Quảng cáo về giá trị thay vì giá cả và khuyến mãi sẽ hiệu quả trong thời khủng hoảng
104
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một nghiên cứu mới đây của Nielsen gợi ý rằng những mẩu quảng cáo hài hước có thể tạo được tiếng vang với người xem truyền hình trước, trong và sau cuộc khủng hoảng gần đây. Trong khi đó, quảng cáo nhấn mạnh vào giá cả và khuyến mại đều không mang lại hiệu quả – ngay cả khi nền kinh tế cho thấy nhiều người tiêu dùng sẽ tính toán và thắt chặt chi tiêu hơn.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD