Phương pháp tích phân kinh điển
lượt xem 113
download
Phương pháp điển hình với một lượng bài tập tích phân phong phú, đa dạng (có lời giải, nhận xét, nêu một số sai lầm mà học sinh thường mắc phải trong việc tính tích phân
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Phương pháp tích phân kinh điển
- %¬,*,Ҧ1*0Ð10Ҥ&+Ĉ,ӊ1% Chöông 6: Phaân tích maïch trong mieàn thôøi gian 6.1 Giôùi thieäu 6.2 Phöông phaùp tích phaân kinh ñieån 6.3 Phöông phaùp toaùn töû Laplace 6.4 Phöông phaùp bieán traïng thaùi 6.5 Haøm truyeàn ñaït http://www.khvt.com Copyright 2005 Lê Minh Cѭӡng 1
- %¬,*,Ҧ1*0Ð10Ҥ&+Ĉ,ӊ1% 6.1 Giôùi thieäu Khaùi nieäm veà baøi toaùn xaùc laäp vaø quaù ñoä cuûa maïch Caùc baøi toaùn quaù ñoä thöôøng gaëp Caùc phöông phaùp phaân tích quaù ñoä http://www.khvt.com Copyright 2005 Lê Minh Cѭӡng 2
- %¬,*,Ҧ1*0Ð10Ҥ&+Ĉ,ӊ1% Khaùi nieäm veà baøi toaùn xaùc laäp vaø quaù ñoä cuûa maïch Baøi toaùn xaùc laäp DC: Ucxl = 12 V. 2 K: + +_ 12 V 2 PF ucxl - http://www.khvt.com Copyright 2005 Lê Minh Cѭӡng 3
- %¬,*,Ҧ1*0Ð10Ҥ&+Ĉ,ӊ1% Baøi toaùn xaùc laäp AC : Baøi toaùn xaùc laäp AC : 1 106 Töø maïch phöùc : j j2K 2 K: jZC 250.2 + Neân : j2K + o 2 PF ucxl UCxl 12 6 245 (V) _ 2K j2K - Vaø bieåu thöùc xaùc laäp : 12cos(250t) V o u cxl 6 2 cos(250 t 45 )V http://www.khvt.com Copyright 2005 Lê Minh Cѭӡng 4
- %¬,*,Ҧ1*0Ð10Ҥ&+Ĉ,ӊ1% Baøi toaùn quaù ñoä : 2 K: K Baøi toaùn quaù ñoä : Tröôùc khi ñoùng khoùa K: + t=0 maïch xaùc laäp vaø ta coù : ucxl + 12 V 2 PF Ucxl1 = 12 V _ - 2 K: Sau khi ñoùng khoùa vaø maïch xaùc laäp : Ucxl2 = 6 V. Daïng tín hieäu uc(t) khi t > 0 laø lôøi giaûi cuûa chöông 6 http://www.khvt.com Copyright 2005 Lê Minh Cѭӡng 5
- %¬,*,Ҧ1*0Ð10Ҥ&+Ĉ,ӊ1% Caùc baøi toaùn quaù ñoä thöôøng gaëp 2 K: K Baøi toaùn quaù ñoä do + t=0 thoâng soá maïch thay uc(t) + 12 V 2 PF _ - 2 K: ñoåi (Baøi toaùn coù 2 K: khoùa) + uc(t) + e(t) 2 PF _ - 2 K: Baøi toaùn quaù ñoä do e(t) taùc ñoäng leân maïch 12 V t bieán thieân ñoät ngoät 0 1 ms (Baøi toaùn xung). http://www.khvt.com Copyright 2005 Lê Minh Cѭӡng 6
- %¬,*,Ҧ1*0Ð10Ҥ&+Ĉ,ӊ1% Caùc phöông phaùp phaân tích quaù ñoä Phöông phaùp tích phaân kinh ñieån Phöông phaùp toaùn töû Laplace Phöông phaùp bieán traïng thaùi Phöông phaùp tích phaân Duhamel vaø haøm Green Phöông phaùp hình aûnh pha Phöông phaùp soá http://www.khvt.com Copyright 2005 Lê Minh Cѭӡng 7
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
SKKN: Một số biện pháp giáo dục đạo đức học sinh ở trường THCS
12 p | 2096 | 197
-
Sáng kiến kinh nghiệm " XÂY DỰNG BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ BỔ TÚC THPT GÓP PHẦN TÍCH CỰC VÀO VIỆC THỰC HIỆN ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC "
12 p | 560 | 168
-
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp tích hợp kiến thức liên môn để giảng dạy phần III - Kĩ thuật điện môn Công nghệ 8
18 p | 417 | 89
-
SKKN: Kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán ở trường tiểu học
27 p | 888 | 81
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải toán tính diện tích đa giác và phương pháp diện tích
42 p | 318 | 37
-
SKKN: "Vận dụng điển tích trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 10" - GVTH Nguyễn Văn Hùng
12 p | 201 | 36
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số phương pháp dạy học giúp học sinh tránh được nỗi sợ học lập trình phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của người học qua phần chủ đề 5 giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Tin học 10
63 p | 28 | 13
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số phương pháp huấn luyện chuyên biệt nhằm nâng cao thành tích thi đấu HKPĐ môn Nhảy xa tại trường THPT Tương Dương 1
48 p | 12 | 7
-
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp nâng cao chất lượng dạy học Văn học trung đại trong chương trình Ngữ văn 9
18 p | 111 | 7
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực nhằm nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm ở trường THPT miền núi Tương Dương
45 p | 27 | 6
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng và định hướng phương pháp giải lớp các bài toán liên quan đến tỉ số thể tích của các khối đa diện
54 p | 23 | 4
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp tìm hàm đại diện để tính tích phân hàm ẩn nhằm nâng cao hiệu quả ôn thi tốt nghiệp THPT
46 p | 11 | 4
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng tích phân để giải bài toán diện tích và thể tích
18 p | 95 | 4
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phương pháp phân chia và lắp ghép để tính thể tích khối đa diện
50 p | 20 | 3
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng của tỉ số thể tích
15 p | 43 | 3
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học chủ đề Dòng điện trong chất điện phân – Vật lý 11 – để phát triển năng lực học sinh
67 p | 13 | 3
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học Địa lí 11, Bài 12: Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) – Tiết 1, để phát triển năng lực tự học cho học sinh
62 p | 11 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn