intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Phân tích các cấp độ văn hóa tại ngân hàng Đại Tín (Trustbank)

Chia sẻ: Mhnjmb Mhnjmb | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

99
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Phân tích các cấp độ văn hóa tại ngân hàng Đại Tín (Trustbank) trình bày về khái niệm cấp độ văn hóa, các giá trị được chấp nhận, giới thiệu chung về ngân hàng Đại Tín (Trustbank), giới thiệu vật thể hữu hình , các giá trị được chấp nhận, các quan niệm căn bản.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Phân tích các cấp độ văn hóa tại ngân hàng Đại Tín (Trustbank)

  1. PHÂN TÍCH CÁC CẤP ĐỘ VĂN HÓA TẠI NGÂN HÀNG ĐẠI TÍN ( TRUSTBANK) GVHD : PGS. TS. Hồ Tiến Dũng Nhóm TH: Nhóm 1 www.trustbank.com.vn
  2. Danh sách thành viên STT Họ và tên STT Họ và tên 1 Lưu Anh A 10 2 Nguyễn Văn Dũng 11 3 Nguyễn Thị Nguyệt Hà 12 4 Bùi Thị Kim Hoàng 13 5 Lê Thị Thanh Hường 14 6 Đặng Lê Khoa 15 7 Nguyễn Đức Lai 16 8 Lê Uyên Phương 17 9 Nguyễn Phương Thảo www.trustbank.com.vn
  3. Nội dung trình bày Giới thiệu Vật thể hữu hình Các giá trị được chấp nhận Các quan niệm căn bản Kết luận www.trustbank.com.vn
  4. Giới thiệu 1989 Ngân hàng Rạch Kiến - Long An Ngân hàng TMCP Đại Tín (Trustbank) 2007 2010 Vốn điều lệ của TRUSTBank 3.000 tỷ www.trustbank.com.vn
  5. Vật thể hữu hình Cơ cấu tổ chức Nguyên tắc, quy định Logo, nhạc hiệu Đồng phục Lễ hội Kiến trúc Những câu chuyện về tổ chức www.trustbank.com.vn
  6. Cơ cấu tổ chức www.trustbank.com.vn
  7. Nguyên tắc, quy định Ban hành “Qui tắc đạo đức nghề nghiệp và ứng xử của CBNV Ngân hàng TMCP Đại Tín” vào ngày 14/02/2012.  Qui tắc đạo đức nghề nghiệp  Qui tắc ứng xử của CBNV www.trustbank.com.vn
  8. Nguyên tắc, quy định Ban hành “Qui tắc đạo đức nghề nghiệp và ứng xử của CBNV Ngân hàng TMCP Đại Tín” vào ngày 14/02/2012.  Qui tắc đạo đức nghề nghiệp  Qui tắc ứng xử của CBNV www.trustbank.com.vn
  9. Qui tắc đạo đức nghề nghiệp 1. Giữ gìn phẩm chất và uy tín nghề nghiệp 2. Tính trung thực, liêm chính 3. Tính khách quan 4. Tính trách nhiệm 5. Bảo mật thông tin 6. Tính trọng luật 7. Học hỏi và nâng cao trình độ 8. Tận tụy với công việc 9. Đạo đức www.trustbank.com.vn
  10. Qui tắc ứng xử của CBNV A. Quan hệ với khách hàng 1. Giao dịch với khách hàng 2. Từ chối với khách hàng 3. Những điều không nên làm B. Quan hệ với cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp 1. Quan hệ với cấp trên 2. Quan hệ với cấp dưới 3. Quan hệ với đồng nghiệp 4. Những điều không được làm trong quan hệ với cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp www.trustbank.com.vn
  11. Logo, nhạc hiệu Logo Nhạc hiệu Slogan Nghe nhạc [Sẽ đưa vô sau] www.trustbank.com.vn
  12. Lễ hội  Kỷ niệm thành lập ngân hàng 01/09/2012 đều có tổ chức lễ hội tập trung đông đảo CBNV từ mọi miền về tham dự Đây là hình ảnh buổi lễ diễn ra tại công viên Văn Thánh www.trustbank.com.vn
  13. Đồng phục Có nhiều đồng phục Đồng phục sáng Đồng phục làm việc tại thứ bảy văn phòng www.them egallery.com
  14. Áo dài truyền thống  Áo dài hoa đỏ để mặc trong các dịp lễ hội.  Áo dài vàng tượng trưng hoa mai vàng ở miền nam.  Áo dài tím tương trưng miền trung với Đất Huế nên thơ.  Áo dài hồng tượng trưng hoa đào ở miền Bắc  Đại Tín có các chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam. www.trustbank.com.vn
  15. Một số tập quán  Tổ chức tiệc tất niên chung với tất cả CBNV  Tiệc buffet ngoài trời vào Noel CBNV nữ chuẩn bị.  Vào cuối năm, ban lãnh đạo cấp cao của NH thường đích thân nấu nương để phục vụ mọi người.  Phần thưởng tết cho nhân viên: tiền thưởng, 1 bao gạo ngon, 1 thùng Coca, 1 kg bột ngọt => ấm áp tình người.  Mỗi dịp tết về CBNV tự tay gói hàng ngàn món quà để tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. www.trustbank.com.vn
  16. Hoạt động thể thao www.trustbank.com.vn
  17. Kiến trúc www.trustbank.com.vn
  18. Những câu chuyện về tổ chức www.trustbank.com.vn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2