intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tích hợp kiến thức các môn Địa lý, Lịch sử, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, GDCD, Tin học, Kĩ năng vào giảng dạy môn Tiếng Anh 8 bài 11: Travelling around Viet Nam, phần Read.

Chia sẻ: Bobietbo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

57
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của sáng kiến kinh nghiệm là du lịch ngày càng có vai trò quan trọng tại Việt Nam. Đối với khách du lịch, những ngƣời thích khám phá văn hóa và thiên nhiên, thì Việt Nam đang trở thành một điểm đến mới trong mắt bạn bè quốc tế. Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú. Tiềm năng ấy thể hiện ở những thế mạnh nhƣ: có nhiều di tích lịch sử đƣợc công nhận là di sản văn hóa thế giới; những danh lam thắng cảnh, khu du lịch quốc gia trải đều từ bắc chí nam; có một số di sản văn hóa phi vật thể trên thế giới tại Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tích hợp kiến thức các môn Địa lý, Lịch sử, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, GDCD, Tin học, Kĩ năng vào giảng dạy môn Tiếng Anh 8 bài 11: Travelling around Viet Nam, phần Read.

  1. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 PHIẾU THÔNG TIN VỀ GIÁO VIÊN DỰ THI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH BÌNH DƢƠNG PHÒNG GIÁO DỤC THỊ XÃ DĨ AN TRƢỜNG THCS BÌNH AN Địa chỉ : ĐT 743, Bình Thung, Bình An, Dĩ An, Bình Dƣơng Điện thoại: 0650 3 751 482 Email : thcsbinhan@da.sgdbinhduong.edu.vn Họ tên giáo viên: Đặng Thị Ngọc Tiên Ngày sinh: 16 – 03 - 1988 Điện thoại : 0933 149 145 Email: ngoctien16@gmail.com 1
  2. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 PHIẾU MÔ TẢ DỰ ÁN DỰ THI CỦA GIÁO VIÊN 1. TÊN DỰ ÁN : Tích hợp kiến thức các môn Địa lý, Lịch sử, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, GDCD, Tin học, Kĩ năng vào giảng dạy môn Tiếng Anh 8 bài 11: Travelling around Viet Nam, phần Read. 2. MỤC TIÊU DẠY HỌC: Du lịch ngày càng có vai trò quan trọng tại Việt Nam. Đối với khách du lịch, những ngƣời thích khám phá văn hóa và thiên nhiên, thì Việt Nam đang trở thành một điểm đến mới trong mắt bạn bè quốc tế. Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú. Tiềm năng ấy thể hiện ở những thế mạnh nhƣ: có nhiều di tích lịch sử đƣợc công nhận là di sản văn hóa thế giới; những danh lam thắng cảnh, khu du lịch quốc gia trải đều từ bắc chí nam; có một số di sản văn hóa phi vật thể trên thế giới tại Việt Nam; … Tuy nhiên, du lịch Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều vấn đề yếu kém nhƣ: ô nhiễm môi trƣờng tại các điểm du lịch, nhiều di tích không đƣợc bảo quản đúng mức gây hƣ hỏng nghiêm trọng hay việc khai thác quá đáng các thắng cảnh thiên nhiên nhƣng không quan tâm bảo trì đúng mức gây ảnh hƣởng nghiêm trọng đến cảnh quan và môi trƣờng. Thêm vào đó, hiện nay du khách nƣớc ngoài đến Việt Nam du lịch thƣờng đi một mình và thích tự khám phá. Do đó, họ gặp phải khó khăn về vấn đề ngôn ngữ giao tiếp khi muốn biết thêm thông tin du lịch mà không cần thông qua một công ty du lịch nào. Từ thực tế đó, tôi mạnh dạn đƣa vấn đề này ứng dụng vào việc dạy học tích hợp, vận dụng kiến thức của nhiều môn học khác nhau, giúp học sinh sau khi học xong bài học, các em có thể nắm vững: 2
  3. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8  Kiến thức: - Vận dụng kiến thức Tiếng Anh để có thể trao đổi với du khách nƣớc ngoài, đƣa ra những lời gợi ý bằng Tiếng Anh về những điểm du lịch ở Việt Nam dựa trên sở thích hay nguyện vọng của du khách nƣớc ngoài. - Vận dụng kiến thức Địa lý, Lịch sử của mỗi địa danh Việt Nam để giới thiệu với du khách. - Kết hợp kiến thức môn GDCD giáo dục học sinh ý thức bảo vệ môi trƣờng, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, ý thức giữ gìn và bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc; giáo dục học sinh tình yêu quê hƣơng đất nƣớc. - Vận dụng kiến thức Tin học để tìm hiểu một số thông tin, hình ảnh về những địa danh Việt Nam qua mạng Internet.  Kĩ năng: - Có kĩ năng vận dụng những kiến thức của môn Tiếng Anh, Địa lý, Lịch sử, GDCD, Tin học vào giải quyết một tình huống thực tiễn trong cuộc sống. - Có kĩ năng thu thập thông tin, chọn lọc thông tin, tập hợp những nguồn tƣ liệu liên quan đến bài học. - Có kĩ năng thuyết trình, kĩ năng làm việc theo nhóm.  Thái độ: - Học sinh nhận thức đƣợc tình yêu thiên nhiên, yêu quê hƣơng đất nƣớc và có ý thức bảo vệ môi trƣờng, làm Việt Nam đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế. 3. ĐỐI TƢỢNG DẠY HỌC CỦA DỰ ÁN  Khối 8: lớp 8A4  Số lƣợng: 41 học sinh 3
  4. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8  Đa số các em đều thích thú với môn tiếng Anh, hơn nữa các em có thuận lợi là đƣợc học với giáo viên bản xứ, do đó các em rất mạnh dạn trong việc sử dụng ngôn ngữ mới để trò chuyện vơí bạn bè, giáo viên của mình. 4. Ý NGHĨA CỦA DỰ ÁN - Học sinh biết thêm đƣợc nhiều kiến thức, vận dụng đƣợc nhiều môn trong một tiết học và có thể ứng dụng vào giải quyết một tình huống thực tiễn trong cuộc sống. - Học sinh hiểu rõ hơn về danh lam thắng cảnh của Việt Nam bằng Tiếng Anh, đồng thời các em có thể vận dụng đƣợc kiến thức Tiếng Anh để có thể giới thiệu cho ngƣời nƣớc ngoài những danh lam thắng cảnh, bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam mà không bỡ ngỡ, rụt rè trong giao tiếp. - Giáo dục học sinh duy trì, bảo tồn và phát triển nền văn hóa Việt Nam, niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hƣơng đất nƣớc. - Học sinh tự tin hơn, năng động hơn trong cuộc sống hiện đại. 5. THIẾT BỊ DẠY HỌC, HỌC LIỆU  Bảng, bảng phụ, phấn trắng, laptop, máy chiếu, loa, powerpoint  Sách giáo khoa Tiếng Anh 8  Vận dụng kiến thức các môn học khác nhƣ: Địa lý, Lịch sử, Sinh học, Văn học, GDCD, Tin học, Kĩ năng  Một số tranh ảnh về cảnh quan đất nƣớc sƣu tầm qua mạng Internet. 6. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC VÀ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 4
  5. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Lớp: 8A4 Tiết 73 UNIT 11 : TRAVELING AROUND VIET NAM Lesson 4 - Read (page 102) I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức: - Đến cuối bài học, học sinh có thể đƣa ra những lơi gợi ý về những điểm du lịch ở Việt Nam cho du khách nƣớc ngoài. a. Ngữ pháp: sử dụng động từ khiếm khuyết ―should‖ để đƣa ra lời khuyên. b. Từ vựng: một số từ liên quan đến du lịch: accommodation, waterfall, magnificent, florist, stream, Oceanic institute, limestone, slope, sunbathe. 2. Kĩ năng: - Phát triển kĩ năng đọc hiểu. - Đọc những tờ rơi về 4 địa danh nổi tiếng ở Việt Nam để lấy thông tin chung và chi tiết. 3. Thái độ: Học sinh có thể biết thêm thông tin chi tiết về một số địa danh nổi tiếng ở Việt Nam. Học sinh có thêm tình yêu quê hƣơng đất nƣớc, biết giữ gìn và bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. II. CHUẨN BỊ: 1. Giáo viên: - Soạn giáo án cẩn thận, kiểm tra tính xác thực trong tài liệu thu đƣợc của học sinh. - Chuẩn bị bài kiểm tra để đánh giá mức độ hiểu của học sinh. 2. Học sinh: -Chuẩn bị bài trƣớc ở nhà: 4 nhóm học sinh sử dụng Internet (ứng dụng môn Tin học nghề 8: tiết 30, 31) để tìm hình ảnh , những điểm nổi bật của 4 địa danh ở Việt Nam trong bài đọc. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: 1. Kiểm tra bài cũ: đƣợc thể hiện trong phần khởi động. 2. Bài mới: Bƣớc Hoạt động của giáo viên và Nội dung Áp dụng học sinh môn học khác 5
  6. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Khởi - Giáo viên chia lớp thành hai Answer key: động nhóm: mỗi nhóm đƣợc phát một 1. Temple of Literature – Ha - Lịch sử bộ gồm 8 bức hình và 8 tên địa Noi phổ danh ở Việt Nam, sau đó yêu 2. Nha Trang – Khanh Hoa thông cầu mỗi nhóm ghép đúng hình 3. Nha Rong Harbor – Ho Chi - Địa lý với tên. Nhóm nào làm nhanh Minh City 8: bài 23 và chính xác sẽ thắng. 4. Ha Long Bay – Quang Ninh - Ngữ - Học sinh làm việc theo nhóm. 5. Da Lat – Lam Dong văn 6: - Giáo viên theo dõi và kiểm tra 6. Sword Lake – Ha Noi bài di đáp án 7. Sa Pa – Lao Cai tích lịch - Giáo viên hỏi thêm câu hỏi: 8. Ngo Mon Gate - Hue sử + ―Những địa danh trên thuộc - Kĩ tỉnh/thành phố nào ở Việt năng: Nam?‖ làm việc + ― Địa danh nào là di tích lịch nhóm sử?‖ - Học sinh vận dụng kiến thức Lịch sử phổ thông, Địa lý, Ngữ văn để trả lời. Giới Từ câu trả lời của HS, GV giới thiệu thiệu bài mới bài “Các em đã biết những địa mới danh này ở Việt Nam, nhưng các em đã từng được du lịch đến đó chưa?Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi du lịch qua sách vở đến một số nơi trên đất nước Việt Nam để cùng tìm hiểu thêm về cảnh quan đất nước mình.” - GV giới thiệu từ mới: cho HS Từ vựng: nghe từ, xem từ và hình ảnh để 1. accommodation (n): chỗ ở - Địa lý đoán nghĩa. GV giải thích hoặc 2. waterfall (n): thác nƣớc - Hóa dịch nghĩa. 3. magnificent (a): hùng vĩ, đẹp học 8: + HS xem hình ảnh và vận dụng 4. florist (n): ngƣời bán hoa bài 9: kiến thức Địa lý để nói nghĩa 5. stream (n): dòng suối công của một số từ vựng. 6. Oceanic institute(n): Viện thức hóa + Khi dạy từ limestone (n): đá Hải Dƣơng Học học 6
  7. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 vôi, GV đƣa thêm công thức 7. limestone (n): đá vôi - Sinh hóa học của đá vôi (CaCO3)để 8. slope (n): dốc học 8: HS có thể dễ dàng đoán nghĩa 9. sunbathe (v): tắm nắng bài 11: của từ.(kiến thức Hóa học) Vệ sinh + Khi dạy từ sunbathe (v): tắm hệ vận nắng, GV hỏi HS tắm nắng có động lợi ích gì – trả lời: tăng cƣờng tiền Vitamin D. (kiến thức Sinh học) - HS xem, nghe và lập lại (đồng thanh, cá nhân), sau đó ghi bài vào vở. - GV sửa lỗi phát âm (nếu có) Kiểm tra từ vựng: Slap the board - Giáo viên viết từ vựng không theo trật tự, yêu cầu 2 học sinh đứng trƣớc bảng. Giáo viên nói nghĩa của 1 từ bất kỳ sau đó Hs nghe và vỗ vào đúng từ mang nghĩa đó. Nếu vỗ đúng học sinh đƣợc 1 điểm, ngƣợc lại sẽ không có điểm. - Học sinh nghe yêu cầu của giáo viên và thực hiện Đọc Hoạt động 1 Matching bài - GV giới thiệu sơ qua về bài A B đọc, chiếu lên bảng và yêu cầu 1. Nha a. tribal villages, - Lịch sử học sinh nối cụm từ ở cột A với Trang mountain climbing - Địa lý cột B trƣớc khi đọc bài. 2. Da Lat b. The place where 8: bài 23 - HS sử dụng những thông tin 3. Sa Pa President Ho chi - Tin học đã tìm kiếm trên mạng Internet 4. Ha Minh left Viet nghề 8: trƣớc đó, kết hợp với kiến thức Long Nam in 1911. tiết 30, Địa lý và Lịch sử để làm phần Bay c. swimming and 31 bài tập này mà không cần phải 5. Nha sunbathing, mở sách. Rong d. Oceanic - Sau khi học sinh làm xong, Harbor Institute. 7
  8. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 GV yêu cầu HS mở sách và e. flower gardens kiểm tra đáp án cùng với cả lớp. - Học sinh nghe yêu cầu của Answer Key: giáo viên và thực hiện 1. d 2. e 3. a 4. c 5. b Thực Hoạt động 2 hành - GV yêu cầu HS đọc bài đọc SGK trang 102, 103 và làm bài tập 1 trang 104 theo từng cặp. - Vật lý - GV cho HS chơi trò chơi 8: bài 2, ―Who’s faster?‖ để kiểm tra đáp 3: vận án và cho điểm theo từng cặp tốc – vận HS. tốc trung + Sau đó GV hỏi HS trong bình những phƣơng tiện giao thông - Kĩ thì phƣơng tiện nào nhanh nhất năng: và đỡ tốn thời gian nhất – trả làm việc lời: máy bay nhóm - Học sinh nghe yêu cầu của giáo viên và thực hiện. Hoạt động 3 - GV chia lớp thành 4 nhóm, 2. Answer. Where should these yêu cầu mỗi nhóm đọc và làm people go? bài tập 2 trang 105, sau đó viết These people want to spend câu trả lời vào bảng phụ và trình their coming summer vacation bày trên bảng lớn, nhóm nào in Viet Nam. Help them find a làm nhanh và chính xác sẽ đƣợc suitable place. điểm cộng. Answer: - Kĩ - GV kiểm tra và sửa đáp án a) Andrew should go to Sa Pa. năng: cùng với lớp. b) Mary should go to Nha làm việc - Học sinh nghe yêu cầu của Trang. nhóm Luyện giáo viên và thực hiện. c) John should go to Nha Rong tập Harbor. d) Joanne should go to Ha Long Bay. e) Donna should go to Da Lat. 8
  9. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Hoạt động 4 - GV yêu cầu HS sử dụng thông Model: tin trong bài đọc để hỏi và trả A: Where should (Andrew) go? lời lại câu hỏi. Gv thực hành B: He should go to (Sa Pa) - Kĩ năng mẫu với một HS giỏi sau đó yêu A: Why? cầu từng cặp HS thực hành B: Because (he studies tribes trƣớc lớp. and he likes mountain - - GV kiểm tra và sửa lỗi phát climbing) âm nếu có. - Học sinh nghe yêu cầu của giáo viên và thực hiện. - GV yêu cầu HS kể lại những Củng điểm nổi bật của 4 địa danh cố trong bài đọc. - Học sinh nghe yêu cầu của giáo viên và thực hiện. - GV yêu cầu HS kể lại những địa danh mà em đã đến và Tell about the places of interest - Giáo những điểm nổi bật của nơi đó. in Viet Nam that you visited. dục công - Qua câu trả lời của HS, GV dân giáo dục HS ―Để đất nƣớc ngày - Ngữ một phát triển, để thế giới biết văn 7: đến một Việt Nam văn minh tình yêu giàu đẹp, các em phải có ý thức quê giữ gìn và bảo tồn những di tích hƣơng lịch sử văn hóa, địa danh lịch đất nƣớc. sử, cảnh quan thiên nhiên của đất nƣớc. Cụ thể hơn, mỗi khi đi tham quan du lịch, các em cần có ý thức bảo vệ môi trƣờng cảnh quan bằng việc không xả 9
  10. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 rác bừa bãi, không xâm phạm cảnh quan. Những việc làm nhỏ này của các em góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, đƣa Việt Nam lại gần hơn với bạn bè quốc tế.‖ - GV giáo dục học sinh tình yêu quê hƣơng đất nƣớc qua vẻ đẹp thiên nhiên của đất nƣớc ta. - Học sinh nghe yêu cầu của giáo viên và thực hiện. Bài tập GV yêu cầu HS: về nhà  Học thuộc lòng từ vựng.  Tìm hiểu những địa điểm du lịch ở địa phƣơng em.  Chuẩn bị bài tiếp theo: Write Rút kinh nghiệm : 10
  11. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 7. KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP Sau khi học xong tiết học, giáo viên có một số yêu cầu đối với học sinh để kiểm tra xem mức độ hiểu và vận dụng kiến thức vừa mới học của học sinh. Nội dung bài kiểm tra 15 phút  Phần I: nghe và điền từ còn thiếu vào chỗ trống. Nội dung nghe là một số du khách nƣớc ngoài muốn đến nghỉ hè tại Việt Nam và sở thích cũng nhƣ nguyện vọng của họ khi du lịch tại Việt Nam. Phần này giúp học sinh rèn luyện kĩ năng nghe và nhận dạng từ đã học.  Phần II: đọc lại bài nghe và trả lời câu hỏi. Học sinh đọc lại sở thích, nguyện vọng của du khách nƣớc ngoài từ đó đƣa ra lời khuyên về địa điểm du lịch đúng theo sở thích, nguyện vọng của họ. Qua phần này giáo viên có thể đánh giá sự hiểu biết và vận dụng kiến thức đã học của học sinh. Sau bài kiểm tra, giáo viên cho từng nhóm lên giới thiệu bằng tiếng Anh về 4 địa điểm du lịch kèm thêm thông tin mà mỗi nhóm đã tự tìm hiểu trƣớc đó qua mạng Internet. 8. CÁC SẢN PHẨM CỦA HỌC SINH  Một số tài liệu các em đã tự sƣu tầm qua mạng Internet.  Hình ảnh các em đang giới thiệu trƣớc lớp về các địa danh mà các em đã sƣu tầm qua mạng Internet.  Một đoạn video clip về cuộc đối thoại bằng tiếng Anh xoay quanh chủ đề tìm hiểu thông tin du lịch của một địa danh trên đất nƣớc.  Một số bài kiểm tra của các em đã đƣợc chấm điểm. Trên đây là dự án thử nghiệm của cá nhân tôi, rất mong đƣợc sự ủng hộ đóng góp của quý Thầy, Cô để tôi hoàn thiện hơn dự án này. Tôi xin chân thành cảm ơn Bình An, ngày 15 tháng 11 năm 2014 11
  12. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 MỘT SỐ TÀI LIỆU CÁC EM ĐÃ TỰ SƢU TẦM QUA MẠNG INTERNET. GROUP 1: THI, LONG, THIỆN, NHUNG, MINH NGỌC, ÂN, TÍN, NINH, TRƢƠNG TOÀN, THANH THẢO NHA TRANG INFORMATION Nha Trang is a coastal city and capital of Khánh Hòa Province, on the South Central Coast of Vietnam. It is bounded on the north by Ninh Hoà district, on the south by Cam Ranh town and on the west by Diên Khánh District. The city has about 392,000 inhabitants, a number which is projected to increase to between 560,000 by 2015 and 630,000 inhabitants by 2025.[1] An area of 12.87 square kilometres (4.97 sq mi) of the westerncommunes of Diên An and Diên Toàn is planned to be merged into Nha Trang which will make its new area 265.47 square kilometres (102.50 sq mi) based on the approval of the Prime Minister of Vietnam in September 2012. Nha Trang is well known for its beaches and scuba diving and has developed into a popular destination for international tourists, attracting large numbers of backpackers, as well as more affluent travellers on the Southeast Asia circuit; it is already very popular with Vietnamese tourists, with Nha Trang Bay widely considered as among the world's most beautiful bays. Tourists are welcome to participate in the Sea Festival, held biennially. Nha Trang was the site of the Miss Universe 2008 Pageant on July 14, 2008 and Miss Earth 2010 was held on December 4, 2010. Nha Trang has been approved to host the 2016 Asian Beach Games. Historically, the city was known as Kauthara under the Champa. The city is still home to the famous Po Nagar Tower built by the Champa. Being a coastal city, Nha Trang is a centre for marine science based at the Nha Trang Oceanography Institute. The Hon Mun marine protected area is one of four first marine protected areas in the world admitted by the IUCN. Panorama of the southern part of the city. Sights 12
  13. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Nha Trang Beach Ninh Vân Bay Vinpearl Resort and Spa Vinpearl Cable Car A Budda Statue in Long Son Pagoda The Biggest Adida Budda Statue in Vietnam 13
  14. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Tháp Bà Poagar (a Champa Tower) The fishing harbor Aquarium The Oceanic Institute Foods Fish Cake Noodle Jelly-Fish Noodle Pork hash wrapped in star fruit leaf Rice pancake folded in half (and filled with a shrimp, meat or seafood and onion) Sources: http://en.wikipedia.org/wiki/Nha_Trang http://www.ivivu.com/blog/2013/02/mon-ngon-nen-thu-khi-du-lich-nha-trang/ 14
  15. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 GROUP 2: THẮNG, CHÂU, THUẬN, MAI LIÊN, ANH TUẤN, TRANG, CƢỜNG, KHÔI, KIM NGỌC, TRÂM, SƠN DA LAT INFORMATION Đà Lạt (pop. 206,105 as of 2009, of which 185,509 are urban inhabitants) is the capital of Lâm Đồng Province in Vietnam. The city is located 1,500 m (4,900 ft) above sea level on the Langbian Plateau in the southern parts of the Central Highlands region. In Vietnam, Da Lat is a popular tourist destination. Da Lat's specific sights are pine wood (forming the name: "City of thousands of pine trees") with twisting roads and tree marigold (Vietnamese: dã quỳ) blossom in the winter. The city’s temperate weather stands in contrast to Vietnam's otherwise tropical climate. Mist covering the valleys almost year-round leads to its name "City of Eternal Spring". Da Lat is also known as an area for scientific research in the fields of biotechnology and nuclear physics. With its year-round cool weather, Da Lat supplies temperate agriculture products for all over Vietnam, for example: cabbage and cauliflower. Its flower industry produces two typical flowers: hydrangea (Vietnamese: cẩm tú cầu) and golden everlasting(Vietnamese: hoa bất tử). The confectionery industry offers a wide range of mứt, a kind of fruit preserve made from strawberry,mulberry, sweet potato, and rose. Sights Valley of Love 15
  16. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Truc Lam Zen Monastery Da Lat Tuyen Lam Lake Robin Hill Cock Church The alpine coaster at Datanla waterfall Da Lat, "Le Petit Paris"-"Little Paris" 16
  17. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Flower garden of DaLat Datanla waterfall Da Lat Old Station Langbiang Peak Foods Da Lat local food Sugar – preserved Rose Sources: http://www.tourdulichsapa.com/ http://www.dalattrip.com 17
  18. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 GROUP 3: MINH TUẤN, THƢ, VÂN, ĐỖ TOÀN, HƢƠNG, HẬU, CHI, TRUNG, PHƢƠNG THẢO, KHANG SA PA INFORMATION Sapa is a frontier town and capital of Sa Pa District in Lào Cai Province in northwest Vietnam. It is one of the main market towns in the area, where several ethnic minority groups such as Hmong, Dao (Yao), Giáy, Pho Lu, and Tay live. Sa Pa District is located in Lào Cai Province, north-west Vietnam, and 380 km north-west of Hanoi, close to the border with China. The Hoàng Liên Son range of mountains dominates the district, which is at the eastern extremity of the Himalayas. This range includes Vietnam's highest mountain, Fan Si Pan, at a height of 3143 m above sea level. The town of Sa Pa lies at an altitude of about 1500 meters (4921 feet) above sea level. The climate is moderate and rainy in summer (May—August), and foggy and cold with occasional snowfalls in winter. Panorama of Sa Pa towards the Fansipan Sights Tả Van Giáy – a tribal village Mƣờng Hoa Valley 18
  19. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Ô Quy Hồ Mountain Pass Cốc San Stream, Waterfall A tribal market handicraft Foods Rice is grilled in the bamboo tree Peach fruit 19
  20. Dạy học theo chủ đề tích hợp Tiếng Anh 8 Seven Color Rice Stream Fish Sources: http://en.wikipedia.org/wiki/Sa_Pa http://www.tourdulichsapa.com/ 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2