Tiểu luận: Công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn (SABECO)
lượt xem 41
download
Đề tài tiểu luận Công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nhằm giới thiệu chung về công ty Sabeco, phân tích cấu trúc thị trường, phân tích các điều kiện cung cầu trên thị trường. Mục tiêu và các chiến lược của công ty.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận: Công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn (SABECO)
- CÔNG TY BIA - RƯỢU - NGK SÀI GÒN SABECO LOGO
- www.themegallery.com Nội dung 1 Giới thiệu chung về công ty Sabeco 2 Phân tích cấu trúc thị trường 3 Phân tích các điều kiện cung cầu trên thị trường 4 Mục tiêu và các chiến lược của công ty Company Name
- www.themegallery.com I. GiỚI THIỆU VỀ SABECO Company Name
- www.themegallery.com I. GiỚI THIỆU VỀ SABECO Ngày 01/06/1977 Công ty Rượu Bia Miền Nam chính thức tiếp nhận và quản lý Nhà máy Bia Chợ Lớn từ Hãng BGI và hình thành nên Nhà máy Bia Sài Gòn Năm 2004 Thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - NGK Sài Gòn SABECO theo quyết định số 37/2004/QĐ-BCN của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp. Hiện nay Tổng công ty Bia - Rượu - NGK Sài Gòn SABECO có tổng cộng 28 thành viên. Company Name
- www.themegallery.com I. GiỚI THIỆU VỀ SABECO Lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất Bia – Rượu – Nước giải khát Triết lý kinh doanh: Khẳng định đẳng cấp thương hiệu Việt • Tăng trưởng 25% năm 2010 • Giá thị thương hiệu tăng cao Company Name
- www.themegallery.com 2. Phân tích cấu trúc thị trường Có nhiều hãng lớn trên thị trường Việt Nam Sản phẩm các hãng giống nhau hoặc có sự khác biệt không đáng kể trong từng phân khúc Có sự phụ thuộc lẫn nhau cao Mỗi hãng nắm một số quyền lực thị trường Những rào cản khi gia nhập ngành Company Name
- www.themegallery.com Những rào cản khi gia nhập ngành Chính sách nhà nước Quy mô về vốn và yêu cầu kỹ thuật Địa điểm kinh doanh Nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm của doanh nghiệp Sự phát triển nhanh của khoa học công nghệ Company Name
- www.themegallery.com 3. Phân tích các điều kiện cung cầu Cung và các yếu tố xác định cung : 3 phân khúc Company Name
- www.themegallery.com Các yếu tố xác định cung Giá thành Giá các yếu tố sản phẩm đầu vào Kỳ vọng SABECO Số lượng nhà cung ứng Giá cả hàng Công nghệ hóa liên quan Chính sách của chính phủ Company Name
- www.themegallery.com Cầu và các yếu tố xác định cầu SABECO Sở thích Thu Sự sẵn Kỳ Số lượng thị hiếu nhập có của vọng người mua hàng hóa thay thế Company Name
- www.themegallery.com Mục tiêu và chiến lược thực hiện Mục tiêu Mở rộng thị trường Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm Cải tiến công nghệ Đa dạng hóa sản phẩm Nghiên cứu sản phẩm mới Company Name
- www.themegallery.com Mục tiêu và chiến lược thực hiện Các chiến lược Chiến lược giá cả Chiến lược phi giá cả • Chiến lược sản phẩm • Chiến lược phi sản phẩm • Chiến lược thị trường • Chiến lược công nghệ • Chiến lược về nguồn nhân lực Company Name
- www.themegallery.com Mục tiêu và chiến lược thực hiện Bình quân dao động 3 tháng Bình quân dao động 4 tháng Bình quân dao động 5 tháng Số liệu thực tế Dự báo Lỗi tuyệt đối Dự báo Lỗi tuyệt đối Dự báo Lỗi tuyệt đối T4/2009 6,669,247,156 T5/2009 7,050,280,367 T6/2009 7,625,622,076 T7/2009 8,520,476,816 7,115,049,866 1,405,426,950 T8/2009 9,321,778,578 7,732,126,420 1,589,652,158 7,466,406,604 1,855,371,974 T9/2009 9,368,500,467 8,489,292,490 879,207,977 8,129,539,459 1,238,961,008 7,837,480,999 1,531,019,468 T10/2009 10,045,912,347 9,070,251,954 975,660,393 8,709,094,484 1,336,817,863 8,377,331,661 1,668,580,686 T11/2009 10,000,156,786 9,578,730,464 421,426,322 9,314,167,052 685,989,734 8,976,458,057 1,023,698,729 T12/2009 9,692,474,282 9,804,856,533 112,382,251 9,684,087,045 8,387,238 9,451,364,999 241,109,283 T1/2010 9,769,853,415 9,912,847,805 142,994,390 