Mục đích sử dụng sản phẩm
155
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Các doanh nghiệp thường tiếp thị dựa trên những phân khúc thị trường được chia theo những đặc điểm về nhân khẩu học và cá tính của khách hàng. Nhưng theo Theodore Levitt - Một giáo sư nổi tiếng về marketing của trường kinh doanh Harvard, nhiệm vụ của các nhà làm tiếp thị là phải xác định được mục đích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, để từ đó thiết kế ra những sản phẩm, nhãn hiệu đáp ứng được mục đích đó. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD