Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế này tìm kiếm cách nâng cao chất lượng dịch vụ hải quan điện tử cho hàng hoá xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải quan đường sắt quốc tế Yên Viên, bằng cách áp dụng công nghệ thông tin và cải thiện quy trình làm việc, giúp phát triển kinh tế và thương mại trong khu vực.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp quản lý hải quan điện tử, các trường đào tạo kinh tế.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế này cung cấp một bài luận chủ yếu về việc nâng cao chất lượng dịch vụ hải quan điện tử cho hàng hoá xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải quan đường sắt quốc tế Yên Viên. Theo đó, đề tài trình bày một cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hải quan điện tử, đánh giá hiện trạng, đề xuất các giải pháp và tìm kiếm cách tăng cường đội ngũ con người, hệ thống quản lý rủi ro hiệu quả và hợp tác xã hoi. Nghiên cứu cho thấy rằng công nghệ thông tin và việc cải thiện quy trình làm việc là yếu tố chính để nâng cao chất lượng dịch vụ hải quan điện tử. Một số giải pháp đề xuất bao gồm cả các công nghệ, phương thức quản lý rủi ro hiệu quả và hợp tác xã hội. Luận văn này có thể là một yêu sách hữu ích cho các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quản lý hải quan điện tử.