Sự kết hợp giữa nghiên cứu thị trường và tình báo cạnh tranh
64
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
- Bất cứ doanh nghiệp nào cũng có mong muốn mở rộng kinh doanh nhằm thu được lợi nhuận cao hơn. Ngoài việc đạt được mục tiêu này thông qua hoạt động M&A (Mergers and Acquisitions – Sáp nhập và mua lại), đa số các doanh nghiệp nỗ lực giành thêm nhiều khách hàng, gia tăng thị phần nhờ nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đem lại cho khách hàng những giá trị khác biệt so với đối thủ. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD