Marketing dịch vụ - quy trình chăm sóc da của mỹ viện
lượt xem 97
download
Thỉnh thoảng, điện thoại hoặc nhắn tin hỏi thăm khách hàng & thông báo các chương trình khuyến mại mà trung tâm đang thực hiện.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Marketing dịch vụ - quy trình chăm sóc da của mỹ viện
- PROCESS 1. Qui trình quản trị về thời gian 2. Phân tích & lập kế hoạch thực hiện 3. Tổ chức thực hiện
- 1. Qui trình quản trị về thời gian 1.1 Trước khi chuyển giao 1.2 Khi chuyển giao 1.3 Sau khi chuyển giao.
- 1.1 Trước khi chuyển giao dịch vụ Chào đón khách Tìm hiểu nhu cầu Lấy database Giới thiệu qui trình Báo giá Thanh toán
- 1.2. Lúc chuyển giao dịch vụ (vd: qui trình chăm sóc da) Massage thư giãn toàn thân Tẩy tế bào chết làm láng mịn da Liệu pháp thư giãn cơ thể bằng đá nóng Spa với mặt nạ tảo rong biển Massage chân
- 1.3. Sau khi chuyển giao dịch vụ • Tiễn khách ra về và chào tạm biệt • Thỉnh thoảng, điện thoại hoặc nhắn tin hỏi thăm khách hàng & thông báo các chương trình khuyến mại mà trung tâm đang thực hiện.
- 2. Phân tích và lập kế hoạch 2.1 Trước chuyển giao 2.2 Trong chuyển giao 2.3 Sau chuyển giao. 2.4 Kế hoạch dự trù rủi ro
- 2.1 Trước chuyển giao Công việc Chi tiết việc phải làm Người thực hiện Chào đón khách Giữ xe cho khách Bảo vệ Mở cửa chào đón khách Tiếp tân Mời khách đến quầy tiếp tân Tiếp tân Tìm hiểu nhu Hỏi khách muốn chọn gói dịch vụ nào Tiếp tân cầu tại Orient Lấy database Nhập thông tin khách hàng vào máy vi Tiếp tân tính` Giới thiệu qui Trình bày về các bước tại Orient về gói Chuyên viên trình dịch vụ khách chọn Báo giá Trình bày các mức giá, các ưu đãi (nếu Chuyên viên có) Thanh toán Khách hàng thanh toán tiền Thu ngân
- 2.1 Trước chuyển giao Công việc Công cụ Con Thời người gian Chào đón khách Thẻ giữ xe Tiếp tân 1 phút Tìm hiểu nhu cầu Bàn tiếp khách, hoa tươi, sổ ghi Tiếp tân 10 phút chép Lấy database Máy vi tính Tiếp tân 5 phút Giới thiệu Qui Sơ đồ qui trình, Hình ảnh minh Chuyên 20-30 trình họa. viên phút Báo giá Bảng báo giá Chuyên 5-10 phút viên Thanh toán Máy đếm tiền, máy cà thẻ, máy in. Thu ngân 2 phút
- 2.2 Trong chuyển giao Công việc Chi tiết việc phải làm Người thực hiện Massage thư Massage và bấm huyệt Chuyên giãn toàn thân viên Tẩy tế bào chết Bôi kem tẩy tế bào chết Chuyên viên Thư giãn bằng Đặt các viên đá nóng lên người khách Chuyên đá nóng viên Đắp mặt nạ Đắp mặt nạ rong biển Chuyên viên Massage chân Massage và bấm huyệt Chuyên viên
- 2.2 Trong chuyển giao Công việc Công cụ Con người Thời gian Massage thư Chuyên viên 10-20 phút giãn toàn thân Tẩy tế bào chết Kem tẩy tế bào chết Chuyên viên 10-20 phút Thư giãn bằng Viên đá nóng Chuyên viên 10-20 phút đá nóng Đắp mặt nạ Mặt nạ rong biển Chuyên viên 10-20 phút Massage chân Chuyên viên 10-20 phút
- 2.3 Sau chuyển giao Công việc Chi tiết việc phải làm Người thực hiện Tiễn khách về Mở cửa và chào tạm biệt khách Tiếp tân Lấy xe cho khách Bảo vệ Hỏi thăm + Thỉnh thoảng, gọi điện thoại hoặc Tiếp tân thông báo các nhắn tin thông báo các chương trình chương trình khuyến mãi khuyến mãi
- 2.3 Sau chuyển giao Công việc Công cụ Con người Thời gian Tiễn khách về Tiếp tân 1 phút Bảo vệ Hỏi thăm + Điện thoại, máy vi tính Tiếp tân 1 lần/ tháng thông báo các Hoặc khi có chương trình chương trình khuyến mãi
- 2.4 Kế hoạch dự trù rủi ro Yếu tố rủi ro Ứng phó Da của khách hàng bị dị ứng với rong Tẩy ngay lớp rong biển và bôi kem biển chống dị ứng
- 3. Kiểm tra 3.1 Xác định tiêu chí kiểm tra 3.2. Kế hoạch kiểm tra
- 3.1 Xác định tiêu chí kiểm tra • Con người: – Thái độ phục vụ hoặc tư vấn. – Đảm bảo thời gian như qui định
- 3.2 Kế hoạch kiểm tra • Mỗi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ ở thẩm mỹ viện, đều được gửi bảng câu hỏi thăm dò (kèm theo bao thư có dán sẵn tem để khách hàng phản hồi lại)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
MARKETING DỊCH VỤ THẺ NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU(ACB) - Nguyễn Thu Phương
13 p | 455 | 203
-
Marketing dịch vụ - ThS. Nguyễn Ngọc Long
13 p | 362 | 132
-
Tổng quan về Marketing dịch vụ - Nguyễn Ngọc Long
13 p | 359 | 52
-
TIẾN TRÌNH DỊCH VỤ & MINH CHỨNG HỮU HÌNH
16 p | 435 | 37
-
Bài giảng Marketing dịch vụ (Đại học Bách khoa Hà Nội) - Chương 4 ( phần 3) Chính sách phân phối dịch vụ
18 p | 206 | 30
-
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 – Nguyễn Thị Trang Nhung
18 p | 206 | 20
-
Dịch vụ seo audit, phân tích tổng thể webiste của bạn
3 p | 120 | 16
-
Tiến trình dịch vụ
16 p | 98 | 14
-
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 8 – Nguyễn Thị Trang Nhung
10 p | 126 | 11
-
Bài giảng Marketing dịch vụ (Đại học Bách khoa Hà Nội) - Chương 4 (Phần 6) Quản lý nhân lực trong phát triển dịch vụ
18 p | 90 | 11
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Phạm Văn Chiến
12 p | 141 | 10
-
Bài giảng Marketing dịch vụ - Chương 6: Xây dựng mối quan hệ khách hàng
10 p | 67 | 9
-
Bài giảng Chương 6: Quản trị các yếu tố trong phối thức marketing dịch vụ - TS. Bùi Thanh Tráng
12 p | 82 | 8
-
Bài giảng Marketing dịch vụ (Services marketing): Chương 4 (Phần 6) - Nguyễn Quỳnh Hoa
18 p | 34 | 7
-
Uỷ quyền cho nhân viên nhằm đem lại dịch vụ chất lượng hơn
4 p | 78 | 6
-
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4.6 - ĐH Bách khoa Hà Nội
18 p | 61 | 3
-
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ
20 p | 6 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếp thị dịch vụ (Services Marketing)
4 p | 40 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn