intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX TẠI CÔNG TY TÂN PHẠM GIA

Chia sẻ: Vu Hoa | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:16

158
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thực trạng Marketing – mix  Thuận lợi, khó khăn  giải pháp nâng cao và hoàn thiện. Hoạt động Marketing – mix cho các sản phẩm của công ty: sản phẩm, giá sản phẩm, phân phối và chiêu thị. Giai đoạn 2010 – 2012. Thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Thống kê và phân tích, so sánh và tổng hợp, quy nạp và diễn dịch, khảo sát thực tế và một số phương pháp khác.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX TẠI CÔNG TY TÂN PHẠM GIA

  1. CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT  ĐỘNG MARKETING­MIX  TẠI CÔNG TY TÂN PHẠM GIA GVHD: TH.S BÙI THÀNH KHOA SVTH: NGUYỄN HOÀNG THÁI PHƯƠNG MSSV: 11320791 LỚP: DHMK7LT
  2. BỐ CỤC BỐ CỤC GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI CƠ SỞ LÝ LUẬN PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG VÀ KHẢO SÁT GIẢI PHÁP VÀ KẾT LUẬN
  3. GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI “Phân tích thực trạng hoạt động  Marketing – mix tại Công ty Tân Phạm  Gia” Thực trạng Marketing – mix  Thuận lợi, khó khăn  giải pháp  nâng cao và hoàn thiện. Hoạt động Marketing – mix cho các sản phẩm của công ty: sản  phẩm, giá sản phẩm, phân phối và chiêu thị. Giai đoạn 2010 – 2012. Thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Thống  kê  và  phân  tích,  so  sánh  và  tổng  hợp,  quy  nạp  và  diễn  dịch, khảo sát thực tế và một số phương pháp khác.
  4. CƠ SỞ LÝ LUẬN Khái quát về Marketing Marketing – mix là tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử  dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong thị trường mục tiêu. Sản phẩm,  giá cả, phân phối, chiêu thị. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Môi trường vĩ mô (nhân khẩu học, kinh tế, tự nhiên, công nghệ, chính trị  ­ pháp luật và văn hóa) Môi  trường  vi  mô  (DN,  NCC,  trung  gian,  khách  hàng,  đối  thủ,  công  chúng) Lý thuyết về hoạt động Marketing Sản phẩm, giá cả, phân phối và chiêu thị. Phân tích SWOT Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
  5. PPNC. TIẾN TRÌNH NGHIÊN CỨU Xác định vấn đề NC Mục tiêu NC Xây dựng CSLL NC định tính: Thảo luận Xử lý số liệu  Phỏng vấn SPSS20: Hiểu chỉnh mô hình  và thang Xây  Phân tích độ tin cậy Kết  dựng  Giải pháp Kiểm định Chi –  quả  mô  Kết luận Square, NC NC định lượng: hình  Kiểm định trung bình,  Thiết kế bảng câu  NC Anova Phân tích hồi quy hỏi Thu thập dữ liệu N = 130
  6. PPNC. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU Kiểm tra các  Phân tích chi tiết  thang đo, ý kiến  các dữ liệu thu  từ phía công ty và  thập khách hàng Tìm hiểu, đo lường mong đợi của khách hàng 
  7. THỰC TRẠNG. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH 03/2013 01/2011 2003 2006 08/05 2005 2003
  8. THỰC TRẠNG. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 2011 so  2012 so  2010 2011 D 7,3 38,62% 4,9 18,70% T C 5,9 39,07% 3,9 18,57%
  9. THỰC TRẠNG. THỊ TRƯỜNG – KHÁCH HÀNG – ĐỐI THỦ GIỚI TRUNG NIÊN, 30 – 50 TUỔI GIỚI TRẺ, 15 – 25 TUỔI GIỚI TRẺ, THỊ TRƯỜNG TỈNH BÉ TRAI, 2 – 12 TUỔI D – N THẢO NGUYÊN PHÁT KIM HẰNG
  10. THỰC TRẠNG. SẢN PHẨM VÀ GIÁ CẢ Với  chính  sách  định  giá  dựa  vào  trên  chi  phí:  nguyên  vật  liệu,  chi  phí  máy móc, nhà xưởng, chi phí nhân công, chi phí quản lý,... Định giá dựa vào chi phí  chất lượng sản phẩm. Một số khung giá: 179.000, 215.000, 225.000, 245.000, 260.000.
  11. THỰC TRẠNG. PHÂN PHỐI VÀ CHIÊU THỊ Kênh trực tiếp: Website bán hàng của công ty. Kênh gián tiếp: Đại lý, siêu thị, website bán hàng thương mại  (zalora và chọn)
  12. KHẢO SÁT. THỐNG KÊ MÔ TẢ
  13. KHẢO SÁT. ĐỘ TIN CẬY – ANOVA – HỒI QUY Nhân tố sản phẩm: Cronbach’s Alpha = 0.764 Cronbach’s  Alpha>0.6,  Nhân tố giá cả: Cronbach’s Alpha = 0.873 chứng  tỏ  đây  là  một  Nhân tố phân phối: Cronbach’s Alpha = 0.700 thang đo lường khá tốt. Nhân tố chiêu thị: Cronbach’s Alpha = 0.690 Đặt giả thuyết H0: Mức độ hài lòng của khách hàng giữa độ tuổi không có  sự khác nhau. Vì sig = 0,000 
  14. NHẬN XÉT THUẬN LỢI KHÓ KHĂN Chất lượng sản phẩm tốt. Màu  sắc  và  thiết  kế  chưa  phù  Nhiều  mức  giá  cho  người  tiêu  hợp đối tượng. dùng. Chưa  tạo  được  mức  giá  hấp  Mức giá đồng nhất. dẫn cho khách hàng. Hệ  thống  phân  phối  rộng  Trưng bày sản phẩm chưa thu  khắp. hút khách hàng. Chương  trình  khuyến  mãi  hấp  Website  bán  hàng  chưa  mang  dẫn. tính chuyên nghiệp. Chưa tạo dựng được chuỗi cửa  hàng riêng.
  15. GIẢI PHÁP VÀ KẾT LUẬN Công  ty  hàng  đầu  về  sản  xuất,  thiết  kế  và  cung  cấp  các  sản  phẩm may mặc dành cho nam. Xây dựng các nhãn hiệu của công ty trở thành các “Thương hiệu”  có uy tín. Đạt mức chỉ tiêu tăng trưởng doanh số của năm 2013 là 60% so  với 2012. Tập  trung  các  màu  sắc  chính  dành  cho  đối  tượng  trung  niên;  Nâng cao chất lượng vải.  Đưa ra một mức giá tâm lý cho khách hàng. Nâng cao việc trưng bày sản phẩm. Đẩy mạnh sử dụng công cụ truyền thông trực tuyến hiệu quả.
  16. EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN  QUÝ THẦY CÔ ĐàLẮNG NGHE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2