intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

tiêu chuẩn dùng người của 500 tập đoàn hàng đầu thế giới: phần 1 - nxb văn hóa thông tin

Chia sẻ: Phuc Nguyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:67

103
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

phần 1 "tiêu chuẩn dùng người của 500 tập đoàn hàng đầu thế giới" do nxb văn hóa thông tin ấn hành gồm các nội dung chính: phẩm chất của nhân viên là gốc rễ của tất cả, coi trọng cả sự tôn nghiêm của nhân viên và lợi nhuận của doanh nghiệp, nhân viên và doanh nghiệp có giá trị quan thống nhất, bồi dưỡng chuyên môn và nâng cao giáo dục là cội nguồn tồn tại mãi mãi của cơ nghiệp,... mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: tiêu chuẩn dùng người của 500 tập đoàn hàng đầu thế giới: phần 1 - nxb văn hóa thông tin

Cẩm nang nhà quản lý<br /> Tiêu chuẩn dùng người của 500 tập đoàn hàng đầu thế giới<br /> Bản quyền © Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy<br /> Hội Sách hay cùng đọc<br /> (https://www.facebook.com/sachhaycungdoc)<br /> Bạn mê đọc sách?<br /> Và bạn muốn được đóng góp cho cộng đồng như chúng tôi ?<br /> Hãy liên hệ với chúng tôi qua Email: yeusach.group@gmail.com<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> Mục lục<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> LỜI GIỚI THIỆU<br /> CHƯƠNG I PHẨM CHẤT CỦA NHÂN VIÊN LÀ GỐC RỄ CỦA TẤT CẢ<br /> I. THÀNH TÍN<br /> II. TỰ TIN<br /> III. NĂNG LỰC HỌC TẬP<br /> IV. TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI<br /> V. TIÊU CHUẨN DÙNG NGƯỜI CỦA MOTOROLA<br /> VI. TIÊU CHUẨN DÙNG NGƯỜI CỦA SHELL<br /> CHƯƠNG II COI TRỌNG CẢ SỰ TÔN NGHIÊM CỦA NHÂN VIÊN VÀ LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP<br /> I. TÔN TRỌNG NHÂN TÀI, LẤY CON NGƯỜI LÀM GỐC<br /> II. TÔN TRỌNG VÀ KHOAN DUNG - MOTOROLA<br /> III. TÔN TRỌNG MỖI MỘT NHÂN VIÊN - FORD<br /> IV. CHÚ TRỌNG XÂY DỰNG TINH THẦN LÀM CHỦ CỦA NHÂN VIÊN - SIEMENTS<br /> V. TÔN TRỌNG NHÂN VIÊN DŨNG CẢM XÔNG LÊN PHÍA TRƯỚC - IBM<br /> VI. TÔN TRỌNG VÀ TÍN NHIỆM NHÂN VIÊN - PHILIP<br /> VII. TIN TƯỞNG VÀ TÔN TRỌNG ĐẦY ĐỦ NHÂN VIÊN - HP<br /> CHƯƠNG III NHÂN VIÊN VÀ DOANH NGHIỆP CÓ GIÁ TRỊ QUAN THỐNG NHẤT<br /> I. GIÁ TRỊ QUAN CÁ NHÂN VÀ GIÁ TRỊ QUAN DOANH NGHIỆP<br /> II. LẤY GIÁ TRỊ QUAN LÀM LINH HỒN - KODAK<br /> III. SÁU GIÁ TRỊ QUAN LỚN - INTEL<br /> IV. THÔNG QUA GIÁO DỤC BỒI DƯỠNG TINH THẦN DOANH NGHIỆP - TRATSUSHITA<br /> V. NHỮNG QUAN ĐIỂM TRONG VIỆC QUẢN LÝ NHÂN LỰC CỦA ERICSSON<br /> VI. TINH THẦN SO-NI CỦA CÔNG TY SONY<br /> CHƯƠNG IV BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN VÀ NÂNG CAO GIÁO DỤC LÀ CỘI NGUỒN TỒN TẠI MÃI MÃI<br /> CỦA CƠ NGHIỆP<br /> I. ĐỘNG LỰC KHÔNG BAO GIỜ CẠN ĐỂ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI ĐÓ LÀ – BỒI<br /> DƯỠNG HUẤN LUYỆN VÀ GIÁO DỤC<br /> II. HỆ THỐNG BỒI DƯỠNG HUẤN LUYỆN CỦA KENTUCKY<br /> III. PHƯƠNG THỨC BỒI DƯỠNG HUẤN LUYỆN CỦA TẬP ĐOÀN CHÍNH ĐẠI<br /> VI. PHƯƠNG THỨC BỒI DƯỠNG HUẤN LUYẾN NHÂN VIÊN CỦA HAI-Ơ<br /> V. BỒI DƯỠNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN CỦA Ê-LI-ÁT<br /> VI. PHƯƠNG PHÁP BỒI DƯỠNG HUẤN LUYỆN CỦA MATSUSHITA<br /> CHƯƠNG V TIN TƯỞNG PHÁI NỮ KHÔNG THUA KÉM GÌ PHÁI NAM<br /> I. TÔN TRỌNG PHÁI NỮ, KHÔNG TÔN TRỌNG GIỚI TÍNH<br /> II. KODAK TRỌNG DỤNG PHỤ NỮ<br /> III. SỰ QUAN TÂM ĐẶC BIỆT TỚI PHỤ NỮ<br /> IV. “NỘI CÁC NHÀ BẾP” CỦA GE (ĐIỆN MÁY GENERAL)<br /> CHƯƠNG VI ĐỀ CAO KẾT HỢP GIỮA ĐA NGUYÊN HOÁ VÀ NỘI ĐỊA HOÁ<br /> I. ĐA NGUYÊN HÓA VÀ NỘI ĐỊA HÓA NHÂN TÀI – XU THẾ CHIẾN LƯỢC NHÂN TÀI TƯƠNG LAI<br /> <br /> II. BẢN ĐỊA HOÁ NHÂN TÀI - TINH TÚY CỦA SÁCH LƯỢC DÙNG NGƯỜI CỦA COCA-COLA<br /> III. CHÍNH SÁCH DÙNG NGƯỜI ĐA NGUYÊN HOÁ CỦA WAL-MART<br /> IV. TOÀN CẦU HOÁ, ĐA NGUYÊN HOÁ VÀ BẢN ĐỊA HOÁ NHÂN TÀI - L’OREAL<br /> V. XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ NHÂN TÀI ĐA NGUYÊN HOÁ - SISCO<br /> VI. CHIẾN LƯỢC BẢN ĐỊA HOÁ NHÂN TÀI CỦA PRUDENTIAL (TRUNG QUỐC)<br /> CHƯƠNG VII COI TRỌNG GIAO LƯU VÀ XÂY DỰNG KÊNH GIAO LƯU<br /> I. GIAO LƯU TRONG QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI<br /> II. KHÔNG ĐÂU KHÔNG CÓ SỰ GIAO LƯU WAL-MART<br /> III. ĐỐI THOẠI VỚI CPD - SIEMENTS<br /> IV. CƠ CHẾ GIAO LƯU CỦA CITI<br /> V. HỆ THỐNG GIAO LƯU Ý KIẾN NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY ĐI-TƠ-NI<br /> CHƯƠNG VIII KHÍCH LỆ ĐÚNG CÁCH, THƯỞNG PHẠT CÓ CĂN CỨ, KHEN THƯỞNG ĐÚNG PHƯƠNG<br /> PHÁP<br /> I. SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ TÁCH RỜI KHEN THƯỞNG KHÍCH LỆ<br /> II. CƠ CHẾ KHEN THƯỞNG KHÍCH LỆ KHÁC BIỆT CỦA GALANT<br /> III. CẢI CÁCH THỂ CHẾ KHEN THƯỞNG KHÍCH LỆ CỦA MICROSOFT<br /> IV. KHEN THƯỞNG KHÍCH LỆ NỘI BỘ CỦA MOTOROLA<br /> V. “KHEN THƯỞNG KHÍCH LỆ MỤC TIÊU” CỦA CÔNG TY SONY<br /> CHƯƠNG IX DÙNG NGƯỜI VÌ TÀI, HIỆU QUẢ TRÊN HẾT<br /> I. THEO ĐUỔI VƯỢT TRỘI, HIỆU SUẤT HÀNG ĐẦU<br /> II. ĐỂ NHÂN TÀI AI CŨNG CÓ THU HOẠCH - SONY<br /> III. THÔNG QUA NHÂN VIÊN NẮM GIỮ CỔ PHẦN NÂNG CAO HIỆU SUẤT DÙNG NGƯỜI - MERCEDES<br /> BENZ<br /> IV. DÙNG MẶT MẠNH CỦA TỪNG NGƯỜI, HỢP TÁC TỐT ĐẸP - HONDA<br /> V. TUỲ VIỆC DÙNG NGƯỜI - CHRYSLER<br /> CHƯƠNG X TÍNH NHÂN ĐẠO TRONG TIÊU CHUẨN QUẢN LÝ NGƯỜI VÀ DÙNG NGƯỜI<br /> I. TÌM KIẾM ĐIỂM CÂN BẰNG GIỮA CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG<br /> II. QUAN TÂM TỚI MỌI VẤN ĐỀ CỦA NHÂN VIÊN - TÂP ĐOÀN MAC VÀ SPENCER<br /> III. LÀM CHO NHÂN VIÊN THẬT SỰ TRỞ THÀNH NGƯỜI CHỦ CÔNG TY - HP<br /> IV. GIAI ĐIỆU XANH CỦA IBM<br /> V. XÂY DỰNG CÔNG TY THÀNH NHÀ CỦA NHÂN VIÊN - CÔNG TY KODAK<br /> VI. COI TRỌNG KHAI THÁC NHÂN TÀI. QUAN TÂM TỚI ĐỜI SỐNG CỦA NHÂN VIÊN - CÔNG TY ĐIỆN<br /> KHÍ MATSUSHITA<br /> VII. CÂN BẰNG CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG CỦA NHÂN VIÊN - MOTOROLA<br /> TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU VỀ TỐ CHẤT NHÂN VIÊN ĐƯỢC 500 DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI<br /> CÔNG NHẬN<br /> <br /> LỜI GIỚI THIỆU<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> Trong môi trường xã hội năng động hiện nay, các bạn trẻ dường như đều đã chuẩn bị cho<br /> mình những hành trang cần thiết để bắt đầu bước vào những công việc mới đầy thử thách<br /> nhưng không thiếu thú vị. Tuy nhiên, bên cạnh việc trang bị những kiến thức chuyên môn,<br /> việc tìm hiểu về chiến lược tuyển dụng như chính sách sử dụng nhân sự của công ty nơi<br /> mình dự định xin việc sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn để đưa ra được quyết định đúng đắn<br /> và chiến thắng ở các vòng phỏng vấn.<br /> Với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ, chúng tôi xin giới thiệu cuốn sách “Tiêu chuẩn dùng<br /> người của 500 tập đoàn hàng đầu thế giới”. Cuốn sách không đơn thuần chỉ mang tính<br /> thống kê mà còn là một công trình nghiên cứu có tính hệ thống về sự liên hệ mật thiết giữa<br /> sự tồn tại, phát triển của các tập đoàn kinh tế với chính sách tuyển dụng và sử dụng nhân<br /> sự của họ..<br /> Hy vọng rằng cuốn sách sẽ đem lại cho các bạn nhiều điều bổ ích, thú vị..<br /> Chúc các bạn thành công!!<br /> Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2