intTypePromotion=1
ADSENSE

Tiểu luận: Định vị thương hiệu Apple

Chia sẻ: Sfdsf Sdfsd | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

493
lượt xem
91
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay, Apple sở hữu ba thương hiệu con đều là những thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc của mình: iPod dẫn đầu trong danh mục máy nghe nhạc cá nhân, iPhone dẫn đầu trong danh mục điện thoại thông minh và iPad dẫn đầu trong danh mục máy tính bảng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: Định vị thương hiệu Apple

  1. NHÓM 6 NGUYỄN MINH TUẤN ĐẶNG HUỆ NGỌC LƯU QUANG DUY NGUYỄN ĐỨC VIỆT LÊ VĂN HIỆP HOÀNG ANH TỐ
  2. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN ĐẶC TÍNH THƯƠNG HIỆU HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU
  3. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
  4. • Thành lập năm 1976 • Người sáng lập: Steve Jobs, Steve Wozniak
  5. Theo Brandirectory.com
  6. ĐẶC TÍNH THƯƠNG HIỆU
  7. SẢN PHẨM • Sáng tạo, độc đáo • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tiếp cận • Thiết kế đơn giản nhưng rất phong cách • Đi đầu về công nghệ,thay đổi nhận thức, tạp ra xu hướng • Quy trình sản xuất khép kín • Giá vẫn còn cao
  8. CON NGƯỜI • Khơi gợi và đề cao sự khảng định bản thân • Thỏa mãn niềm đam mê công nghệ
  9. TỔ CHỨC • Ảnh hưởng trực tiếp và to lớn từ Steve Jobs • Đề cao sự sáng tạo, thân thiện và kỉ luật • Đề cao bản thân công ty mà quên mất xem xét đối thủ cạnh tranh
  10. HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
  11. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
  12. • Thiết kế đẹp • Giao diện đơn giản dễ sử dụng NHẬN DIỆN • Đi đầu về công nghệ, tạo ra thị hiếu NÒNG CỐT • Khảng định giá trị cá nhân • Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ KHUÔN KHỔ • Đối thủ cạnh tranh là những hãng công nghệ hàng đầu: Google, Microsoft, Samsung,… CẠNH TRANH • Sự khác biệt trong việc phát triển sản phẩm theo một quy trình khép kín của Apple thuận lợi hơn so với các đối thủ XÁC ĐỊNH CẠNH TRANH KẾ HOẠCH ĐỊNH VỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH
  13. GIẢI PHÁP THƯƠNG HiỆU
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2