intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Sáng kiến kinh nghiệm môn toán mẫu giáo 4-5 tuổi – bài 10 dạy trẻ nhận biết điểm đúng các nhóm có 3 đối tượng

Chia sẻ: Nguuyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
147
lượt xem
18
download

Sáng kiến kinh nghiệm môn toán mẫu giáo 4-5 tuổi – bài 10 dạy trẻ nhận biết điểm đúng các nhóm có 3 đối tượng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài 10 DẠY TRẺ NHẬN BIẾT, ĐẾM ĐÚNG CÁC NHÓM CÓ 3 ĐỐI TƯỢNG 1. Yêu cầu: - Trẻ nhận biết nhóm có số lượng 3. Ðếm đến 3. 2. Chuẩn bị: - Mỗi trẻ 2 loại đồ chơi, mỗi loại có 3 cái, Ví dụ: 3 hạt xanh, 3 hạt đỏ. - Các nhóm đồ dùng đồ chơi có số lượng 2, 3 đặt xung quanh lớp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sáng kiến kinh nghiệm môn toán mẫu giáo 4-5 tuổi – bài 10 dạy trẻ nhận biết điểm đúng các nhóm có 3 đối tượng

  1. Sáng kiến kinh nghiệm môn toán mẫu giáo 4-5 tuổi – bài 10 dạy trẻ nhận biết điểm đúng các nhóm có 3 đối tượng Bài 10 DẠY TRẺ NHẬN BIẾT, ĐẾM ĐÚNG CÁC NHÓM CÓ 3 ĐỐI TƯỢNG 1. Yêu cầu: - Trẻ nhận biết nhóm có số lượng 3. Ðếm đến 3. 2. Chuẩn bị: - Mỗi trẻ 2 loại đồ chơi, mỗi loại có 3 cái, Ví dụ: 3 hạt xanh, 3 hạt đỏ. - Các nhóm đồ dùng đồ chơi có số lượng 2, 3 đặt xung quanh lớp. 3. Hướng dẫn:
  2. + Phần l: Ôn số lượng l và 2 - Cô cho trẻ tìm đồ chơi, đồ vật gì có 1 cái, có 2 cái. Trẻ tìm và cùng đếm đến 2. + Phần 2: Tạo số 3. Ðếm đến 3 - Cô cho trẻ so sánh nhóm có số lượng 3 với nhóm có số lượng 2 bằng cách cho trẻ chọn hết hạt xanh xếp thành hàng ngang, rồi chọn 2 hạt đỏ, xếp mỗi hạt đỏ dưới 1 hạt 2 xanh. Cô cùng làm với trẻ. 0 0 0 – hạt xanh ● ● . – hạt đỏ - Cho trẻ nhận xét xếp hạt xanh và hạt đỏ đã đủ chưa? vì sao? Số hạt màu nào nhiều hơn – số hạt màu nào ít hơn. - Cho trẻ đếm có mấy hạt đỏ – 2 hạt. Có mấy hạt xanh: Cô và trẻ cùng đếm theo đúng kỹ năng đếm 1-2-3 có 3 hạt xanh. - Cô cho trẻ thêm, bớt để số hạt xanh bằng số hạt đỏ. Khi trẻ thêm 1 hạt đỏ cho trẻ đếm và nhận xét: so hạt xanh và hạt đò nhiều bằng nhau và cùng bằng 3. - Cô cho trẻ đếm một vài lần để luyện đếm, có thề cho trẻ vừa cất từng hạt vừa đếm. + Phần 3: Luyện kỹ năng đếm và nhận biết số lượng 3 - Cô cho trẻ cùng đếm các nhóm có 3 đối tượng bằng cách lần lượt gọi số và nói kết quả: một – hai – ba – có ba… - Cô cho trẻ đếm nhẩm, chỉ nói kết quả để trả lời câu hỏi có mấy. - Có thể cho chơi một trò chơi đơn giản để luyện đếm đến 3, nên chọn trò chơi tập thể

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản