![](images/graphics/blank.gif)
Thị trường khó khăn thúc đẩy phát triển nhãn hàng riêng
83
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Giám đốc điều hành Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, ông Darin Williams, đã phân tích sâu hơn về xu hướng phát triển của các nhãn hàng riêng ở thị trường Việt Nam, căn cứ trên các cuộc khảo sát mà Nielsen đã thực hiện và kinh nghiệm của ông về vấn đề này tại các thị trường châu Á khác. Nhiều chuyên gia cho rằng đây là thời điểm thuận lợi để các nhà phân phối, nhà bán lẻ phát triển mạnh các sản phẩm mang nhãn hàng riêng của họ tại Việt Nam. Vậy dự...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD