So sánh cấu trúc nội dung chương trình sinh học 11
lượt xem 60
download
Kiến thức: cho học sinh biết thế nào là sinh sản sinh dưỡng, sinh sản hữu tính ở thực vật. Nêu được các hình thức sinh sản vô tính ở thực vật. Mới chỉ đặt vấn đề về vai trò của sinh sản vô tính ở thực vật đối với đời sống của thực vật
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: So sánh cấu trúc nội dung chương trình sinh học 11
- PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH Cơ bản Nâng cao chương LT LT TH Ôn Kiểm chương LT TL TH Ôn Kiểm 4 tập tra 4 tập tra Số 06 01 01 01 01 Số 06 01 01 01 01 tiết tiết
- Phần Cơ bản Nâng cao chương Chương 4: Kiến thức: Kiến thức: cho học SINH SẢN cho học sinh sinh biết thế nào là sinh A:SINH biết thế nào là sản sinh dưỡng, sinh sản SẢN Ở sinh sản sinh hữu tính ở thực vật.Và hiểu THỰC VẬT dưỡng, sinh sản được bản chất của sự hình hữu tính ở thực thành một cây mới từ một bộ vật. phận của cơ quan sinh dưỡng (rễ, thân, lá…) và sự sinh sản hữu tính của thực vật. Nêu được các Trình bày được các hình hình thức sinh thức sinh sản vô tính. sản vô tính ở thực vật. Trình bày được ứng dụng Mới chỉ đặt vấn của sinh sản vô tính và vai đề về vai trò trò của con người trong của sinh sản vô việc tạo ra các phương pháp tính ở thực vật nhân giống vô tính. đối với đời sống của thực vật và Tim hiểu về sinh sản hữu
- Phần Cơ bản Nâng cao chương Nhìn nhận được vai trò của con người trong cải tạo tự B:SINH SẢN Nêu được khả nhiên. Ở ĐỘNG năng sinh sản vô Hiểu được khái niệm sinh vô VẬT tính, hữu tính ở tính, hữu tính ở động vật. động vật. Nêu được những Phân biệt được các hình hình thức sinh thức sinh sản vô tính, sinh sản vô tính, sinh sản hữu tính ở động vật. sản hữu tính ở động vật. Giới thiệu các Hiểu được việc vận dụng ứng dụng của sinh hình thức sinh sản vô tính sản vô tính ở trong quá trình nuôi cấy mô đông vật. và nhân bản vô tinh ở động vật và người. Nêu được các Trình bày được các phương phương thức thụ thức thụ tnh và giải thích
- Phần Cơ bản Nâng cao chương Nêu được tác động Phân tích được tác động của của hoocmon và môi môi trường, hoocmon đến việc trường sống ảnh điều hòa trong quá trình hưởng đến quá sinh sản ở động vật.Nắm được trình sinh tinh và cơ sở khoa học của các biện sinh trứng. pháp tránh thai. Nêu được tại sao Giải thích vì sao phải điều khiển sinh phải điều khiển sản ở vật nuôi và sinh đẻ có kế hoạch ở sinh sản ỏ vật người. Hiểu được những cơ sở thực nuôi và điều khiển hiện biện pháp điều khiển sinh sản ở sinh đẻ có kế động vật và sinh đẻ có kế hoạch ở hoạch ở người. người. Kĩ năng: Kĩ năng: Biết phân tích sơ Phân tích sơ đồ để từ đó đồ( kênh hình) tìm ra các quy luật về sinh hình thành kiến sản ở động vật. thức. Học cách nhân Biết cách nhân giống ( giâm,
- Phần Cơ bản Nâng cao chương Ứng dụng kiến thức Ứng dụng kiến thức vào vào việc tác động việc tác động sinh sản ở sinh sản ở động vật động vật và sinh đẻ có kế và sinh đẻ có kế hoạch ở người.trong lao hoạch ở người. Trong động sản xuất cũng như lao động sản xuất trong đời sống gia đình cũng như trong đời sau này. Nhằm nâng cao sống gia đình sau năng xuất lao động cung này. như chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của chính bản thân của học sinh. Nâng cao kĩ năng vẽ hình và quan sát hình của học sinh. Phân tích tổng hợp kiến thức, khái quát Thực hành với thiên hóa và xây dựng kiến thức nhiên giúp học sinh về sức khỏe và sinh sản. có thêm kĩ năng làm Nâng cao kĩ năng thực việc ngoài trời ,và hành ngoài thực hành khả năng quan sát ngoài thực tế, làm quen
- Phần Cơ bản Nâng cao chương Thái độ: Thái độ: Đem lại cho học Đem lại cho học sinh một sinh một cái nhìn cái nhìn mới về sinh sản ở mới về sinh sản ở cả động vật và thực vật. cả động vật và thực Từ đó làm cho học sinh có vật. Từ đó làm cho nhiều kinh nghiệm hơn trong học sinh có nhiều giáo dục giới tính nhất là kiến thức trong trong độ tuổi của các em hơn trong giáo dục học sinh cấp ba. Cho học giới tính nhất là sinh có cai nhìn khác về trong độ tuổi của môn sinh học là không chỉ các em hoc sinh. nghiên cứu về thiên nhiên Cho học sinh có mà còn nghiên mà còn nghiên thái độ khác về môn cứu về con người.Cho học sinh học là không sinh một niềm tin về sinh chỉ nghiên cứu về học, một bộ môn khoa học thiên nhiên mà còn phục vụ đắc lực cho cuộc nghiên mà còn sống của con người.trên tư nghiên cứu về con tưởng thế giới quan duy vật
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT 2009-2010
6 p | 2904 | 143
-
Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 8
24 p | 504 | 82
-
Các Chuyên Đề Tiếng Anh Ôn Thi Tốt Nghiệp Đại Học - 2
0 p | 378 | 64
-
SKKN: Thiết kế hệ thống câu hỏi để tổ chức cho học sinh ôn tập các kiến thức trong chương: Cấu trúc của tế bào (Sinh học 10 nâng cao)
28 p | 250 | 42
-
Cấu trúc của trái đất - Thạch quyển - Thuyết kiến tạo mảng
5 p | 321 | 27
-
Giáo án Địa Lý lớp 10: CẤU TRÚC CỦA TRÁI ĐẤT .THẠCH QUYỂN .THUYẾT KIẾN TẠO MẢNG
5 p | 239 | 18
-
Bài số 3 : SIMPLE PRESENT or PRESENT CONTINUOUS
5 p | 107 | 13
-
Cẩm nang những điều cần biết kì thi THPT Quốc gia theo cấu trúc mới nhất của Bộ GD&ĐT Ngữ văn: Phần 2
213 p | 79 | 9
-
Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Tiếng Anh năm 2022-2023 có đáp án - Sở GD&ĐT Vĩnh Long
4 p | 25 | 4
-
Pronoun "one"
3 p | 62 | 4
-
Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 1 năm 2023-2024 có đáp án (Đề số 3)
5 p | 6 | 3
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2023-2024 có đáp án - Trường Tiểu học Trần Văn Ơn, Hồng Bàng
5 p | 9 | 3
-
Đề khảo sát chất lượng môn Tiếng Anh năm 2020-2021 - Sở GD&ĐT Nghệ An - Mã đề 421
4 p | 24 | 2
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 6 năm 2022-2023 - Trường THCS Ngọc Lâm, Hà Nội
4 p | 9 | 2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 năm 2021-2022 có đáp án - Trường PTDTBT TH&THCS Trà Vinh, Nam Trà My
7 p | 2 | 2
-
Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6 năm 2023-2024 có đáp án - Phòng GD&ĐT TP. Thủ Dầu Một
8 p | 9 | 1
-
Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 năm 2023-2024 - Trường THCS Lê Quang Cường
8 p | 4 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn