intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận: Chiến lược kinh doanh của Hyundai và bài học kinh nghiệm

Chia sẻ: Dfxvcfv Dfxvcfv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:41

239
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hãng xe hơi lớn nhất Hàn Quốc, đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu giữ chân khách hàng 2012. Thương hiệu xe hơi nổi tiếng đứng thứ 8 thế giới và từ năm 1999, Hyundai đã trở thành hãng sản xuất xe có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới...đó là những thông tin mà đề tài Chiến lược kinh doanh của Hyundai và bài học kinh nghiệm cung cấp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: Chiến lược kinh doanh của Hyundai và bài học kinh nghiệm

  1.  Chiến lược kinh doanh của Hyundai và bài học kinh nghiệm”.
  2. 4 HYUNDAI EXPERIENCE 3 MARKETING STRAGETY 2 BUSSINESS ENVIRONMENT 1 COMPANY OVERVIEW
  3. ♦ Thành lập năm 1947 ♦ Trụ sở chính: Nam Seoul, Hàn Quốc ♦ Hãng xe hơi lớn nhất Hàn Quốc ♦ Đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu giữ chân khách hàng 2012 ♦ Thương hiệu xe hơi nổi tiếng đứng thứ 8 thế giới ♦ Từ năm 1999, Hyundai đã trở thành hãng sản xuất xe có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới (Theo nghiên cứu của Công ty Nghiên cứu thị trường Lehman Bros)
  4. Tư duy mới, khả năng mới mới,
  5. Management Philosophy “ Realize the dream of mankind by creating a new future through ingenious thinking and continuously challenging new frontiers.” “Hiện thực hóa giấc mơ của con người bằng cách tạo ra những sản phẩm mới dựa trên tư duy và khả năng mới”
  6. Core Value
  7. “Hơn cả một người bạn đồng hành”
  8. Sản phẩm ● Xe du lịch
  9. Sản phẩm ● Xe thể thao, đa dụng, tải nhẹ
  10. Sản phẩm ● Xe thương mại, chuyên dụng
  11. ♦ Năm 1998, do tham vọng mở rộng thị trường Hyundai đã mua lại đối thủ Kia Motors ♦ Năm 2004, doanh thu của Hyundai tại thị trường trong nước lên tới 57,2 tỉ USD và trở thành công ty ôtô lớn thứ hai Hàn Quốc ♦ Xe mang thương hiệu Hyundai được bán tại 193 quốc gia thông qua 5.000 đại lý và showroom ♦ Năm 2009, Hyundai “vượt mặt” Ford đứng vị trí hãng xe lớn thứ 4 thế giới về doanh số tiêu thụ ♦ Năm 2012, hãng đứng đầu danh sách thương hiệu giữ chân khách hàng, vươt trên cả Ford và Honda
  12. Sức mạnh thương hiệu tăng dần qua các năm: ● Xuất hiện lần đầu tiên trong cuộc bình chọn 100 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2005, Hyundai đã đứng thứ 84. ● Năm 2007, xếp hạng thứ 72, giá trị thương hiệu 4,5 tỷ USD. ● Năm 2009, xếp hạng thương hiệu Hyundai nâng lên vị trí 69 ● Năm 2010, đứng thứ hạng 65 trong số 100 thương hiệu hàng đầu thế giới với giá trị thương hiệu 5 tỷ USD. ● Năm 2011, Hyundai vươn lên vị trí thứ 61, giá trị thương hiệu 6,005 tỷ USD
  13. Micro Environment
  14. Micro Environment Huyndai has 9 Factory Systems all over the World Brazil Alabam Russia a Turkey Jeonju & Czech Asan India Ulsan China
  15. COMPETATOR
  16. Macro Environment
  17. Macro Environment
  18. Macro Environment Technolo gy
  19. * MARKETING STRATEGY
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2