PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX TẠI CÔNG TY TÂN PHẠM GIA
lượt xem 28
download
Thực trạng Marketing – mix Thuận lợi, khó khăn giải pháp nâng cao và hoàn thiện. Hoạt động Marketing – mix cho các sản phẩm của công ty: sản phẩm, giá sản phẩm, phân phối và chiêu thị. Giai đoạn 2010 – 2012. Thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Thống kê và phân tích, so sánh và tổng hợp, quy nạp và diễn dịch, khảo sát thực tế và một số phương pháp khác.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX TẠI CÔNG TY TÂN PHẠM GIA
- CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETINGMIX TẠI CÔNG TY TÂN PHẠM GIA GVHD: TH.S BÙI THÀNH KHOA SVTH: NGUYỄN HOÀNG THÁI PHƯƠNG MSSV: 11320791 LỚP: DHMK7LT
- BỐ CỤC BỐ CỤC GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI CƠ SỞ LÝ LUẬN PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG VÀ KHẢO SÁT GIẢI PHÁP VÀ KẾT LUẬN
- GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI “Phân tích thực trạng hoạt động Marketing – mix tại Công ty Tân Phạm Gia” Thực trạng Marketing – mix Thuận lợi, khó khăn giải pháp nâng cao và hoàn thiện. Hoạt động Marketing – mix cho các sản phẩm của công ty: sản phẩm, giá sản phẩm, phân phối và chiêu thị. Giai đoạn 2010 – 2012. Thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Thống kê và phân tích, so sánh và tổng hợp, quy nạp và diễn dịch, khảo sát thực tế và một số phương pháp khác.
- CƠ SỞ LÝ LUẬN Khái quát về Marketing Marketing – mix là tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong thị trường mục tiêu. Sản phẩm, giá cả, phân phối, chiêu thị. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Môi trường vĩ mô (nhân khẩu học, kinh tế, tự nhiên, công nghệ, chính trị pháp luật và văn hóa) Môi trường vi mô (DN, NCC, trung gian, khách hàng, đối thủ, công chúng) Lý thuyết về hoạt động Marketing Sản phẩm, giá cả, phân phối và chiêu thị. Phân tích SWOT Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
- PPNC. TIẾN TRÌNH NGHIÊN CỨU Xác định vấn đề NC Mục tiêu NC Xây dựng CSLL NC định tính: Thảo luận Xử lý số liệu Phỏng vấn SPSS20: Hiểu chỉnh mô hình và thang Xây Phân tích độ tin cậy Kết dựng Giải pháp Kiểm định Chi – quả mô Kết luận Square, NC NC định lượng: hình Kiểm định trung bình, Thiết kế bảng câu NC Anova Phân tích hồi quy hỏi Thu thập dữ liệu N = 130
- PPNC. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU Kiểm tra các Phân tích chi tiết thang đo, ý kiến các dữ liệu thu từ phía công ty và thập khách hàng Tìm hiểu, đo lường mong đợi của khách hàng
- THỰC TRẠNG. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH 03/2013 01/2011 2003 2006 08/05 2005 2003
- THỰC TRẠNG. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 2011 so 2012 so 2010 2011 D 7,3 38,62% 4,9 18,70% T C 5,9 39,07% 3,9 18,57%
- THỰC TRẠNG. THỊ TRƯỜNG – KHÁCH HÀNG – ĐỐI THỦ GIỚI TRUNG NIÊN, 30 – 50 TUỔI GIỚI TRẺ, 15 – 25 TUỔI GIỚI TRẺ, THỊ TRƯỜNG TỈNH BÉ TRAI, 2 – 12 TUỔI D – N THẢO NGUYÊN PHÁT KIM HẰNG
- THỰC TRẠNG. SẢN PHẨM VÀ GIÁ CẢ Với chính sách định giá dựa vào trên chi phí: nguyên vật liệu, chi phí máy móc, nhà xưởng, chi phí nhân công, chi phí quản lý,... Định giá dựa vào chi phí chất lượng sản phẩm. Một số khung giá: 179.000, 215.000, 225.000, 245.000, 260.000.
- THỰC TRẠNG. PHÂN PHỐI VÀ CHIÊU THỊ Kênh trực tiếp: Website bán hàng của công ty. Kênh gián tiếp: Đại lý, siêu thị, website bán hàng thương mại (zalora và chọn)
- KHẢO SÁT. THỐNG KÊ MÔ TẢ
- KHẢO SÁT. ĐỘ TIN CẬY – ANOVA – HỒI QUY Nhân tố sản phẩm: Cronbach’s Alpha = 0.764 Cronbach’s Alpha>0.6, Nhân tố giá cả: Cronbach’s Alpha = 0.873 chứng tỏ đây là một Nhân tố phân phối: Cronbach’s Alpha = 0.700 thang đo lường khá tốt. Nhân tố chiêu thị: Cronbach’s Alpha = 0.690 Đặt giả thuyết H0: Mức độ hài lòng của khách hàng giữa độ tuổi không có sự khác nhau. Vì sig = 0,000
- NHẬN XÉT THUẬN LỢI KHÓ KHĂN Chất lượng sản phẩm tốt. Màu sắc và thiết kế chưa phù Nhiều mức giá cho người tiêu hợp đối tượng. dùng. Chưa tạo được mức giá hấp Mức giá đồng nhất. dẫn cho khách hàng. Hệ thống phân phối rộng Trưng bày sản phẩm chưa thu khắp. hút khách hàng. Chương trình khuyến mãi hấp Website bán hàng chưa mang dẫn. tính chuyên nghiệp. Chưa tạo dựng được chuỗi cửa hàng riêng.
- GIẢI PHÁP VÀ KẾT LUẬN Công ty hàng đầu về sản xuất, thiết kế và cung cấp các sản phẩm may mặc dành cho nam. Xây dựng các nhãn hiệu của công ty trở thành các “Thương hiệu” có uy tín. Đạt mức chỉ tiêu tăng trưởng doanh số của năm 2013 là 60% so với 2012. Tập trung các màu sắc chính dành cho đối tượng trung niên; Nâng cao chất lượng vải. Đưa ra một mức giá tâm lý cho khách hàng. Nâng cao việc trưng bày sản phẩm. Đẩy mạnh sử dụng công cụ truyền thông trực tuyến hiệu quả.
- EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ ĐÃ LẮNG NGHE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài " Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng ở Công ty Dược Phẩm Trung Ương I "
45 p | 1002 | 225
-
Luận văn: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Mai Linh Express
49 p | 713 | 121
-
Đề tài: Phân tích thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực của Vinamilk
27 p | 813 | 118
-
Tiểu luận: Phân tích thực trạng hoạt động bảo hiểm Xã hội ở Việt Nam hiện nay – Nêu và lấy ví dụ, phân tích một số trường hợp của bảo hiểm Thai sản
54 p | 383 | 60
-
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty CP Nông Súc Sản Đồng Nai
32 p | 185 | 36
-
Đề tài: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. Hồ Chí Minh
104 p | 202 | 32
-
Đề án chuyên ngành: Phân tích thực trạng hoạt động chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội tại huyện Kbang – tỉnh Gia Lai
43 p | 151 | 30
-
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty TNHH UNIRN Việt Nam
65 p | 302 | 23
-
Luận văn tốt nghiệp Kinh tế vận tải: Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của của Công ty Cổ Phần Xếp Dỡ và Dịch Vụ Cảng Sài Gòn năm 2021
88 p | 33 | 18
-
Chuyên đề thực tập: Phân tích thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần xuất nhập khẩu lâm sản Hoàng Anh
87 p | 108 | 16
-
Luận văn tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Phân tích thực trạng hoạt động quỹ tín dụng và đề xuất thí điểm gói tín dụng mới tại Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt chi nhánh Sóc Trăng - PGD Sóc Trăng giai đoạn 2018-2020
110 p | 22 | 13
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh huyện Gò Quao
85 p | 23 | 9
-
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Chi nhánh Quận 10
78 p | 9 | 6
-
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động tuyển dụng nhân sự tại Công ty Starprint Việt Nam
66 p | 19 | 5
-
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing sự kiện tại miền Nam của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom
84 p | 8 | 2
-
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Fansviet
67 p | 13 | 2
-
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Nhựa Sài Gòn
97 p | 14 | 2
-
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động xuất khẩu tại công ty TNHH American Standard Vietnam
76 p | 5 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn