intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hòa Bình

Chia sẻ: Nguyễn Hoàng Hà | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

110
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa lý thuyết, tổng hợp những quan điểm khác nhau về chất lượng và chất lượng dịch vụ, xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ phù hợp tại BIDV Hòa Bình, Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh thẻ tại BIDV Hòa Bình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hòa Bình

TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> <br /> Đề tài: “Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại<br /> Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam – Chi nhánh Hòa Bình”.<br /> Tác giả Luận văn: Lương Quang Minh - Khóa 2010A<br /> Người hướng dẫn: T.S Lê Hiếu Học<br /> Nội dung tóm tắt:<br /> a) Lý do chọn đề tài: Cùng với sự phát triển và hội nhật của nền kinh tế đất nước,<br /> trong thời gian qua các Ngân hàng đã từng bước đổi mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao<br /> của khách hàng và nền kinh tế. Song song phát triển các nghiệp vụ mang tính truyền thống<br /> các Ngân hàng phải không ngừng mở rộng các dịch vụ mang tính hiện đại trong đó có dịch<br /> vụ thẻ, một dịch vụ đang được coi là cơ hội mới cho các ngân hàng với số lượng khách hàng tiềm<br /> năng rất lớn.<br /> <br /> Thực hiện chủ trương phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ, hướng tới trở thành<br /> Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt nam, Trong những năm qua BIDV nói chung và BIDV<br /> Hòa Bình nói riêng đang nỗ lực thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ<br /> và hình ảnh hướng tới khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ ATM là một trong<br /> những bước đột phá quan trọng.<br /> b) Mục đích nghiên cứu của Luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu<br /> Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hoá lý thuyết, tổng hợp những quan điểm khác<br /> nhau về chất lượng và chất lượng dịch vụ, xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch<br /> vụ thẻ phù hợp tại BIDV Hòa Bình, Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ từ đó đề<br /> xuất những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh thẻ<br /> tại BIDV Hòa Bình.<br /> Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng và quản lý chất lượng của dịch vụ thẻ ATM,<br /> các khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt<br /> nam – Chi nhánh Hòa Bình.<br /> <br /> 1<br /> <br /> Phạm vi nghiên cứu: Phương thức cung cấp dịch vụ thẻ ATM của BIDV Hòa<br /> Bình. Đánh giá chất lượng dịch vụ trên cơ sở thực tiễn, từ đó đề ra giải pháp nâng cao chất<br /> lượng dịch vụ.<br /> c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả<br /> - Hệ thống hóa lý thuyết, các quan điểm về chất lượng và chất lượng dịch vụ, lựa<br /> chọn mô hình đánh giá chất lượng hợp lý, xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch<br /> vụ thẻ phù hợp tại BIDV Hòa Bình.<br /> - Sử dụng phương pháp thống kê mô tả, phân tích số liêu đã thu thập được, đánh giá<br /> thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Hòa Bình, giải thích nguyên nhân và các<br /> yếu tố ảnh hưởng đến kết qua đó.<br /> - Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Hoà Bình. Nhóm<br /> những giải pháp có khả năng triển khai thực tiễn ngay tại đơn vị.<br /> d) Phương pháp nghiên cứu<br /> - Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu phân tích và tổng hợp; phương pháp<br /> phân tích hệ thống; phương pháp điều tra, thống kê; khảo sát thực tế để nghiên cứu. Trong<br /> đó phương pháp chính là khảo sát thực tế chất lượng dịch vụ thẻ ATM, phỏng vấn khách<br /> hàng, phân tích số liệu và hỏi ý kiến những nhà quản lý dịch vụ thẻ.<br /> - Từ kết quả phân tích, đánh giá, dùng phương pháp suy luận, khái quát hoá để đưa<br /> ra kết luận và xây dựng nên những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM<br /> tại BIDV Hòa Bình.<br /> e) Kết luận<br /> Luận văn đã hệ thống được một số cơ sở lý luận, các quan điểm về chất lượng và<br /> chất lượng dịch vụ. Đánh giá đúng thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại BIDV Hòa Bình.<br /> Trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất dịch vụ thẻ ATM nói riêng và<br /> dịch vụ Ngân hàng nói chung tại BIDV Hòa Bình.<br /> Luận văn có ý nghĩa thực tiễn cao, không chỉ áp dụng đối với BIDV Hòa Bình mà<br /> còn có ý nghĩa với hệ thống BIDV và các Ngân hàng khác.<br /> <br /> 2<br /> <br /> 3<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2