9,776,760,971 6,907,556 9,685,764,492 84,088,923 T2/2010 6,482,496,330 9,820,828,161 3,338,331,831 9,877,099,208 3,394,602,878 9,775,379,459 3,292,883,129 T3/2010 8,198,318,546 8,648,274,676 449,956,130 8,986,245,203 787,926,657 9,198,178,632 999,860,086 T4/2010 7,076,780,334 8,150,222,764 1,073,442,430 8,535,785,643 1,459,005,309 8,828,659,872 1,751,879,538 T5/2010 4,111,914,379 7,252,531,737 3,140,617,358 7,881,862,156 3,769,947,777 8,243,984,581 4,132,070,202 T6/2010 7,563,706,844 6,462,337,753 1,101,369,091 6,467,377,397 1,096,329,447 7,127,872,601 435,834,243 T7/2010 7,612,702,283 6,250,800,519 1,361,901,764 6,737,680,026 875,022,257 6,686,643,287 926,058,996 T8/2010 10,129,753,826 6,429,441,169 3,700,312,657 6,591,275,960 3,538,477,866 6,912,684,477 3,217,069,349 T9/2010 13,361,676,929 8,435,387,651 4,926,289,278 7,354,519,333 6,007,157,596 7,298,971,533 6,062,705,396 T10/2010 13,110,693,323 10,368,044,346 2,742,648,977 9,666,959,971 3,443,733,353 8,555,950,852 4,554,742,471 T11/2010 10,946,512,978 12,200,708,026 1,254,195,048 11,053,706,590 107,193,612 10,355,706,641 590,806,337 T12/2010 10,507,592,094 12,472,961,077 1,965,368,983 11,887,159,264 1,379,567,170 11,032,267,868 524,675,774 T1/2011 7,987,656,083 11,521,599,465 3,533,943,382 11,981,618,831 3,993,962,748 11,611,245,830 3,623,589,747 T2/2011 5,460,486,441 9,813,920,385 4,353,433,944 10,638,113,620 5,177,627,179 11,182,826,281 5,722,339,840 T3/2011 7,443,765,246 7,985,244,873 541,479,627 8,725,561,899 1,281,796,653 9,602,588,184 2,158,822,938 T4/2011 6,963,969,257 7,849,874,966 8,469,202,568 Tổng 39,010,040,940 41,444,785,873 42,541,835,137 MAD 1,857,620,997 2,072,239,294 2,239,043,955 Company Name
- www.themegallery.com Biểu đồ quan hệ giữa DT thực tế và DT dự báo 16,000,000,000 14,000,000,000 12,000,000,000 10,000,000,000 Số liệu thực tế 8,000,000,000 N=3 6,000,000,000 N=4 N=5 4,000,000,000 2,000,000,000 0 Company Name
- www.themegallery.com LOGO
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn “Tìm hiểu, phân tích thị trường và thị trường mục tiêu của Công ty Cổ phần trà Than Uyên”
26 p | 1090 | 429
-
Tiểu luận "Công ty cổ phần và vai trò của nó trong phát triển kinh tế ở nước ta hiện nay"
28 p | 1457 | 341
-
Thuyết trình luật kinh doanh: Công ty cổ phần
31 p | 476 | 74
-
Tiểu luận: " Công ty cổ phần tư nhân đã khởi sự thành lập, huy động vốn ban đầu, đã phát hành cổ phiếu và đang hoạt động hiệu quả "
16 p | 470 | 58
-
Tiểu luận: Công Ty Cổ Phần Dầu Thực Vật Tường An
11 p | 618 | 54
-
TIỂU LUẬN:CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN PHARMA
15 p | 344 | 49
-
Tiểu luận pháp luật doanh nghiệp: Công ty cổ phần
28 p | 681 | 48
-
Luận văn: Thực trạng và một số kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác tiêu thụ hàng hoá và xác định kết quả kết quả tiêu thụ hàng hoá tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Tân
72 p | 149 | 38
-
Tiểu luận: Công ty cổ phần và vai trò của nó trong phát triển kinh tế ở nước ta hiện nay
31 p | 212 | 32
-
Chuyên đề thực tập chuyên ngành: Hoàn thiện kế toán tiêu thụ và xác định kết quả tiêu thụ tại Công ty Cổ phần Công nghệ ứng dụng
60 p | 139 | 28
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Huetronics tại thị trường nông thôn
64 p | 183 | 25
-
Đề tài: Công ty cổ phần
28 p | 284 | 23
-
Tiểu luận: Công ty cổ phần bia rượu Viger
16 p | 208 | 17
-
Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty Cổ phần Sách văn Việt
8 p | 128 | 15
-
Khóa luận tốt nghiệp: Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty cổ phần dược trung ương Medipharco - Tenamyd
96 p | 152 | 12
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh hồ tiêu tại Công ty cổ phần Cà phê PETEC đến năm 2020
122 p | 27 | 8
-
Khóa luận tốt nghiệp: Kế toán quản trị quá trình tiêu thụ và kết quả tiêu thụ tại Công ty Cổ phần Long Thọ
83 p | 62 | 7
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn