intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng tín dụng Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Phú Yên

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:153

68
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng tín dụng của Ngân hàng trong thời gian tới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và phòng ngừa rủi ro phát sinh, tạo sự phát triển bền vững đối với ngân hàng trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng tín dụng Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Phú Yên

LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào.<br /> <br /> uế<br /> <br /> Tôi cũng xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> đã được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> Phan Thị Thanh Hương<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Cho phép tôi được bảy tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Thầy, Cô giáo trường<br /> Đại học Kinh tế Huế đã giảng dạy và giúp đỡ tôi trong suốt khóa học. Đặc biệt là<br /> thầy TS. Trương Tấn Quân đã nhiệt tình, tận tâm, đầy trách nhiệm hướng dẫn tôi<br /> <br /> uế<br /> <br /> hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn các cán bộ công chức phòng KHCN - HTQT ĐTSĐH trường Đại học Kinh tế Huế; Lãnh đạo và cán bộ các cơ quan ban ngành<br /> của tỉnh Phú Yên; Lãnh đạo và nhân viên Chi nhánh Ngân hàng TMCP đầu tư và<br /> <br /> h<br /> <br /> phát triển Phú Yên đã tạo điều kiện giúp đỡ cho tôi hoàn thành luận văn.<br /> <br /> in<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, cùng toàn thể những người đã<br /> giúp đỡ tôi trong quá trình điều tra thu thập số liệu. Xin chân thành cảm ơn Quý<br /> <br /> cK<br /> <br /> Thầy, Cô cùng bạn bè, đồng nghiệp đã giúp đỡ, đóng góp ý kiến cho tôi hoàn thành<br /> nghiên cứu này cũng như sự ủng hộ, tạo điều kiện của cơ quan và gia đình trong<br /> <br /> họ<br /> <br /> thời gian vừa qua.<br /> <br /> Để thực hiện luận văn, bản thân tôi đã cố gắng tìm tòi, học hỏi, tự nghiên cứu<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> với tinh thần chịu khó, nghị lực và ý chí vươn lên. Tuy nhiên, không tránh khỏi<br /> những hạn chế và thiếu sót nhất định. Kính mong Quý Thầy, Cô giáo và bạn bè,<br /> đồng nghiệp tiếp tục đóng góp ý kiến để đề tài ngày càng được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> Huế, ngày 03 tháng 06 năm 2013<br /> Tác giả<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Phan Thị Thanh Hương<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên<br /> <br /> :<br /> <br /> Phan Thị Thanh Hương<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> :<br /> <br /> Quản Trị Kinh Doanh<br /> <br /> Niên khóa<br /> <br /> :<br /> <br /> 2011 – 2013<br /> TS. Trương Tấn Quân<br /> <br /> uế<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học :<br /> <br /> Mã Số: 60340102<br /> <br /> Tên đề tài: “Nâng cao chất lượng tín dụng Ngân hàng TMCP đầu tư và phát<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> triển Việt Nam Chi nhánh Phú Yên”.<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài:<br /> <br /> Hệ thống mạng lưới giao dịch các ngân hàng ngày càng được mở rộng ở<br /> trong và ngoài nước, trang thiết bị cơ sở vật chất đang ngày được đầu tư và nâng<br /> <br /> h<br /> <br /> cấp. Chính vì vậy, chất lượng dịch vụ hoạt động tín dụng ngày càng được nâng cao<br /> <br /> in<br /> <br /> và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, chính xu thế trên cũng<br /> <br /> cK<br /> <br /> đặt các ngân hàng thương mại trước sự cạnh trạnh ngày càng gay gắt và khốc liệt.<br /> Trong những năm qua, Chi nhánh Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Phú<br /> Yên (BIDV Phú Yên) mặc dù đã đạt được những thành tựu rất đáng khích lệ trên tất<br /> <br /> họ<br /> <br /> cả các mặt nhưng so với các ngân hàng khác trên địa bàn Phú Yên thì thị phần hoạt<br /> động tín dụng của chi nhánh còn rất nhỏ bé, chất lượng tín dụng cũng còn nhiều hạn<br /> chế. Vì thế, việc “Nâng cao chất lượng tín dụng Ngân hàng TMCP đầu tư và<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> phát triển Việt Nam Chi nhánh Phú Yên” là một yêu cầu bức thiết đối với Chi<br /> nhánh Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Phú Yên.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu:<br /> <br /> ng<br /> <br /> Để đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng của Chi nhánh, luận văn<br /> kết hợp các phương pháp nghiên cứu như: Phương pháp thu thập tài liệu, Phương<br /> <br /> ườ<br /> <br /> pháp phân tích, Phương pháp phân tích thống kê, Phương pháp toán kinh tế.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn:<br /> <br /> Tr<br /> <br /> - Tìm hiểu và làm rõ các vấn đề lý luận về tín dụng, chất lượng dịch vụ tín<br /> <br /> dụng, mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng.<br /> - Đánh giá thực trạng tình hình hoạt động và chất lượng tín dụng tại Ngân hàng<br /> <br /> TMCP đầu tư và phát triển Chi nhánh Phú Yên.<br /> - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng<br /> TMCP đầu tư và phát triển Chi nhánh Phú Yên.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br /> BIDV<br /> <br /> Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam<br /> <br /> BIDV Phú Yên<br /> <br /> Chi nhánh Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Phú Yên<br /> <br /> BSMS<br /> <br /> Dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động thông qua số<br /> <br /> uế<br /> <br /> tổng đài tin nhắn của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển<br /> Việt Nam<br /> <br /> DNTN<br /> <br /> Doanh nghiệp tư nhân<br /> <br /> DV<br /> <br /> Dịch vụ<br /> <br /> GDP<br /> <br /> Tổng sản phẩm quốc nội<br /> <br /> IMF<br /> <br /> Quỹ tiền tệ quốc tế<br /> <br /> ISO<br /> <br /> Tiêu chuẩn hoá<br /> <br /> NHTM<br /> <br /> Ngân hàng thương mại<br /> <br /> NQH/TDN<br /> <br /> Nợ quá hạn trên tổng dư nợ<br /> <br /> SX<br /> <br /> Sản xuất<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> TCTD<br /> <br /> Tổ chức tín dụng<br /> <br /> TM<br /> <br /> Thương mại<br /> <br /> TMXD<br /> <br /> in<br /> <br /> cK<br /> <br /> họ<br /> <br /> ng<br /> <br /> TP<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> TMCP<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Doanh nghiệp<br /> <br /> h<br /> <br /> DN<br /> <br /> Thương mại cổ phần<br /> Thương mại xây dựng<br /> Thành phần<br /> Tài sản bảo đảm<br /> <br /> TSCĐ<br /> <br /> Tài sản cố định<br /> <br /> Vn Topup<br /> <br /> Dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trả trước<br /> <br /> VNĐ<br /> <br /> Việt Nam Đồng<br /> <br /> XD<br /> <br /> Xây dựng<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> TSBĐ<br /> <br /> iv<br /> <br /> v<br /> <br /> ng<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Tr<br /> Đ<br /> ại<br /> h<br /> <br /> in<br /> <br /> cK<br /> <br /> họ<br /> <br /> uế<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0