Marketing nghiên cứu thị trường phần 3
lượt xem 15
download
Tham khảo tài liệu 'marketing nghiên cứu thị trường phần 3', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Marketing nghiên cứu thị trường phần 3
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.1. Kh¸i niÖm vμ môc ®Ých Kh¸i niÖm: Môc ®Ých cña p®tt: . §ång nhÊt . HiÓu biÕt c¬ cÊu . Hì trî lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu . Ph¸t hiÖn khe hë thÞ tr−êng . T¨ng n¨ng lùc c¹nh tranh Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.2. C¸c tiªu thøc ®Ó ph©n ®o¹n . Kh«ng cã tiªu thøc ph©n ®o¹n thèng nhÊt . C¸c tiªu thøc ph©n ®o¹n phøc t¹p Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng tiªu dïng Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng c«ng nghiÖp Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.2. C¸c tiªu thøc ®Ó ph©n ®o¹n Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng tiªu dïng . Theo ®Þa lý . Theo t©m lý . Theo hμnh vi . Theo nh©n khÈu häc Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.2. C¸c tiªu thøc ®Ó ph©n ®o¹n Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng c«ng nghiÖp . Ngμnh kinh tÕ . Quy m« xÝ nghiÖp . Khèi l−îng ®¬n hμng . H×nh thøc së h÷u Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.3.Yªu cÇu ®èi víi ph©n ®o¹n TT . Râ rμng, thÓ hiÖn sù kh¸c biÖt gi÷a c¸c ®o¹n tt . §¸p øng ®−îc môc tiªu cu¶ c«ng ty C¸c b−íc . Dùa trªn kÕt qu¶ Nghiªn cøu thÞ tr−êng . Ph©n tÝch so s¸nh c¸c ®iÓm gièng vμ kh¸c nhau . Dùa trªn ®Æc ®iÓm cña hμng hãa ®Ó lùa chän tiªu thøc . Ph©n ®o¹n theo c¸c tiªu thøc, vμ so s¸nh c¸c ®o¹n . KiÓm tra sù phï hîp gi÷a tiªu thøc vμ s¶n phÈm Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5. 5.1. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5.1. 5.2. Yªu cÇu ®èi víi thÞ tr−êng môc tiªu 5.2. 5.3. C¸c ph−¬ng ¸n ®Ó Cty lùa chän ttmt 5.3. ®Ó
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5. 5.1. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu Kh¸i niÖm: Lμ thÞ tr−êng mμ c«ng ty lùa chän vμ h−íng tíi ®Ó cung cÊp nh÷ng hμng hãa, dÞch vô nh»m ®¹t ®−îc c¸c môc tiªu kinh doanh cña m×nh. ThÞ tr−êng thÝch hîp nhÊt ®èi víi tiÒm n¨ng c«ng ty vμ hy väng sÏ ®em l¹i hiÖu qu¶ kinh doanh cao. Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5. 5.2. Yªu cÇu ®èi víi thÞ tr−êng môc tiªu . TËp trung nhu cÇu . C«ng ty cã kh¶ n¨ng ®¸p øng nhu cÇu ®ã . L−îng cÇu cña thÞ tr−êng môc tiªu . Môc tiªu doanh sè vμ lîi nhuËn . Cã triÓn väng ph¸t triÓn . ViÖc th©m nhËp kh«ng qu¸ khã . Kh«ng tËp trung c¹nh tranh Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5. 5.3. C¸c ph−¬ng ¸n ®Ó Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu . Toμn bé ng−êi tiªu dïng lμ ttmt . Chän mét sè ph©n ®o¹n . Chän mét ph©n ®o¹n thÝch hîp nhÊt C¨n cø . TÝnh ®ång nhÊt cña s¶n phÈm . TiÒm n¨ng doanh nghiÖp . Vßng ®êi s¶n phÈm . C¹nh tranh trªn thÞ tr−êng Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng 1. Kh¸Ý niÖm vÒ thÞ tr−êng 1. Kh 2. Néi dông nghiªn cøu t/h vÒ thÞ tr−êng 2. 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5.
- Marketing Decision Support System Marketing Decision Support System Collection of internal and external data data Marketing information system and storage storage Dissemination of information to decision-makers decision Integration of data into company objectives/plans objectives/plans
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo trình marketing căn bản
105 p | 4315 | 1563
-
PHÂN TÍCH NGÀNH & ĐỐI THỦ CẠNH TRANH (Phần 3)
7 p | 377 | 180
-
Nghiên cứu marketing phần 3
23 p | 259 | 113
-
NGHIÊN CỨU MARKETING - Chương 3: CÁC PHƯƠNG PHÁP THU THẬP DỮ LiỆU
33 p | 402 | 88
-
GIÁO TRÌNH NGHIÊN CỨU MARKETING - CHƯƠNG 5 THIẾT KẾ BẢNG CÂU HỎI
10 p | 266 | 81
-
GIÁO TRÌNH NGHIÊN CỨU MARKETING - CHƯƠNG 3 CÁC PHƯƠNG PHÁP THU THẬP THÔNG TIN DỮ LIỆU TRONG NGHIÊN CỨU MARKETING
18 p | 236 | 71
-
Bài giảng Chiến lược Marketing - Chương 7: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị
38 p | 320 | 65
-
Bài giảng Marketing - Ths.Ngô Minh Cách
192 p | 168 | 21
-
Lý thuyết và các tình huống thực hành thương mại điện tử hiện đại: Phần 3
76 p | 84 | 19
-
Bài giảng môn học Marketing quốc tế: Chương 1, 2, 3, 4 – TS. Nguyễn Huyền Minh
200 p | 139 | 16
-
Bài giảng Marketing - TS. Đào Thị Minh Thanh
122 p | 158 | 15
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Phạm Thị Ngọc Thảo
74 p | 101 | 13
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - ThS. Trần Thu Trang
63 p | 53 | 9
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - ThS. Trần Hải Ly
74 p | 96 | 8
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Phạm Văn Chiến
8 p | 197 | 8
-
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ThS. Trương Thị Bạch Mai
35 p | 79 | 4
-
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu marketing quốc tế (slide)
19 p | 78 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn