Quản lý quan hệ khách hàng
594
lượt xem 303
download
lượt xem 303
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khi cạnh tranh đơn thuần thông qua đầu tư trang thiết bị, sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại không còn là lợi thế riêng của một doanh nghiệp nào đó nữa thì một yếu tố giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dịch vụ, có thể tạo cho mình lợi thế cạnh tranh không thể thay thế – đó chính là mối quan hệ lâu dài với khách hàng. 1. Quản lý quan hệ khách hàng là gì? 2. Các bước triển khai CRM 3. Lợi ích của việc áp dụng CRM 1. Quản...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD