Thuyết trình: Xây dựng chiến lược sản xuất và điều hành tại Công ty Cổ phần sao su Phước Hòa
lượt xem 43
download
Thuyết trình: Xây dựng chiến lược sản xuất và điều hành tại Công ty Cổ phần sao su Phước Hòa nhằm trình bày về cơ sở lý thuyết ý nghĩa của chiến lược điều hành, quy trình xây dựng chiến lược, đặc điểm của chiến lược điều hành, thực tế việc xây dựng chiến lược sản xuất và điều hành tại Công ty Cổ phần sao su Phước Hòa.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thuyết trình: Xây dựng chiến lược sản xuất và điều hành tại Công ty Cổ phần sao su Phước Hòa
- LOGO XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐIỀU HÀNH CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU PHƯỚC HÒA GVHD: PGS.TS HỒ TIẾN DŨNG
- Contents 1 Cơ sở lý thuyết Xây dựng chiến lược sản xuất và điều hành tại 2 Công ty Cổ phần sao su Phước Hòa
- Phần 1: Cơ sở lý thuyết 1 2 3 Ý nghĩa Quy trình Đặc điểm của xây dựng của chiến lược chiến lược chiến lược điều hành điều hành Company Logo
- www.themegallery.com Ý nghĩa của chiến lược điều hành Chiến lược sản xuất và điều hành có ý nghĩa quan trọng nhằm hướng hệ thống đạt đến những mục tiêu chung của tổ chức Company Logo
- www.themegallery.com Con người Vật liệu Nhà quản trị giỏi Tài chính Thông tin Company Logo
- www.themegallery.com Quy trình xây dựng chiến lược Thực hiện các quyết định Hình thành chiến lược Những Thay thếText lược Add Your chiến Xây dựng chiến lược Phân tích tình hình công ty Phân tích tình hình cạnh tranh Company Logo
- www.themegallery.com 1. Xác định sứ mạng của tổ chức Sứ mạng được xác lập nhằm đảm bảo cho việc hoạt động tập trung vào một mục đích chung của tổ chức Sứ mạng còn có thể được hiểu như là mục tiêu của chiến lược, là cái mà chiến lược cần đạt đến Company Logo
- www.themegallery.com 1. Xác định sứ mạng của tổ chức 1 2 3 Lý do Tại sao xã Giá trị hội nên của sự tán thành tạo ra tồn tại việc phân cho của tổ bổ các khách nguồn lực chức cho tổ hàng là chức gì? Company Logo
- www.themegallery.com 2. Phân tích SWOT -Nhằm đánh giá nguy cơ, cơ hội, điểm yếu, điểm mạnh của công ty. - Tìm kiếm những cơ hội để khai thác các điểm mạnh của công ty và hạn chế thiệt hại do những điểm yếu gây ra. Company Logo
- www.themegallery.com 2. Phân tích SWOT Cơ hội Điểm mạnh SWOT Điểm yếu Nguy cơ Tìm kiếm những cơ hội để khai thác các điểm mạnh của công ty Tìm cách hạn chế thiệt hại do những điểm yếu gây ra Company Logo
- www.themegallery.com 3. Xây dựng chiến lược sản xuất và điều hành Nhận dạng các phương Tiến hành án chọn lựa Đánh giá định vị doanh nhằm tối ưu điểm mạnh, nghiệp thông hóa những cơ điểm yếu của qua các quyết hội và giảm công ty cũng định mang thiểu các như cơ hội và tính chiến nguy cơ. nguy cơ của lược và chiến môi trường thuật Company Logo
- www.themegallery.com Một chiến lược quản trị sản xuất và điều hành thành công phải phù hợp với các yêu cầu sau Yêu cầu về cạnh tranh Chu kỳ sống của Chiến lược của sản phẩm công ty Company Logo
- www.themegallery.com Trong quá trình xây dựng chiến lược cần chú ý các vấn đề sau đây Xây dựng chiến lược Phân tích PIMS Đề ra những (Profit Impact of quyết định Market Strategy mang tính – Sự tác động chiến lược và đến lợi nhuận chiến thuật của chiến lược của quản trị thị trường). sản xuất và điều hành Company Logo
- www.themegallery.com Phân tích PIMS Sản phẩm chất lượng cao Khai thác năng suất tối đa. Hoạt động điều hành đạt hiệu quả cao Tỷ lệ đầu tư thấp Chi phí trực tiếp cho mỗi đơn vị sản phẩm thấp Company Logo
- www.themegallery.com Đề ra những quyết định mang tính chiến lược và chiến thuật của quản trị sản xuất và điều hành Chiến lược sản phẩm Chiến lược về cách thức sản xuất Chiến lược về địa điểm Chiến lược về bố trí, sắp xếp Chiến lược về nguồn nhân lực Chiến lược về thu mua nguyên vật liệu và phương thức Just– In– Time (JIT) Tồn kho và phương thức Just-In-Time Cách thức khi lên kế hoạch: Cách thức khi xác định chất lượng Cách thức khi bàn về việc bảo hành và bảo trì Company Logo
- www.themegallery.com 4. Lựa chọn chiến lược quản trị sản xuất và điều hành Nhà quản trị POM sử dụng các quyết định mang tính chiến lược và chiến thuật của hoạt động sản xuất và điều hành khi xây dựng sứ mệnh và chiến lược POM. Company Logo
- www.themegallery.com 4. Lựa chọn chiến lược quản trị sản xuất và điều hành Tồn Kho Bảo hành Lập quy trình Sản phẩm Chiến lược Bố trí, sắp xếp Cách thức và sứ mạng quản trị nguồn nhân lực sản xuất điều hành Địa điểm thu mua Tính chất quan trọng và then chốt của từng vấn đề rất khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu của hoạt động điều hành của mỗi công ty. Company Logo
- www.themegallery.com 5. Thực hiện chiến lược sản xuất và điều hành Các nhà quản trị sản xuất và điều hành sẽ hoạch định các chiến lược Nhà quản lý sẽ làm việc với các nhà quản lý cấp thấp hơn để xây dựng kế hoạch, ngân sách và chương trình làm việc Mỗi công ty sẽ tự mình chọn lựa các giải pháp thực hiện các vấn đề nêu trên như thế Company Logo
- www.themegallery.com Chiến lược về quy trình sản xuất Chiến lược B Chiến lược sản phẩm địa điểm A C Chiến thuật về bảo Chiến lược về bố G hành Chiến lược D trí sản xuất điều hành có quy mô toàn Chiến thuật về chất Chiến lược về hoạt G cầu lượng sản phẩm E động thu mua Chiến thuật tồn kho G F Chiến lược về nguồn G nhân lực Chiến thuật lên kế hoạch Company Logo
- www.themegallery.com Phần 2: Xây dựng chiến lược sản xuất và điều hành tại công ty cổ phần cao su Phước Hòa 1 2 Tổng quan Chiến lược Về công ty sản xuất và điều hành Company Logo
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thuyết trình: Xây dựng chiến lược điều hành và sản xuất của công ty cổ phần sữa TH True Milk đến năm 2020
52 p | 1073 | 246
-
Thuyết trình: Cách thức xây dựng chiến lược marketing quốc tế của tập đoàn Samsung giai đoạn 2000 – 2013
48 p | 631 | 164
-
Bài thuyết trình: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm giày Nike dòng Airmax 90 V’S
14 p | 848 | 91
-
Thuyết trình quản trị chiến lược: Wal Mart
61 p | 494 | 57
-
Tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty TNHH MTV xây dựng và sản xuất VLXD Biên Hòa tỉnh Đồng Nai
20 p | 264 | 46
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho cửa hàng xe máy honda Tân Cương Đông Hà thuộc công ty TNHH MTV Tân Cương
95 p | 80 | 17
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược Marketing tại Lifestyle Resort Đà Nẵng
26 p | 150 | 14
-
Thuyết trình: Quản trị chiến lược chìa khóa để thành công
22 p | 109 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển nội dung số của Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT (FPT ONLINE) đến năm 2016
99 p | 39 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2018 đến 2023 của Công ty cổ phần Địa ốc Foodinco
100 p | 17 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách nội địa của công ty cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines giai đoạn 2011 - 2020
104 p | 43 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt
102 p | 16 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Xây dựng chiến lược kinh doanh của xưởng in - Cục chính trị - Tổng cục kỹ thuật
95 p | 11 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Selco Vietnam đến năm 2020
117 p | 23 | 5
-
Tóm tắt Luận án tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu chiến lược phát triển Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí đến năm 2025
27 p | 61 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần cao su Tây Ninh đến năm 2020
142 p | 38 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển ngành công nghiệp thang máy Việt Nam đến năm 2015
134 p | 11 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn