Tóm tắt luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn – Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
17
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu nghiên cứu của luận án này là kiểm định một số yếu tố tại điểm bán hàng ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng đối với sản phẩm quần áo may sẵn của nữ thanh niên tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD