intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC ĐỂ TRƯỜNG TỒN TRONG MÔI TRƯỜNG BẤT ĐỊNH

Chia sẻ: Nguyen Tuan Hung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:77

129
lượt xem
56
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chiến lược thể hiện những kết quả mà công ty mong đợi sẽ đạt được khi kết thúc chu kỳ chiến lược: “SIA có mục tiêu chiến lược là trở thành hãng hàng không hàng đầu khu vực trong lĩnh vực chất lượng phục vụ hành khách”. Chuyên gia tư vấn chiến lược cho các công ty và các tổ chức hành chính công.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC ĐỂ TRƯỜNG TỒN TRONG MÔI TRƯỜNG BẤT ĐỊNH

  1. LOGO QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC ĐỂ TRƯỜNG  TỒN TRONG MÔI TRƯỜNG BẤT ĐỊNH PGS.TS. HOÀNG VĂN HẢI ĐHKT­ ĐHQGHN
  2. www.themegallery.com COMPANY LOGO
  3. Giới thiệu thông tin www.themegallery.com  người thuyết trình    Phó  giáo  sư,  Tiến  sỹ  Hoàng  Văn  Hải  là  chuyên  gia  về  lĩnh  vực  Quản  trị  chiến  lược  ­  Chủ  nhiệm  bộ  môn  Quản  trị  chiến  lược,  trường Đại học Kinh tế ­ ĐHQGHN.  Đã tham gia và chủ biên 08 cuốn sách về quản trị kinh doanh  Giảng viên thỉnh giảng cho các trường  đại học lớn và các khóa  bồi dưỡng cán bộ quản lý cao cấp.  Chuyên  gia  tư  vấn  chiến  lược  cho  các  công  ty  và  các  tổ  chức  hành chính công  Sáng lập viên ­ Chủ tịch Hội  đồng  Viện NC Quản trị công ty  đại  chúng;   Email: vanhaihoang@yahoo.com. Mobile: 0936127779 COMPANY LOGO
  4. www.themegallery.com Phương pháp khoá học  Bài trình bày ngắn Sự tham gia tích cực  Thảo luận + Học viên  của học viên trình bày  Bài tập tình huống; đóng  Gắn liền với ứng dụng vai  Thực hành áp dụng lý  thuyết vào tình huống cụ  thể của học viên 4 COMPANY LOGO
  5. LOGO Chia nhóm làm việc  Mỗi nhóm bao gồm 10  thành viên  Phân công trong nhóm:  nhóm trưởng, thư ký và  các thành viên  Đặt tên nhóm
  6. www.themegallery.com Tầm nhìn  Nhóm trưởng: Đặng Hữu Cường  Thư ký: Trần Hồng Minh  Thành viên: Trần Thị Thúy Hằng  Nguyễn Thị Hằng  Nguyễn Thành Hưng  Nguyễn Thùy Linh  Hoàng Thị Kim Ngân  Nguyễn Việt Phương  Phạm Thị Thu Thủy  Vũ Thị Thương  Nguyễn Danh Tú  COMPANY LOGO
  7. www.themegallery.com Sứ mệnh  Nhóm trưởng: Nguyễn Lương Ngọc  Thư ký: Ngô Thị Hòa  Thành viên: Đoàn Nguyễn Mỹ Anh  Đào Thu Hiền  Vũ Thị Hoạt  Phạm Văn Khả  Trần Trung Kiên  Nguyễn Đăng Khoa  Phạm Thị Xuân  Dương Văn Xuyên  COMPANY LOGO
  8. www.themegallery.com Binh pháp  Nhóm trưởng: Nguyễn Thế Cường  Thư ký: Kiều Quốc Công  Thành viên: Nguyễn Thị Hương Giang  Vũ Thị Hồng Hạnh  Mai Thị Thu Hiền  Trương Trung Hiếu  Phạm Thu Hương  Vũ Thị Hải Linh  Nguyễn Thu Ngà  Vũ Thu Thương  COMPANY LOGO
  9. www.themegallery.com 36  Nhóm trưởng: Nguyễn Phú Vinh  Thư ký: Nguyễn Thị Hải Yến  Thành viên: Đinh Thị Kim Dung  Phạm Trung Dũng  Vũ Thành Đô  Hoàng Đình Hiệp  Hoàng Minh Hùng  Phạm Thị Phương Liên  Phạm Đình Tuyền  Đỗ Thị Thanh Vân COMPANY LOGO
  10. www.themegallery.com G6  Nhóm trưởng: Nguyễn Huy Thỉnh  Thư ký: Nguyễn Thị Thư  Thành viên:  Lê Minh  Đào Thị Miền  Lê Thị Oanh  Vũ Huy Trung COMPANY LOGO
  11. www.themegallery.com Arrow  Nhóm trưởng: Bùi Thị Thu Liên  Thư ký: Nguyễn Đức Ninh  Thành viên: Nguyễn Xuân Cao Cường  Bùi Thị Thu Hà  Hoàng Thị Phương Mai  Lê Thị Thu Minh  Nguyễn Thị Minh Nguyệt  Phạm Thị Minh Nguyệt  Đào Thanh Tùng  Đỗ Xuân Vượng  COMPANY LOGO
  12. www.themegallery.com COMPANY LOGO
  13. www.themegallery.com Kết quả thảo luận  Tầm nhìn: Tư duy; cách quản lý.  Sứ mệnh: Phương pháp làm việc; Con người.  Binh pháp: Phương pháp tư duy, cách làm khác  nhau  36: Không so sánh được  G6: Người dân; Thể chế  Arrow: Xuất phát điểm; Tư duy COMPANY LOGO
  14. www.themegallery.com Vậy, chiến lược là… “Chiến lược là chuỗi các quyết định nhằm định hướng  phát triển và tạo ra thay đổi về chất bên trong  doanh nghiệp” COMPANY LOGO
  15. www.themegallery.com Cấu thành của chiến lược Giải pháp chiến lược Mục tiêu chiến lược COMPANY LOGO
  16. www.themegallery.com Mục tiêu chiến lược Mục tiêu chiến lược thể hiện những kết quả mà công ty mong đợi sẽ đạt được khi kết thúc chu kỳ chiến lược: “SIA có mục tiêu chiến lược là trở thành hãng hàng không hàng đầu khu vực trong lĩnh vực chất lượng phục vụ hành khách” COMPANY LOGO
  17. www.themegallery.com Mục tiêu chiến lược Mục tiêu chiến lược cần có một sự cuốn  hút đầy xúc cảm, khuyến khích doanh  nghiệp dốc toàn tâm toàn lực của mình  để đạt được sứ mệnh    COMPANY LOGO
  18. www.themegallery.com Giải pháp chiến lược Giải pháp chiến lược là con đường và cách thức để đạt được mục tiêu chiến lược:  Sony chọn giải pháp khác biệt hoá  Samsung chọn giải pháp Sashumi COMPANY LOGO
  19. www.themegallery.com Giải pháp chiến lược Các giải pháp chiến lược chính là cách thức để đạt được mục tiêu chiến lược - Thể hiện khả năng phân bổ nguồn lực của doanh nghiệp - Thường gắn với năng lực cốt lõi của doanh nghiệp - Có tính quyết định đến thành công của chiến lược COMPANY LOGO
  20. www.themegallery.com 5 phút cùng suy nghĩ   Vì sao trong cấu thành chiến lược lại không  đề cập đến nguồn lực? COMPANY LOGO
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2