<br /> <br /> giaûng daïy trong chöông trình Cao hoïc Quaûn Trò Kinh Doanh, nhöõng<br /> ngöôøi ñaõ truyeàn ñaït cho toâi nhöõng kieán thöùc höõu ích laøm cô sôû cho<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> toâi thöïc hieän toát luaän vaên naøy.<br /> <br /> Toâi xin chaân thaønh caûm ôn PGS.TS Phan Thò Minh Lyù ñaõ taän tình<br /> höôùng daãn cho toâi trong thôøi gian thöïc hieän luaän vaên. Maëc duø trong<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> quaù trình thöïc hieän luaän vaên ñaõ gaëp phaûi moät soá khoù khaên nhöng<br /> nhöõng gì Coâ ñaõ höôùng daãn, chæ baûo ñaõ cho toâi nhieàu kinh nghieäm<br /> <br /> cK<br /> <br /> trong thôøi gian thöïc hieän ñeà taøi.<br /> <br /> Beân caïnh ñoù toâi cuõng xin chaân thaønh caûm ôn ban laõnh ñaïo Vieãn<br /> <br /> họ<br /> <br /> Thoâng Thöøa Thieân Hueá ñaõ taïo ñieàu kieän giuùp ñôõ, cung caáp soá lieäu vaø<br /> nhöõng kinh nghieäm thöïc teá ñeå toâi hoaøn thaønh luaän vaên toát nghieäp naøy.<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Sau cuøng toâi xin göûi lôøi bieát ôn saâu saéc ñeán gia ñình vaø baïn beø ñaõ<br /> luoân taïo ñieàu kieän toát nhaát cho toâi trong suoát quaù trình hoïc cuõng nhö<br /> thöïc hieän luaän vaên.<br /> <br /> ng<br /> <br /> Do thôøi gian coù haïn vaø kinh nghieäm nghieân cöùu khoa hoïc chöa<br /> <br /> ườ<br /> <br /> nhieàu neân luaän vaên coøn nhieàu thieáu soùt, raát mong nhaän ñöôïc yù kieán<br /> <br /> Tr<br /> <br /> goùp yù cuûa Thaày/Coâ vaø caùc anh chò hoïc vieân.<br /> Hueá, ngaøy 15 thaùng 7 naêm 2013<br /> Hoïc vieân<br /> Baïch Töôøng Vy<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan<br /> <br /> uế<br /> <br />  Luận văn này là sản phẩm nghiên cứu của tôi.<br />  Số liệu trong luận văn được điều tra trung thực,chưa hề được sử dụng để<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> bảo vệ một học vị nào.<br /> <br />  Tôi xin chịu trách nhiệm về nghiên cứu của mình.<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Học viên<br /> <br /> iii<br /> <br /> Bạch Tường Vy<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: BẠCH TƯỜNG VY<br /> Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh<br /> <br /> Niên khóa: 2011 – 2013<br /> <br /> Tên đề tài:<br /> <br /> uế<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS PHAN THỊ MINH LÝ<br /> <br /> “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Vinaphone trả sau tại Viễn Thông Thừa Thiên Huế”<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài:<br /> <br /> Khách hàng là nhân tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công hay thất bại của<br /> <br /> h<br /> <br /> doanh nghiệp. Với nhu cầu luôn luôn thay đổi và ngày càng phong phú, đa dạng thì<br /> <br /> in<br /> <br /> việc để có được khách hàng trung thành đối với doanh nghiệp là vấn đề rất khó để đạt<br /> được. Đồng thời với sự tham gia của nhiều nhà cung cấp dịch vụ trên thị trường dẫn<br /> <br /> cK<br /> <br /> đến cuộc chiến về thị phần ngày càng gay gắt. Viễn Thông Thừa Thiên Huế hiện nay<br /> đang cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ, trong đó dịch vụ Vinaphone trả sau là dịch vụ<br /> <br /> họ<br /> <br /> chiếm thị phần lớn nhất, tuy nhiên dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn còn tồn tại nhiều<br /> hạn chế. Vì vậy, đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đề xuất một số<br /> giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là việc làm cần thiết nhằm<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> tạo sự tin tưởng ở khách hàng đối với dịch vụ Vinaphone trả sau của công ty giúp cho<br /> công ty vẫn tồn tại bền vững trên thị trường.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu:<br /> <br /> ng<br /> <br /> Nghiên cứu sử dụng kết hợp các phương pháp phân tích kinh tế, phương pháp<br /> <br /> thống kê mô tả, phân tích nhân tố, phương pháp kiểm định, hồi quy tuyến tính trong<br /> <br /> ườ<br /> <br /> phần mềm SPSS…<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học:<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch<br /> <br /> vụ, đánh giá được thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Vinaphone<br /> trả sau tại Viễn Thông Thừa Thiên Huế hiện nay trên nhiều khía cạnh và xác định các<br /> nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Dựa trên kết quả<br /> phân tích, đề tài đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm<br /> sóc khách hàng Vinaphone trả sau trong thời gian tới.<br /> iv<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> Diễn giải<br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> VNPT Thừa Thiên Huế<br /> <br /> Viễn Thông Thừa Thiên Huế<br /> <br /> KH – KD<br /> <br /> Kế hoạch kinh doanh<br /> <br /> TH – HC<br /> <br /> Tổng hợp hành chính<br /> <br /> TC – LĐ<br /> <br /> Tổ chức lao động<br /> <br /> KT – TC<br /> <br /> Kinh tế tài chính<br /> <br /> ĐT – PT<br /> <br /> Đầu tư phát triển<br /> <br /> HTCSKHTT<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> h<br /> <br /> in<br /> <br /> Bưu chính viễn thông<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> VNP trả sau<br /> <br /> cK<br /> <br /> BC – VT<br /> <br /> Dịch vụ khách hàng<br /> <br /> họ<br /> <br /> DVKH<br /> <br /> uế<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> Vinaphone trả sau<br /> Chăm sóc khách hàng<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> CSKH<br /> <br /> Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tuyến<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2