intTypePromotion=1

Thiết kế quy trình công nghệ trang trí nội thất tàu container 225 TEU, chương 15

Chia sẻ: Nguyen Van Luong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
68
lượt xem
18
download

Thiết kế quy trình công nghệ trang trí nội thất tàu container 225 TEU, chương 15

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tùy theo vị trí phòng trong cabin mà lắp đặt từng loại cửa cho phù hợp về kích thước và chủng loại.  Kích thước các cửa không giống nhau.  Các cửa chống cháy được gắn gắn bộ phận tự đóng.  Các buồng sinh hoạt, phòng công cộng được gắn khóa chủ.  Cánh cửa có kết cấu hình hộp bên trong có lót lớp bông thủy tinh cách nhiệt hoặc chống cháy, trong đó các sợi bông thủy tinh được dính vuông góc với hộp cửa.  Hộp cửa được chế tạo bằng thép mạ kẽm với...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thiết kế quy trình công nghệ trang trí nội thất tàu container 225 TEU, chương 15

  1. Chương 15: Các yêu cầu kỹ thuật thi công  Tùy theo vị trí phòng trong cabin mà lắp đặt từng loại cửa cho phù hợp về kích thước và chủng loại.  Kích thước các cửa không giống nhau.  Các cửa chống cháy được gắn gắn bộ phận tự đóng.  Các buồng sinh hoạt, phòng công cộng được gắn khóa chủ.  Cánh cửa có kết cấu hình hộp bên trong có lót lớp bông thủy tinh cách nhiệt hoặc chống cháy, trong đó các sợi bông thủy tinh được dính vuông góc với hộp cửa.  Hộp cửa được chế tạo bằng thép mạ kẽm với chiều dày 0.7 mm được phủ bằng lớp PVC.  Viền cửa được gia công bằng thép tấm có phủ sơn bảo quản.  Cửa có lắp ráp các đệm làm giảm độ rung. 4. Dung sai, chất lượng và nguyên lý hoạt động.  Bề mặt ngoài khung viền cửa và cánh cửa cho phép lượn sóng nhỏ hơn 1 mm.
  2.  Độ cong vênh bất cứ điểm nào trên vành cửa không được cách xa mặt phẳng tạo bởi 3 điểm bất kỳ trên vành cửa là 3 mm.  Dung sai độ phẳng của viền cửa là 3 mm.  Giữa vành cửa và tấm cánh cửa phải đảm bảo khe hở 2 – 3 mm.  Cửa phải đảm bảo đóng, mở bằng một tay. 5. Quy trình lắp đặt cửa chống cháy và cửa ra vào cabin. Quy trình lắp đặt cửa chống cháy và cửa ra vào cabin được tiến hành trình tự theo các bước sau:  Bước 1. Kiểm tra lại kết cấu của vách trước khi lắp khung viền cửa.  Bước 2. Lắp ráp khung viền cửa vào thép góc nhờ bằng ốc vít có mạ crom.  Dùng ống bình thủy để cân chỉnh theo chiều ngang.  Dùng con rọi để cân chỉnh theo chiều dọc.
  3. Hình 3.67. Cân chỉnh và lắp ráp khung viền cửa.  Bước 3: Gắn lớp cao su vào viền cửa.  Bước 4: Lắp ráp cánh cửa.  Hàn bản lề vào khung viền cửa theo dấu đã lấy sẵn.  Lắp cánh cửa vào bản lề. Hình 3.68. Lắp bản lề và cánh cửa.
  4.  Bước 5: Lắp bộ phận tự đóng  Bước 6. Mời chủ tàu và đăng kiểm đến kiểm tra nghiệm thu. Hình 3.69. Lắp bộ phận tự đóng cửa. 3.2.4.2. Bố trí lắp đặt cửa sổ cabin. 1. Vật liệu.  Tất cả các cửa sổ cabin đều nằm ở ngoài cabin và được cung cấp bởi công ty YMC (Trung Quốc).  Sau khi lắp xong các cửa sổ đều được kiểm tra bằng cách thử kín nước. 2. Quy trình lắp đặt cửa sổ cabin. Quy trình lắp đặt cửa sổ cabin được tiến hành trình tự theo các bước sau:  Bước 1: Kiểm tra lại kết cấu vách trước khi lắp khung viền cửa sổ.  Bước 2: Lắp khung viền cửa sổ cũng giống như lắp khung cửa ra vào của cabin.
  5.  Bước 3: Trát silicon vào những khe hở giữa tấm vách và khung viền.  Bước 4: Lắp cánh cửa sổ vào khung viền cửa sổ bằng bullong. Hình 3.70. Khuôn cửa sổ. - Bước 5: Lắp tấm cách nhiệt chống ẩm. Hình 3.71. Lắp đặt cửa sổ.
  6. 1. Khung viền cửa sổ 4. Tấm cách nhiệt chống ẩm. 2. Tấm lát. 5. Máng thoát nước. 3. Cánh cửa sổ.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản