Refresh

Phân tích các yếu tố văn hóa chính thúc đẩy việc thực thi chiến lược của Vietinbank

Giáo viên hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Văn Hải Môn học : Quản trị chiến lược nâng cao Lớp : Cao học QTKD2- K20

Các thành viên Nhóm 4

1. Lê Mạnh Hùng 2. Nguyễn Quốc Hùng 3. Lê Anh Hưng 4. Nguyễn Hồng Hưng 5. Nguyễn Thu Hương 6. Nguyễn Thị Hường 7. Nguyễn Quang Huy 8. Lê Trung Kiên

Nội dung

Giới thiệu về Ngân hàng Vietinbank

1

Văn hóa DN và chiến lược của Vietinbank

2

Yếu tố văn hóa thúc đẩy việc thực thi chiến lược

3

NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

 Thành lập: 1988  Trụ sở: 108 Trần Hưng Đạo- Hoàn Kiếm- Hà Nội  Tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là Ngân hàng thương mại lớn, giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngành Ngân hàng Việt Nam

 Hệ thống mạng lưới:  01 Sở giao dịch  150 chi nhánh  Trên 1000 phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm.

 Có 07 Công ty hạch toán độc lập: 1. Công ty Cho thuê Tài chính 2. Công ty Chứng khoán Công thương 3. Công ty TNHH MTV Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản 4. Công ty TNHH MTV Bảo hiểm 5. Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ 6. Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý 7. Công ty TNHH MTV Công đoàn

 3 đơn vị sự nghiệp là Trung tâm Công nghệ Thông tin, Trung tâm Thẻ,

Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

• Sứ mệnh: Là tập đoàn tài chính ngân hàng

• Tầm nhìn: Trở thành tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, hiệu quả hàng đầu trong nước và Quốc tế

• Giá trị cốt lõi:  Mọi hoạt động đều hướng tới KH;  Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm,

hàng đầu của Việt Nam, hoạt động đa năng, cung cấp sản phẩm và dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, nhằm nâng giá trị cuộc sống

minh bạch, hiện đại;

• Slogan: Nâng giá trị cuộc sống

 Người lao động được quyền phấn đấu, cống hiến, làm việc hết mình- được quyền hưởng thụ đúng với chất lượng,kết quả, hiệu quả của cá nhân đóng góp- được quyền tôn vinh cá nhân xuất sắc, lao động giỏi.

Văn hóa doanh nghiệp Vietinbank

People

Profit

TriếtTriết lýlý 33PP

Product

Văn hoá VietinBank là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của VietinBank.

Vượt qua rào cản, rủi ro

Chảy máu chất xám

Mất khách hàng

Mất các đối tác quan trọng

Văn hóa doanh nghiệp Vietinbank

 Vietibank luôn hướng tới hệ thống các giá trị về

Chân - Thiện - Mỹ và đều vì một mục tiêu phát triển bền vững của cả hệ thống

 Sự thịnh vượng của khách hàng là sự thành công của VietinBank kết hợp hài hoà lợi ích trước mắt và lợi ích lâu dài của VietinBank và khách hàng

Văn hóa Vietinbank- yếu tố vàng của thành công

Chiến lược khác biệt hóa

Diagram

Title Add your text

ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc. ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc.

Cycle Diagram

Add Your Text

Text

Text

Text

Cycle name

Text

Text

Diagram

Text

Add Your Title Text

Add Your Title Text

Text

Text

•Text 1 •Text 2 •Text 3 •Text 4 •Text 5

•Text 1 •Text 2 •Text 3 •Text 4 •Text 5

Text

Text

Diagram

Text

Text

Concept

Text

Text

Text

Text

Add Your Text

Diagram

Add Your Text

Add Your Text

Add Your Text

Add Your Text

Add Your Text

Add Your Text

Add Your Text

Add Your Text

Diagram

Text

Text

Add Your Title Add Your Title

Text

Text

Diagram

Add Your Text

Title

Diagram

1

2

3

ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc.

ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc.

ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc.

Diagram

2001

2002

2003

2004

Triết lý 3P

1.People Phase 2 Phase 3

Block Diagram

TEXT

TEXT

TEXT

TEXT

TEXT

TEXT

TEXT

TEXT

Table

Title Title Title Title Title

Title O O O O O

Title O O O O O

Title O O O O O

Title O O O O O

Title O O O O O

Title O X O X O

3-D Pie Chart

Text2

Text3

Text1

Text4

Text5

Marketing Diagram

Add Your Text Add Your Text

Add Your Title here

Text1

Text1

Text1

Text1

www.themegallery.com