Refresh
Phân tích các yếu tố văn hóa chính thúc đẩy việc thực thi chiến lược của Vietinbank
Giáo viên hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Văn Hải Môn học : Quản trị chiến lược nâng cao Lớp : Cao học QTKD2- K20
Các thành viên Nhóm 4
1. Lê Mạnh Hùng 2. Nguyễn Quốc Hùng 3. Lê Anh Hưng 4. Nguyễn Hồng Hưng 5. Nguyễn Thu Hương 6. Nguyễn Thị Hường 7. Nguyễn Quang Huy 8. Lê Trung Kiên
Nội dung
Giới thiệu về Ngân hàng Vietinbank
1
Văn hóa DN và chiến lược của Vietinbank
2
Yếu tố văn hóa thúc đẩy việc thực thi chiến lược
3
NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Thành lập: 1988 Trụ sở: 108 Trần Hưng Đạo- Hoàn Kiếm- Hà Nội Tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là Ngân hàng thương mại lớn, giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngành Ngân hàng Việt Nam
Hệ thống mạng lưới: 01 Sở giao dịch 150 chi nhánh Trên 1000 phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm.
Có 07 Công ty hạch toán độc lập: 1. Công ty Cho thuê Tài chính 2. Công ty Chứng khoán Công thương 3. Công ty TNHH MTV Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản 4. Công ty TNHH MTV Bảo hiểm 5. Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ 6. Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý 7. Công ty TNHH MTV Công đoàn
3 đơn vị sự nghiệp là Trung tâm Công nghệ Thông tin, Trung tâm Thẻ,
Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
• Sứ mệnh: Là tập đoàn tài chính ngân hàng
• Tầm nhìn: Trở thành tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, hiệu quả hàng đầu trong nước và Quốc tế
• Giá trị cốt lõi: Mọi hoạt động đều hướng tới KH; Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm,
hàng đầu của Việt Nam, hoạt động đa năng, cung cấp sản phẩm và dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, nhằm nâng giá trị cuộc sống
minh bạch, hiện đại;
• Slogan: Nâng giá trị cuộc sống
Người lao động được quyền phấn đấu, cống hiến, làm việc hết mình- được quyền hưởng thụ đúng với chất lượng,kết quả, hiệu quả của cá nhân đóng góp- được quyền tôn vinh cá nhân xuất sắc, lao động giỏi.
Văn hóa doanh nghiệp Vietinbank
People
Profit
TriếtTriết lýlý 33PP
Product
Văn hoá VietinBank là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của VietinBank.
Vượt qua rào cản, rủi ro
Chảy máu chất xám
Mất khách hàng
Mất các đối tác quan trọng
Văn hóa doanh nghiệp Vietinbank
Vietibank luôn hướng tới hệ thống các giá trị về
Chân - Thiện - Mỹ và đều vì một mục tiêu phát triển bền vững của cả hệ thống
Sự thịnh vượng của khách hàng là sự thành công của VietinBank kết hợp hài hoà lợi ích trước mắt và lợi ích lâu dài của VietinBank và khách hàng
Văn hóa Vietinbank- yếu tố vàng của thành công
Chiến lược khác biệt hóa
Diagram
Title Add your text
ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc. ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc.
Cycle Diagram
Add Your Text
Text
Text
Text
Cycle name
Text
Text
Diagram
Text
Add Your Title Text
Add Your Title Text
Text
Text
•Text 1 •Text 2 •Text 3 •Text 4 •Text 5
•Text 1 •Text 2 •Text 3 •Text 4 •Text 5
Text
Text
Diagram
Text
Text
Concept
Text
Text
Text
Text
Add Your Text
Diagram
Add Your Text
Add Your Text
Add Your Text
Add Your Text
Add Your Text
Add Your Text
Add Your Text
Add Your Text
Diagram
Text
Text
Add Your Title Add Your Title
Text
Text
Diagram
Add Your Text
Title
Diagram
1
2
3
ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc.
ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc.
ThemeGallery is a Design Digital Content & Contents mall developed by Guild Design Inc.
Diagram
2001
2002
2003
2004
Triết lý 3P
1.People Phase 2 Phase 3
Block Diagram
TEXT
TEXT
TEXT
TEXT
TEXT
TEXT
TEXT
TEXT
Table
Title Title Title Title Title
Title O O O O O
Title O O O O O
Title O O O O O
Title O O O O O
Title O O O O O
Title O X O X O
3-D Pie Chart
Text2
Text3
Text1
Text4
Text5
Marketing Diagram
Add Your Text Add Your Text