intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Phần mềm quản trị nhân sự

Chia sẻ: Phạm Văn Thanh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:43

0
347
lượt xem
176
download

Phần mềm quản trị nhân sự

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

XETA 3.0 là một sản phẩm phần mềm của Công ty cổ phần phát triển giáp pháp công nghệ TADA. Là phầm mềm quản trị nguồn nhân lực giúp doanh nghiệp: hoạch định nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả trong việc quản lý nhân sự, thu hút nguồn nhân lực, khai thác và sử dụng nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Chấm công và tính toán lương một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chính xác tuyệt đối, cung cấp các báo cáo, thông tin cho ban lãnh đạo đầy đủ và nhanh chóng nhất....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phần mềm quản trị nhân sự

  1. Phần mềm quản trị nhân sự Phần mềm quản trị nhân sự XETA
  2. Phần mềm quản trị nguồn nhân lực XETA XETA 3.0 là một sản phẩm phần mềm của Công ty cổ phần phát triển giáp pháp công nghệ TADA. Là phầm mềm quản trị nguồn nhân lực giúp doanh nghiệp: hoạch định nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả trong việc quản lý nhân sự, thu hút nguồn nhân lực, khai thác và sử dụng nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Chấm công và tính toán lương một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chính xác tuyệt đối, cung cấp các báo cáo, thông tin cho ban lãnh đạo đầy đủ và nhanh chóng nhất. 1. Đặc điểm của hệ thống phần mềm - XETA 3.0 là hệ thống giúp Công ty hoạch định được nguồn nhân lực của mình - Là hệ thống giám sát đánh giá nhân sự một cách tổng thể nhất - Là hệ thống tích hợp quản trị nhân sự và tiền lương - Cho phép người sử dụng có thể cập nhật và khai thác theo nhiều cách thức khác nhau - XETA 3.0 là hệ thống mở - Phù hợp với mọi mô hình quản lý của doanh nghiệp. 2. Tính năng của các module chính trong chương trình a. Module hoạch định nhân sự: mô tả và xây dựng mô hình tổ chức của doanh nghiệp, cũng như xây dựng các vị trí trong các phòng ban, phân công công tác và điều chuyển cán bộ hợp lý cho từng vị trí. Đưa ra các báo cáo phân tích và đánh giá nhân sự. b. Module quản lý nhân sự: Quản lý toàn bộ hồ sơ, các quyết định, chính sách về nhân sự của công ty. Hỗ trợ tra cứu tìm kiếm các thông tin liên quan đến nhân sự của doanh nghiệp. Tổng hợp báo cáo liên quan đến thông tin nhân sự. c. Module tuyển dụng: Quản lý toàn bộ kế hoạch, quá trình cũng như kết quả tuyển dụng của công ty. Lưu trữ, lập hồ sơ báo cáo quá trình tuyển dụng của công ty. d. Module đào tạo: Lưu trữ kế hoạch đào tạo của công ty, danh sách nhân sự cần đào tạo. Theo dõi và thống kê chi phí cho từng phòng ban, từng lĩnh vực đào tạo, chi phí đào tạo cho từng cá nhân. e. Module Giám sát – đánh giá: Đánh giá nhân sự theo bảng mô tả ở module hoạch định, đánh giá nhân viên theo quy chế đánh giá 360o. Quản lý kết quả của khối sản xuất, quản lý kết quả doanh thu. Đặc biệt theo dõi chấm công một cách tự động theo quy định của công ty một cách chính xác. Tổng hợp khen thưởng – kỷ luật. f. Module phân hệ quản lý lương: Lập các bảng định mức lương, lập công thức tính lương động bằng nhiều cách khác nhau theo nhu cầu đặc thù của đơn vị. Cách tính lương này có thể áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  3. g. Các module khác: quản lý tạm ứng, quản lý thuế TNCN, quản lý khen thưởng – kỷ luật, quản lý tai nạn lao động, phân hệ quản lý BHXH, quản lý cổ phần trái phiếu, báo cáo, quản trị hệ thống, Website khai thác thông tin trực tuyến. 3. Lĩnh vực áp dụng: XETA 3.0 là phần mềm được thiết kế tổng thể cho phép tất cả các đơn vị thuộc các ngành khác nhau đều có thể sử dụng một cách hiệu quả. 4. Phương thức chuyển giao: - Bán trực tiếp - Đào tạo, tư vấn kỹ thuật - Thông tin chi tiết về việc chuyển giao phần mềm: + Ký hợp đồng và triển khai + Cài đặt phầm mềm và đào tạo sử dụng + Bảo hành phầm mềm trong 01 năm + Thiết lập số liệu ban đầu và bàn giao + Thanh toán, bảo trì theo yêu cầu 5. Khuyến mãi Hiện tại, Công ty đang có chương trình triển khai cài đặt phần mềm Quản trị nguồn nhân lực miễn phí F-XETA. Vui lòng vào www.tada.vn để xem chi tiết. 6. Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TA DA Phòng triển khai: Mr. Nguyễn Xuân Thường Số điện thoại: 04.211 3639 Email: thuongnx@tada.vn Website: www.tada.vn - www.tadabiz.com Hotline: 0912.66.56.86 Phần mềm này rất bổ ích cho bất kì công ty nào muốn hoạt động hiệu quả , giá cả lại rất phải chăng , nhiều công ty đã triển khai tốt và ở công ty mình cũng thế Phần mềm PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ eHR Việc tin học hoá Tổ chức quản lý nhân sự mang lại nhiều lợi ích hơn so với quản lý thủ công. Quản lý thông tin về cán bộ, công nhân viên là một bài toán quan trọng và có nhiều ứng dụng trong việc quản lý nguồn nhân lực, chính sách cán bộ... nhằm đưa ra các quyết định trong lĩnh vực xây dựng đội ngũ lao động đủ khả năng và trình độ đáp ứng các nhu cầu trong giai đoạn mới. Để đáp ứng mục tiêu cơ bản của các dự án Tin học hoá quản lý hành chính Nhà nước trong các giai đoạn 1996-1997, 1998-1999 và 2001-2005 là tạo được một hệ thống thông tin thống nhất phục vụ điều hành và quản lý Nhà nước, chúng tôi chọn hướng phát triển phần mềm quản lý nhân sự trên môi trường web. Chương trình quản lý nhân sự của chúng tôi có đầy đủ những ưu điểm sau:
  4. 1. Bộ máy quản lý nhân sự gọn nhẹ, chỉ cần số ít nhân viên với hệ thống máy vi tính. 2. Tổ chức quản lý, lưu trữ trên hệ thống máy vi tính làm tăng tính an toàn, bảo mật cao hơn. 3. Phù hợp với các ứng dụng triển khai trên diện rộng. 4. Chi phí ban đầu ít nhất vì chỉ phải triển khai trên máy chủ. 5. Dễ dàng phát triển ứng dụng, tất cả các dịch vụ chỉ phải triển khai trên máy chủ, do vậy dễ dàng bảo trì, phát triển hệ thống. 6. Không phụ thuộc vào phạm vi ứng dụng. Việc mở rộng ít tốn kém nhất. 7. Đào tạo sử dụng chương trình ít tốn kém nhất. 8. Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác trong một website. CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH • Cập nhật hồ sơ nhân viên: Khi tuyển mới nhân viên thì cập nhật sơ yếu lí lịch và lí lịch công chức viên chức • Cập nhật các biến động trong quá trình công tác: Khi một cán bộ được tăng lương, lên chức, thay đổi công việc, đi nước ngoài, đi học, chuyển đơn vị công tác trong phạm vi tổ chức của cơ quan thì thông tin của các sự kiện này được lưu lại trong hồ sơ. • Quản lý các vấn đề liên quan đến nhân viên: - Quá trình lương - Quá trình công tác - Quá trình hợp tác - Quá trình học tập - Quá trình Khen thưởng – Kỷ luật - Quan hệ gia đình - Ngoại ngữ • Phân tích và báo cáo tình hình nhân sự: Đưa ra các thống kê để phân tích các hiện tượng cần điều chỉnh. Ví dụ: Có nhiều cán bộ cao tuổi dẫn đến cần chuẩn bị lực lượng kế tục. Số lượng nhân viên tăng giảm theo từng tháng nhiều hay ít để điều chỉnh, phân công công việc. • Tìm kiếm, tra cứu thông tin về nhân sự theo một chỉ tiêu nào đó đẻ phục vụ cho một số trường hợp, VD như liệt kê các cám bộ theo 1 chuyên nghành nào đó có trình độ ntn ? ... • Quản trị hệ thống: Chương trình được xây dựng trên cơ sở các đối tượng sử dụng được phân quyền truy nhập vào từng phần riêng biệt nên đòi hỏi phàn quản trị phải hết sức chặt chẽ. Người quản trị hệ thống có quyền cao nhất có quyền cấp (thu) quyền sử dụng chương trình cho những người khác. LĨNH VỰC ÁP DỤNG
  5. eHR là phần mềm được thiết kế tổng thể cho phép tất cả các đơn vị thuộc các nghành khác nhau sử dụng hiệu quả. eHR được xây dựng theo hướng mở, dễ dàng nâng cấp, mở rộng trong tương lai PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO • Bán trực tiếp. • Đào tạo, tư vấn kỹ thuật. • Thông tin chi tiết về việc chuyển giao phần mềm: - Ký hợp đồng và tư vấn triển khai. - Cài đặt phần mềm và huấn luyện sử dụng. - Bảo hành phần mềm trong 01 năm. - Nhập số liệu ban đầu, nghiệm thu bàn giao. - Thanh toán, bảo trì tiếp tục theo yêu cầu. CÔNG NGHỆ PHÁT TRIỂN Phần mềm được phát triển theo mô hình 3 lớp Client/Server (Web Base Application) • Ngôn ngữ: PHP • CSDL: mySQL • HĐH: Linux Chọn một EMR / EHR có thể gây khó khăn và tốn kém. Có rất nhiều nhà cung cấp professing để đáp ứng nhu cầu của bạn. Làm thế nào để bạn nói với họ ngoài? Làm thế nào để bạn biết mục nào sẽ phù hợp với thực tế của bạn? Làm thế nào để bạn đánh giá các nội dung của một người bán sản phẩm của? Mà những người thân đang có thành công hay thất bại? Bao nhiêu tiền? Sẽ giúp các nhà cung cấp với các thiết lập của tôi đặc sản nào không? Các ngành công nghiệp đang chuyển hướng tới các sáng kiến sẽ có nhiều mối quan tâm của các vấn đề và ra khỏi hình ảnh. Có những quốc gia đang được các mục tiêu phát triển để thiết lập các tiêu chuẩn, hướng dẫn pháp và pháp luật để bảo vệ các bệnh nhân có thông tin nào được nêu ra cho phép các công nghệ truyền thông để làm việc. Cấp giấy chứng nhận công nhận các tổ chức đang được tạo ra và sứ mệnh của họ là để đẩy nhanh việc thực hiện y tế công nghệ thông tin bằng cách tạo ra một sản phẩm cấp giấy chứng nhận chương trình. Các sáng kiến là cần thiết để bảo vệ đầu tư của bạn và yêu cầu lâm sàng sẽ mất thời gian để được đặt vào chỗ. Họ sẽ lái xe nhiều của các nhà bán ra của doanh nghiệp và các lực lượng còn lại sẽ được nhà cung cấp đáng tin cậy và cung cấp các tính năng mạnh mẽ cho tất cả các loại hình thực hành quản lý. Với tương lai không xác định, bạn có thể có quyết định chờ đợi để mua một hệ thống quản lý mới thực hành, trong khi EMR / EHR các tiêu chuẩn được phát triển và triển khai thực hiện. Trong khi chờ đợi, thực hành hệ thống quản lý của bạn không phải là cuộc họp của bạn phía trước văn phòng và các yêu cầu về văn phòng. Bệnh nhân được frustrated lỗi với lịch của bạn và A / R và dòng tiền mặt là đau khổ vì deficient của một hệ thống thanh toán và các bộ sưu tập. Một LYS, còn được gọi là lưu trữ trên máy chủ hoặc dựa trên web, giải pháp có thể là chi phí có hiệu quả câu trả lời cho yêu cầu của bạn interim lịch, thanh toán và các bộ sưu tập. Chi phí của một giải pháp lưu trữ trên máy chủ là tối thiểu. Hầu hết các lưu trữ trên máy chủ cung cấp các giải pháp thực hành phần mềm quản lý cho một thuê bao chi phí tối thiểu hàng tháng. Chỉ có một máy trạm và truy cập vào internet là điều bắt buộc, không có tiền từ máy chủ, hệ thống cơ sở dữ liệu hoặc phần mềm, và không cần phải thuê nhân viên kỹ thuật! Một lưu trữ trên máy chủ cung cấp các giải pháp tuân thủ HIPAA, phần mềm, đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trong một cơ sở dữ liệu riêng biệt vì vậy bạn chỉ có thể truy cập dữ liệu của bạn. Sao lưu được cung cấp. Họ nên được thực hiện hàng ngày, và tốt nhất, dữ liệu của bạn là replicated, có nghĩa là dữ liệu của bạn được lưu giữ ở nhiều nơi. Nếu một trong những đĩa bị lỗi là một trong những việc khác sẽ tự động được sử dụng. Lựa chọn một giải pháp lưu trữ trên máy chủ là quan trọng để thực hiện các giải pháp interim một thành công. Hãy chắc chắn nó cho phép bạn hủy bỏ với 30-một ngày thông báo, riêng dữ liệu của bạn, và cung cấp cho bạn tải về tất cả các bệnh nhân, bảo hiểm, số dư và lịch trình, sẵn sàng để nhập vào một hệ thống mới.
  6. Nói tóm lại, một giải pháp lưu trữ trên máy chủ có thể làm cho việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn trong thời gian chờ đợi cho EMR / EHR 's sẽ được chuẩn hóa và hiệu quả về chi phí. Với tiêu chuẩn mới, các giải pháp mà bạn lựa chọn, sẽ có khả năng cung cấp tích hợp với nhiều loại EMR / EHR 's. Mặt khác, nếu giải pháp lưu trữ trên máy chủ của bạn không liên kết với các EMR / EHR bạn thích, bạn sẽ có vốn đầu tư tối thiểu trong hệ thống quản lý thực hành của bạn, bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng với một giải pháp mới Quản trị nhân sự và tiền lương Ngày nay, tất cả các nhà máy lớn đều nhận thức được tính quan trọng của việc xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả nhân sự, vì các cán bộ có trình độ chuyên môn cao, có sáng tạo và trung thực có khả năng nâng cao hiệu quả công việc của nhà máy. Quản lý dữ liệu về hàng trăm và hàng nghìn cán bộ, đưa ra các phương pháp về tuyển chọn và đào tạo nhân sự, đánh giá trình độ nghiệp vụ sản xuất và thành phần quản lý, cần sử dụng sản phẩm phần mềm để lập kế hoạch hiệu quả và thực hiện chính sách nhân sự của nhà máy. Cán bộ phòng nhân sự, phòng tổ chức lao động và phòng kế toán có thể sử dụng phân hệ quản lý nhân sự trong cơ sở dữ liệu chung đối với công việc hàng ngày. Phân hệ được sử dụng để hỗ trợ thông tin chính sách nhân sự của công ty và tự động hóa hạch toán với nhân viên. Trong số các tính năng của phân hệ có các tính năng sau: • hoạch định nhu cầu về nhân sự; • lập kế hoạch lao động và lịch biểu nghỉ phép của nhân viên; • giải quyết nhiệm vụ bảo đảm kinh doanh bởi cán bộ - tuyển dụng, lập tờ khai lý lịch và đánh giá; • kế toán nhân sự và phân tích thành phần nhân sự; • phân tích mức độ và nguyên nhân luân chuyển nhân sự; • quản lý luân chuyển chứng từ pháp quy; • tính tiền lương của công nhân viên nhà máy • tự động tính tiền phụ cấp, khấu trừ và tiền thuế theo luật pháp; • tự động tính các khoản trích theo lương và phí bảo hiểm bắt buộc. Tuyển dụng nhân sự Phân hệ bảo đảm hoạt động trên phương diện nhân sự được sử dụng để lập chứng từ và tự động hóa quá trình tuyển chọn và đánh giá các ứng viên, thực hiện bởi phòng nhân sự. Trong phạm vi của phân hệ này thực hiện các chức năng sau: • lưu dữ liệu riêng về các ứng cử viên giống như lưu dữ liệu về các cá nhân; • lưu tài liệu, xuất hiện trong quá trình làm việc với ứng cử viên, từ bản tóm tắt cho đến kết quả bản kê khai lý lịch; • lập kế hoạch các buổi gặp gỡ với các ứng cử viên và nhập các quyết định được thông qua cho đến khi tiếp nhận vào làm việc.
  7. Kế toán nhân sự và phân tích thành phần nhân sự Phân hệ kế toán nhân sự của công ty bảo đảm lưu thông tin đa dạng về nhân viên: • dữ liệu cá nhân về nhân viên giống như về cá nhân; • thông tin về các bộ phận và chức vụ của cán bộ, mức lương; • số điện thoại, địa chỉ hòm thư điện tử và thông tin liên hệ khác. Theo dữ liệu thu thập được về nhân viên có thể thiết lập báo cáo đa dạng: danh sách nhân viên, phân tích thành phần nhân sự; báo cáo về nghỉ phép (lịch biểu nghỉ phép, việc sử dụng nghỉ phép và thực hiện lịch biểu nghỉ phép). Quản lý luân chuyển chứng từ về nhân sự Phân hệ chứng từ luân chuyển pháp quy cho phép tự động hóa các giao dịch nhân sự theo chứng từ chuẩn hiện hành: • ký kết và quản lý hợp đồng lao động với từng cán bộ công ty; • lập biểu mẫu phê chuẩn về lao động; • kế toán trích theo lương dành cho quỹ hưu; • quản lý việc nghĩa vụ quân sự
  8. Tính lương Trong nhà máy sản xuất, phương diện quan trọng của quản lý kinh doanh là xây dựng hệ thống mô típ làm việc, định hướng tăng khối lượng sản xuất sản phẩm có chất lượng, hướng sự quan tâm của nhân viên vào việc nâng cao trình độ tay nghề. Để thực hiện mô típ chiến lược của nhân viên thường sử dụng chế độ thang lương và trả lương theo sản phẩm, để hạch toán chính xác phụ cấp theo quy tắc đã được thông qua sử dụng phân hệ tính lương. Phân hệ cho phép tự động hóa toàn bộ việc hạch toán với nhân viên, từ việc nhập chứng từ về sản lượng thực tế, thanh toán chứng nhận mất sức lao động và kỳ nghỉ phép, cho đến việc lập chứng từ thanh toán tiền lương và báo cáo nộp cho cơ quan thanh tra nhà nước. Các kết quả tính lương phản ánh trong kế toán doanh nghiệp ở mức độ chi tiết cần thiết: • Phản ánh các kết quả tính lương hành chính trong kế toán doanh nghiệp; • Thực hiện việc định khoản tiền lương (hạch toán lương); • Phản ánh các kết quả hạch toán lương pháp quy như chi phí, tiếp nhận vào kế toán nhằm mục đích tính thuế thu nhập doanh nghiệp. Phản ánh kết quả hạch toán tiền lương nhằm mục đích tính các khoản trích theo lương. Theo dõi và phân tích tình hình hoạt động của nhà máy Tính hiệu quả của việc quản lý, tính linh hoạt và chất lượng của quyết định được thông qua bởi những người lãnh đạo nhà máy, về nhiều mặt phụ thuộc vào hiệu quả đến mức độ nào mà những người lãnh đạo có thể sử dụng dữ liệu về các phương diện hoạt động khác nhau của nhà máy được thu lượm trong hệ thống dữ liệu.
  9. “1C:Quản lý nhà máy sản xuất 8” có hệ thống báo cáo mạnh và linh hoạt, cho phép phân tích linh hoạt và kiểm tra liên tục thực tế tất cả các phương diện sản xuất và hoạt động kinh doanh của nhà máy. Trong đó hệ thống có các tính năng sau: Các phương pháp thông minh tự động thiết lập báo cáo, không cần lập trình • Thiết kế theo bảng điện tử • Bảng tổng hợp • Báo cáo theo phân hệ và Cross-report • Hỗ trợ gom nhóm dữ liệu • Diễn giải các phần tử riêng biệt của báo cáo • Các tính năng tiện ích rộng lớn của lịch biểu công tác Có thể nhận thông tin ở bất kỳ phương diện nào đòi hỏi chi tiết. Người sử dụng có thể tự đặt ra mức độ chi tiết, tham số nhóm và tiêu chí chọn dữ liệu trong báo cáo theo đặc trưng các nhiệm vụ đã được giải quyết. Tùy chỉnh cá nhân này (thực tế, người sử dụng lập báo cáo chuyên ngành) có thể lưu để sử dụng tiếp theo. Các phương pháp kinh doanh hiện đại, phương pháp phân tích thông tin thuận tiện và trực quan, được thực hiện trong hệ thống, tạo chương trình bằng công cụ hữu hiệu nhằm giải quyết các vấn đề quản lý cấp thiết. Báo cáo lãnh đạo “Báo cáo lãnh đạo”, về nguyên tắc, là cơ chế mới đối với sản phẩm thuộc hệ thống “1C:DOANH NGHIỆP”, cho phép lập thông tin đều đặn và chuyển thông tin chỉ đạo về tình hình công việc hiện tại trong nhà máy. Quan trọng là, người lãnh đạo không cần tự lập yêu cầu, ngay cả khởi động “1C:DOANH NGHIỆP”. Thiết lập một lần cơ chế “báo cáo lãnh đạo” có thể theo quy chế đã ấn định – ví dụ, mỗi ngày vào lúc 19:30 hoặc là cứ 15 phút trong ngày – đăng tải tự động lên internet hoặc gửi báo cáo theo địa chỉ hòm thư điện tử đã ấn định, trong đó có các thông tin khác nhau về hoạt động của nhà máy tập trung lại dưới cách trình bày thuận tiện và trực quan cho người lãnh đạo. Trong báo cáo, phân tích linh hoạt dữ liệu theo các chỉ số hoạt động khác nhau của nhà máy: theo việc thực hiện kế hoạch sản xuất, theo khối lượng bán hàng, theo công nợ phải thu và phải trả, theo việc lưu chuyển tiền tệ theo từng khoản mục.... Danh sách các chỉ số có thể tự thiết lập đối với mỗi người lãnh đạo trong số những người lãnh đạo của các phòng ban khác nhau thuộc công ty. Để thuận tiện phân tích, trong báo cáo sử dụng lịch biểu đệ trình dữ liệu: lịch biểu đối chiếu chỉ số thực tế với chỉ số dự tính hoặc là với chính những chỉ số ở thời kỳ trước. Phần mềm quản trị nhân sự, tiền lương, chấm công eViet HRM 1. Thông tin liên hệ:- Công ty TNHH Phần mềm E-Việt- Địa chỉ: 179/15 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10- Tel: 868 1163- A. Đồng 090 888 4568 – A.Hùng 0984 884 246- 179/15 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 102. Giới thiệu về HRM.Hệ quản trị nhân sự tiền lương chấm công Eviệt HRM cung cấp đầy đủ các phân hệ quản lý:- Quản lý tuyển dụng- Quản lý đào tạo- Quản lý nhân sự- Quản lý chấm công- Tính lươngPhù hợp nhu cầu quản lý cho nhiều loại hình công ty từ sản xuất đến thương mại dịch vụ có số lượng cán bộ công nhân viên lớn, tính lương phức tạp.Eviệt HRM tập trung phân tích và phát triển những nghiệp vụ quản lý phức tạp như chấm công bằng nhiều
  10. Phần mềm quản lý chấm công, nhân sự tiền lương: eViet HRM Phần mềm quản trị nhân sự tiền lương chấm công eViet HRM được xây dựng trên nền tảng công nghệ .Net, quản trị cơ sở dữ liệu bằng MS.SQL Server, sử dụng font chữ theo chuẩn Unicode. Giao diện chương trình đa ngôn ngữ sử dụng: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật, người sử dụng có thể tự định nghĩa ngôn ngữ bằng danh mục từ điển có sẵn trong chương trình. Phần mềm eViet HRM đáp ứng đầy đủ các quy trình quản lý, đầy đủ các nghiệp vụ và các báo cáo về tuyển dụng, chấm công, hồ sơ nhân sự, tiền lương. Chương trình được xây dựng theo kiến trúc đa tầng, dễ dàng mở rộng và thay đổi theo yêu cầu của từng khách hàng Mô tả các chức năng chính: Quản lý hệ thống: * Quản lý số liệu: backup số liệu, sao chép số liệu vào ra * Quản lý người sử dụng * Khai báo các tham số hệ thống Quản lý tuyển dụng: * Lập thông tin đợt tuyển dụng * Lập yêu cầu ứng viên * Cập nhật thông tin ứng viên * Tìm hồ sơ ứng viên phù hợp * Lên lịch phỏng vấn * Ghi nhận kết quả phỏng vấn * Báo cáo ứng viên theo các tiêu chí * Quyết định tuyển dụng, chuyển hồ sơ ứng viên vào hồ sơ nhân viên
  11. Quản lý nhân sự: * Hồ sơ nhân sự: quá trình công tác, quá trình tăng lương, quá trình thăng chức, kinh nghiệm làm việc, quá trình đào tạo,... * Quản lý hợp đồng lao động * Quản lý phép năm * Quản lý công tác, nghĩ phép * .... Quản lý chấm công: * Lấy dữ liệu chấm công: kết nối với máy chấm công (tất cả các loại máy) hoặc từ file excel * Kiểm tra giờ công * Điều chỉnh giờ công * Bảng công chi tiết * Bảng công tổng hợp * Theo dõi đi trể về sớm, chấm công không hợp lệ Tính lương: * Khai báo lương cơ bản, hệ số * Khai báo các khoản phụ cấp * Cập nhật các khoản thưởng phạt * Theo dõi các khoản tạm ứng * Tính lương: sản phẩm, doanh số, lương hành chánh, lương ca, lương khoán,....... Công thức tính lương được khai báo linh hoạt. * Tính BHXH, báo cáo BHXH, BHYT * Tính thuế thu nhập cá nhân * Bảng lương theo nhân viên, bộ phận * Phiếu lương * Chuyển lương qua tài khoản Thông tin người sử dụng hungeviet • 0984 884 246 • Danh mục khác của người sử dụng • Tùy chọn danh mục
  12. Trả lời Danh mục này • Thêm vào mục yêu thích • Thêm một lời nhận xét • Lưu vào điện thoại • Cờ như là Scam • • Ảnh, Video & Bản đồ Ảnh của Phần mềm quản trị nhân sự, tiền lương, chấm công eViet HRM Tr? l?i Danh m?c này
  13. Ảnh của Phần mềm quản trị nhân sự, tiền lương, chấm công eViet HRM Phần mềm Quản trị Nhân sự B-HRM (phiên bản Standard) (484) Rao vặt này đã hết hạn, bạn hãy vào mục Cài đặt phần mềm để xem các tin mới nhất ! Giá : 2.100,0 USD Đăng bởi : B2BVIETNAM Các tin rao vặt đã đă Mã số : 292303 Họ và tên : B2B VIETNAM Ngày đăng : 11/07/2008 - 20:27 Địa chỉ : P812, Nhà CT2B, KĐT Hết hạn : 10/12/2008 - 23:59 Đình 2, Đường Lê Đứ Nơi đăng : Toàn quốc Nội
  14. Hình thức : Cần bán Điện thoại : 04-2931189 Tình trạng : Hàng mới 100% Email : info@ibu.vn Y!M : Than phiền heroworldvn Lưu vào danh sách ưa thích Skype : heroworldvn Thông tin cơ bản Thông tin chi tiết B-HRM – Giải pháp hiện đại và ứng dụng hiệu quả: · B-HRM là hệ thống hoạch định nguồn nhân lực: Chức năng hoạch định trợ giúp các nhà quản trị một công cụ hữu hiệu trong việc hoạch định tổ chức doanh nghiệp, phân tích công việc cho các vị trí, kiểm định được nguồn nhân lực hiện tại của doanh nghiệp mình từ đó đưa ra các quyết định phân công công tác hợp lý “đúng người, đúng việc”, lập các kế hoạch về nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng được các chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai. · B-HRM hệ thống Giám sát – đánh giá nhân sự tổng thể giúp các nhà quản lý Lập được các kế hoạch công việc và theo dõi thực hiện, đưa ra các chỉ tiêu và tiêu chí đánh giá nhân sự một cách toàn diện và khách quan. Giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đồng thời tạo ra môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thử thách và thăng tiến cho nhân viên. · B-HRM tích hợp quản lý nhân sự và tiền lương: Quản lý từ tổng quan đến chi tiết những thông tin liên quan tới nhân sự, quản lý quá trình tuyển dụng, đào tạo, các chế độ chính sách, theo dõi nhật ký công việc, chấm công, tích hợp chấm công thẻ từ, thẻ điện tử... Cho phép thiết lập hệ thống tính lương động cho từng doanh nghiệp đáp ứng bài toán tính lương phức tạp của tất cả các doanh nghiệp. · B-HRM tư vấn Quản trị nhân sự: Hỗ trợ rất nhiều phương pháp Quản trị nhân sự hiện đại trên thế giới, B-HRM sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những phương pháp để quản trị nhân sự cho doanh nghiệp hiệu quả nhất. Ví dụ: phương pháp chỉ tiêu đánh giá điểm, phương pháp thang luơng điểm, Công nghệ quản lý nhân sự “HAY” ,.. và hỗ trợ quy trình ISO trong quản lý nhân sự. · B-HRM Giải pháp thiết kế động: Cho phép doanh nghiệp tự thiết kế các quy trình quản lý, xây dựng hệ thống đánh giá công việc, xây dựng quy trình tính lương động và tạo ra các báo cáo theo các chỉ tiêu động đó. Hệ thống cho phép doanh nghiệp tự thiết lập hệ thống báo cáo theo từng chỉ tiêu của doanh nghiệp, và chỉnh sửa hệ thống báo cáo cho phù hợp với đặc thù doanh nghiệp. · B-HRM Giải pháp công nghệ hiện đại: B-HRM được xây dựng trên nên tảng công nghệ của Microsoft phiên bản mới nhất: Các công cụ phát triển VB&ASP.NET 2005 và quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL 2000/2005. Việc lựa chọn công cụ phát triển này cung cấp sức mạnh cho hệ thống với khả năng xử lý trôi chảy hàng trăm nghìn bản ghi nhân sự, trên một phạm vi rộng các hệ điều hành Window hoặc Linux. Và đặc biệt B-HRM có 2 phiên bản Winform và Webbase cho phép Doanh nghiệp có thể trực tiếp khai thác sử dụng trên môi trường Internet. Cấu trúc này rất phù hợp cho mô hình công ty lớn (tập đoàn, tổng công ty) có mô hình tổ chức trên cả nước. · B-HRM là hệ thống mở: là phần mềm xây dựng để hoạt động trong nhiều loại môi trường tổ chức khác nhau, cả tập trung và phân tán. Các công ty có thể chọn triển khai hệ thống tại mọi cơ sở toàn quốc, và lưu giữ cơ sở dữ liệu quản lý tại trụ sở chính, cho phép truy cập từ các chi nhánh ở xa vào hệ thống dữ liệu trung tâm, hoặc có thể duy trì các dữ liệu của chi nhánh tại các
  15. cơ sở dữ liệu riêng đã được tự động đồng bộ hóa với cơ sở dữ liệu trung tâm. Sự linh hoạt này cũng là điểm mà các khách hàng hiện tại của chúng tôi đánh giá rất cao trong một môi trường telecom còn nhiều hạn chế như ở Việt Nam. B-HRM cung cấp nền Extensible Markup Language (XML) cho phép bạn kết nối với các hệ thống đang dùng và các công nghệ khác như hệ thống phần mềm kế toán, quản trị khách hàng, văn phòng trực tuyến ... · B-HRM tích hợp trực tuyến: B-HRM có khả năng tích hợp trực tiếp với Wesbite tuyển dụng trực tuyến www.chovieclam.com.vn tạo lên một giải pháp tích hợp tổng thể giữa nhu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp với các ứng viên tìm việc. Khách hàng sử dụng phần mềm B-HRM không phải mất thời gian và chi phí tài chính để đăng quảng cáo tuyển dụng và mất thời gian lọc hồ sơ, tìm kiếm các ứng viên. Và đặc biệt còn được sử dụng rất nhiều tiện ích tuyển dụng nhân viên từ hệ thống www.chovieclam.com.vn. CÔNG TY CỔ PHẦN B2B VIỆT NAM Địa chỉ : P812, Tòa Nhà CT2B, KĐT Mỹ Đình 2, Đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại : (84-4) 214.4264/ 293.1189 Email : info@ibu.vn Website : www.b2bvietnam.com.vn Lưu trữ rao vặt Cài đặt phần mềm Sản phẩm tham khảo tại những cửa hàng khác. Phần Mềm Quản Lý Và Thu Phí ... Đang cập nhật.. Xem thêm các Phần mềm quản lý khác khác ... Sản phẩm mới cập nhật tại những cửa hàng khác Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ (trực thuộc) 25.000.000 VNĐ Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ quốc tế 29.000.000 VNĐ Phần mềm ghi hình NVR Software 2.2 Panasonic WV-AS65E 10.098.000 VNĐ Phần mềm WV-ASM100 27.540.000 VNĐ Phần mềm ghi hình BB-NCR View 100 Panasonic BB-HNP11CE 5.783.400 VNĐ Phần mềm quản lý phòng bán vé máy bay Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel iCafe Phần mềm quản lý hàng net chuyên nghiệp của VTC (Free 100%) PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÃI XE BÁN TỰ ĐỘNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ HIỆU THUỐC CHUYÊN NGHIỆP TÍCH HỢP MÃ VẠCHPHẦN MỀM QUẢN LÝ HIỆU THUỐC CHUYÊN NGHIỆP TÍCH HỢP MÃ VẠCH PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SIÊU THỊ CHUYÊN NGHIỆP TÍCH HỢP MÃ VẠCH PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, BÁN HÀNG GALAXY Bộ phần mềm quản lý khu resort SCATMART-RSM v3.0 Phần mềm Quản lý Nhà Thuốc theo chuẩn GPP
  16. Phần Mềm Quản Lý Và Thu Phí Kho Bãi Giữ Xe Ôtô Tự Động Phần mềm Quản lý Nhà Thuốc theo chuẩn GPP Phần mềm quản lý du lich Qtravel VIC-Contracts Phần mềm quản lý theo dõi hợp đồng Phần mềm tính cước tổng đài Zibosoft ( dùng hard lock ) (PMTCZIBO) 1.101.600 VNĐ Phần mềm quản lý cước tổng đài Thành Công (PMTCTHANHCONG) Quản lý cước điện thoại Call Accounting System ( CAS ) (PMTC CAS) 1.550.000 VNĐ Phần mềm tính cước cùng cho Tổng đài IKE (IKE - Billing) 500.000 VNĐ Phần mềm quản lý cước điện thoại ( Dành cho văn phòng công ty ) (PMTCTD2) 1.500.000 VNĐ Phần mềm tính cước kết hợp quản lý khách sạn 2.225.000 VNĐ Các tin rao vặt khác của B2BVIETNAM Thông tin chi tiết B-HRM – GIẢI PHÁP HIỆN ĐẠI VÀ ỨNG DỤNG HIỆU QUẢ • B-HRM là hệ thống hoạch định nguồn nhân lực: Chức năng hoạch định trợ giúp các nhà quản trị một công cụ hữu hiệu trong việc hoạch định tổ chức doanh nghiệp, phân tích công việc cho các vị trí, kiểm định được nguồn nhân lực hiện tại của doanh nghiệp mình từ đó đưa ra các quyết định phân công công tác hợp lý “đúng người, đúng việc”, lập các kế hoạch về nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng được các chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai. • B-HRM hệ thống Giám sát – đánh giá nhân sự tổng thể giúp các nhà quản lý Lập được các kế hoạch công việc và theo dõi thực hiện, đưa ra các chỉ tiêu và tiêu chí đánh giá nhân sự một cách toàn diện và khách quan. Giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đồng thời tạo ra môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thử thách và thăng tiến cho nhân viên. • B-HRM tích hợp quản lý nhân sự và tiền lương: Quản lý từ tổng quan đến chi tiết những thông tin liên quan tới nhân sự, quản lý quá trình tuyển dụng, đào tạo, các chế độ chính sách, theo dõi nhật ký công việc, chấm công, tích hợp chấm công thẻ từ, thẻ điện tử... Cho phép thiết lập hệ thống tính lương động cho từng doanh nghiệp đáp ứng bài toán tính lương phức tạp của tất cả các doanh nghiệp. • B-HRM tư vấn Quản trị nhân sự: Hỗ trợ rất nhiều phương pháp Quản trị nhân sự hiện đại trên thế giới, B-HRM sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những phương pháp để quản trị nhân sự cho doanh nghiệp hiệu quả nhất. Ví dụ: phương pháp chỉ tiêu đánh giá điểm, phương pháp thang luơng điểm, Công nghệ quản lý nhân sự “HAY” ,.. và hỗ trợ quy trình ISO trong quản lý nhân sự. • B-HRM Giải pháp thiết kế động: Cho phép doanh nghiệp tự thiết kế các quy trình quản lý, xây dựng hệ thống đánh giá công việc, xây dựng quy trình tính lương động và tạo ra các báo cáo theo các chỉ tiêu động đó. Hệ thống cho phép doanh nghiệp tự thiết lập hệ thống báo cáo theo từng chỉ tiêu của doanh nghiệp, và chỉnh sửa hệ thống báo cáo cho phù hợp với đặc thù doanh nghiệp. • B-HRM Giải pháp công nghệ hiện đại: Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới trong lĩnh vực CNTT. Heroworld phát triển thành công B-HRM trên các phiên bản Winform và Webbase (Ứng dụng khai thác trên Internet qua trình duyệt Web). B-HRM cho phép người sử dụng có thể Cập nhật và khai thác theo nhiều cách thức khác nhau: kiểu vừa tập trung vừa phân tán và có khả năng vận hành trên mạng LAN, WAN và đặc biệt cho khai thác trực tiếp qua hệ thống mạng Internet qua phiên bản Web rất phù hợp với các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn và có quy mô lớn. • B-HRM là hệ thống mở: thuận tiện cho việc mở rộng hệ thống, dễ dàng khi kết nối thông tin giữa các module hiện tại và tương lai và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu quản trị mà không bị ảnh hưởng bởi cơ cấu tổ chức. Với hệ thống phân cấp và phân quyền khai thác sử dụng đảm bảo độ bảo mật và an toàn cao. Đồng thời B-HRM được xây dựng
  17. Phần mềm Quản trị nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2010 April 2, 2009 | admin Chuyên mục HCM Print This Post | 594 views Bình luận (1 votes, average: 4.00 out of 5) MISA HRM.NET 2010 là Phần mềm Quản trị nguồn nhân lực trên nền tảng web, được phát triển qua nhiều năm nghiên cứu, phân tích, lắng nghe những trăn trở và khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải trong quá trình quản trị nhân sự. Với MISA HRM.NET 2010 doanh nghiệp hoàn toàn được trút bỏ gánh nặng ghi nhớ quá nhiều thứ vặt vãnh, vật lộn với việc tìm kiếm thông tin trong kho dữ liệu văn bản khổng lồ.MISA HRM.NET 2010 - giải pháp hiệu quả nâng sự chuyên nghiệp trong quản trị nhân sự của doanh nghiệp lên tầm cao mới. Giới thiệu tính năng 1. Quản lý nhân viên Quản lý chi tiết thông tin về cá nhân, công việc, các mối quan hệ, quá trình công • tác, quá trình đào tạo, khen thưởng và kỷ luật,… Tự động lập hợp đồng lao động từ hồ sơ nhân viên. • Tìm kiếm dễ dàng, nhanh chóng thông tin có liên quan đến hồ sơ nhân viên tại bất • kỳ thời điểm nào. Tự động thông báo những sự kiện cần lưu ý như ngày sinh nhật, ngày hết hạn hợp • đồng, ngày gia hạn hợp đồng,… 2. Nhân viên tự cập nhật thông tin
  18. Tại thời điểm bất kỳ, nhân viên có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin họ cần và • cập nhật dữ liệu cá nhân, kiểm tra thông tin về phúc lợi, đệ trình đơn xin nghỉ phép, hoàn thiện việc đánh giá nhân viên trực tuyến, và nhiều hơn thế. Các nhà quản lý sẽ trút được gánh nặng phải ghi nhớ quá nhiều thứ nhỏ nhặt, • thông tin của các nhóm làm việc, các phòng ban luôn được cập nhật. Với MISA HRM.NET 2010 nhà quản lý sẽ chỉ cần giành thời gian cho việc hoạch định chiến lược quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Tính năng này đặc biệt đem lại lợi ích và hiệu quả công việc đối với các doanh • nghiệp có nhiều chi nhánh, phòng ban nằm rải rác nhiều nơi. 3. Quản lý tuyển dụng Các ứng viên có thể nộp hồ sơ xin việc trực tuyến. • Quản lý, phân tích dễ dàng, nhanh chóng toàn bộ các khâu trong quá trình tuyển • dụng như yêu cầu tuyển dụng, thiết lập hồ sơ kỹ năng, lập kế hoạch tuyển dụng, theo dõi thông tin chi tiết về hồ sơ ứng viên, thông tin chi tiết từng đợt phỏng vấn, tìm kiếm ứng viên phù hợp, tự động liên lạc, lên lịch phỏng vấn, phân tích và theo dõi nguồn ứng viên, ghi nhận và đánh giá kết quả phỏng vấn,… Dễ dàng có được bức tranh tuyển dụng toàn cảnh, nắm bắt tình trạng tuyển dụng • tại bất kỳ thời điểm nào. Tự động chuyển hồ sơ của ứng viên đạt yêu cầu thành hồ sơ nhân viên. • Tự động hóa tất cả các hoạt động nhàm chán hàng ngày, giảm thiểu chi phí, tăng • hiệu quả công việc. 4. Quản lý đào tạo Theo dõi chi tiết quá trình đào tạo bao gồm danh sách nhân viên cần đào tạo, các • nhà cung cấp dịch vụ đào tạo, các kỹ năng được đề cập, các thiết bị yêu cầu, chi phí, địa điểm, tài liệu đính kèm, kết quả đánh giá,… Nhân viên tự cập nhật được các bản đánh giá về khóa học, chứng chỉ đạt được,… • 5. Đánh giá nhân viên Quản lý các kỳ đánh giá, người đánh giá, các tiêu chí đánh giá, các biểu mẫu đánh • giá, kết quả đánh giá,… giúp người dùng dễ dàng tổ chức, quản lý việc đánh giá thành tích, năng lực cũng như các yếu tố khác của nhân viên. Tạo các bản đánh giá theo từng đợt đánh giá khác nhau. • 6. Quản lý phúc lợi Theo dõi chi tiết từng chương trình phúc lợi từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, danh • sách tên và các thông tin liên quan đến nhà cung cấp các chương trình phúc lợi, các đối tượng phụ thuộc và thụ hưởng có liên quan đến từng nhân viên và từng chương trình phúc lợi. 7. Quản lý sự cố và an toàn lao động
  19. Theo dõi chi tiết từng sự cố xảy ra, thời gian, nhân viên có liên quan, hình thức xử • lý, tình trạng xử lý,… 8. Quản lý tài sản Theo dõi toàn bộ tài sản trong công ty, lịch sử sử dụng và lưu chuyển tài sản, • thống kê nhanh chóng chi phí và tình hình cấp phát trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho từng nhân viên. 9. Báo cáo thống kê phân tích Truy vấn dễ dàng, tìm kiếm nhanh chóng qua hàng trăm hay hàng ngàn bản ghi • nhân viên hoặc vị trí công việc. Tự động hình thành báo cáo dựa trên các tiêu chí quan trọng đối với người dùng. • Hỗ trợ nhiều báo cáo chi tiết và tổng hợp khác nhau phục vụ cho công tác quản lý • nguồn nhân lực. (Tổng hợp - http://eac.vn) Vnuni human resourcer là phần mền ứng dụng quản lý nhân sự trong các tổ chức kinh tế xã hội VN. chức năng chính: - quản lý danh mục : hơn 30 loại danh mục như quốc tịch, dân tộc, tôn giáo, chức vụ,, trình độ ngoại ngữ… - quản lý cơ cấu tổ chức : thiết lập cơ cấu tổ chức nhân sự theo sơ đồ hình cây : đơn vị, phòng ban, tổ nhóm. Hoàn toàn đáp ứng các doanh nghiệp có mô hình tổng công ty với nhiểu đơn vị thành viên ở nhiều địa điểm khác nhau. - quản lý tuyển dụng : hỗ trợ công tác lập và lưu trữ hồ sơ tuyển dụng, lên danh sách tuyển, lên danh sách trúng tuyển. - quản lý thông tin nhân sự : quản lý đầy đủ thông tin cá nhân ( 100 thông tin) và thông tin từ lịch sử quá khứ đến hiện tại, từ khi tuyển việc đến khi rời khỏi công ty với đầy đủ các quá trình của nhân viên (15 quá trình diễn biến). - quản lý chấm công : hệ thống hỗ trợ 2 phương pháp chấm công: chấm công theo phương pháp áp dụng thẻ chấm công ( chấm công máy) và chấm công theo phương pháp thủ công (chấm công tay). từ đó hệ thống sẽ tổng hợp kết quả chấm công theo từng tháng nhằm phục vụ công tác quản lý và tính lương theo thời gian.
  20. quản lý tính lương : bên cạnh việc hỗ trợ đa dạng về các yếu tố - thu nhập như diễn biến các loại phụ cấp, các khoản giảm trừ tùy theo đặc điểm của từng công ty, quá trình diễn biến lương, diễn biến thưởng, quá trình đánh giá… thì hệ thống còn cho phép thực hiện giao dịch tính lương theo từng tháng cho cả cơ quan, cho từng phòng ban, hoặc cho từng nhân viên với khả năng hỗ trợ phương pháp tính lương theo công thức động (dạng công thức : I = { Fj(xi) }). - quản lý báo cáo : đa dạng về các báo cáo nhân sự, báo cáo chấm công và báo cáo tiền lương. ngoài các báo cáo chuẩn chúng tôi còn cung cấp dịch vụ triển khai, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của từng khách hàng. - quản lý hệ thống : tham số công ty, tham số chương trình, tham số từng phân hệ, quản lý bảo mật ( người dùng, phần quyền…) Tính năng nổi bật: - tra cứu động, theo mọi tiêu chí của người dùng về nhân sự. chức năng lọc thông tin động thông tin này có nghĩa là nhân sự có bao nhiêu thông tin và quá trình diễn biến thì chương trình có khả năng lọc theo bấy nhiêu tiêu chí kết hợp với các toán từ logic “ và “ , “hoặc” cùng với các toán từ so sánh. chức năng này rất tiện cho kiểm soát dữ liệu, hỗ trợ tối đa tính quản trị. - báo cáo thuận tiện , hỗ trợ kết xuất nhiều định dạng khác nhau như Word, excel, pdr, html… - khả năng chịu tải, với hơn 100,000 nhân viên và hàng triệu bản ghi liên quan tới chấm công chi tiết, chi tiết giao dịch tính lương với tốc độ không quá 5 giây. cơ sở dữ liệu có thể lên tới hàng triệu bản ghi mà không ảnh hưởng tới tốc độ quá nhiều ( tùy thuộc vào ổ lưu trữ). - bảo mật theo 5 lớp, phân cấp theo người dùng tới từng chức năng. - hỗ trợ mô hình công ty có nhiều đơn vị tại nhiều điểm khác nhau. - khả năng tự động nâng cấp phần mềm Online (live update) - giao diện đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện người dùng. - thiết kế ứng dụng theo kiến trúc 3 lớp. - hệ quản trị cơ sở dữ liệu :MS SQL 2000, MS SQL 2005. -… đặc biệt :trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi, công nghệ và tri thức cũng luôn cập nhập mới, chương trình của chúng tôi cũng liên tục được cập nhật tính năng mới hướng mạnh mẽ về

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản