intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Áp dụng quản trị tinh gọn tại Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

70
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn dựa trên cơ sở phân tích thực trạng về nhận thức và thực trạng áp dụng quản trị tinh gọn tại công ty TNNH Paris Baguette Hà Nội, đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường thực hiện QTTG tại công ty TNNH Paris Baguette Hà Nội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Áp dụng quản trị tinh gọn tại Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> TRẦN THỊ HƢƠNG<br /> <br /> ¸P DôNG QU¶N TRÞ TINH GäN<br /> T¹I C¤NG TY TR¸CH NHIÖM H÷U H¹N PARIS BAGUETTE Hµ NéI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> TRẦN THỊ HƢƠNG<br /> <br /> ¸P DôNG QU¶N TRÞ TINH GäN<br /> T¹I C¤NG TY TR¸CH NHIÖM H÷U H¹N PARIS BAGUETTE Hµ NéI<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGUYỄN THỊ VÂN HÀ<br /> <br /> XÁC NHẬN CỦA<br /> CÁN BỘ HƯỚNG DẪN<br /> <br /> XÁC NHẬN CỦA CHỦ TỊCH HĐ<br /> CHẤM LUẬN VĂN<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> <br /> MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 6<br /> Chƣơng 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ<br /> LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ TINH GỌN ...................................................... 10<br /> 1.1. Tổng quan về quản trị tinh gọn ............................................................ 10<br /> 1.1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu QTTG ............................................ 10<br /> 1.1.2. Lịch sử phát triển của QTTG ............................................................ 12<br /> 1.2. Cơ sở lý luận về quản trị tinh gọn ........................................................ 13<br /> 1.2.1. Bản chất và khái niệm QTTG ...................................................................... 13<br /> 1.2.2. Các lãng phí trong trong hoạt động sản xuất và tác nghiệp ............ 13<br /> 1.2.3. Các công cụ thực hiện QTTG ...................................................................... 13<br /> 1.2.4. Vai trò của việc áp dụng thực hiện QTTG ........................................ 13<br /> 1.2.5. Nhân tố ảnh hưởng tới quá trình áp dụng Quản trị tinh gọn ........... 13<br /> 1.2.6. Kinh nghiệm áp dụng quản trị tinh gọn tại Việt Nam ....................... 13<br /> Kết luận chương 1 ........................................................................................... 13<br /> Chƣơng 2: PHƢƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ................. 13<br /> 2.1. Quy trình nghiên cứu ............................................................................. 13<br /> 2.2. Phƣơng pháp nghiên cứu....................................................................... 13<br /> 2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu ..................................................................... 13<br /> 2.2.2. Phương pháp phân tích dữ liệu ................................................................... 13<br /> Kết luận chƣơng 2 ......................................................................................... 13<br /> Chƣơng 3: THỰC TRẠNG ÁP DỤNG QUẢN TRỊ TINH GỌN TẠI<br /> CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PARIS BAGUETTE HÀ NỘI.... 13<br /> 3.1. Khái quát về Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội ......................... 13<br /> 3.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty.................................... 13<br /> 3.1.2. Triết lý kinh doanh và sứ mệnh của công ty ..................................... 13<br /> 3.1.3. Cơ cấu tổ chức .................................................................................. 13<br /> <br /> 3.1.4. Thực trạng hoạt động của công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội ........ 13<br /> 3.2. Thực trạng áp dụng QTTG tại chuỗi cửa hàng Paris Baguette<br /> Hà Nội ............................................................................................................. 13<br /> 3.2.1. Phân tích nhận thức việc áp dụng QTTG tại chuỗi cửa hàng<br /> Paris Baguette Hà Nội ................................................................................ 13<br /> 3.2.2. Phân tích thực trạng áp dụng QTTG tại chuỗi cửa hàng Paris<br /> Baguette Hà Nội .......................................................................................... 13<br /> 3.3. Phân tích các lãng phí tồn tại trong hoạt động của chuỗi cửa<br /> hàng Paris Baguette Hà Nội ......................................................................... 13<br /> 3.4. Các nhân tố ảnh hƣởng tới việc áp dụng QTTG tại doanh nghiệp ... 13<br /> 3.4.1. Nhóm nhân tố “lãnh đạo” ................................................................ 13<br /> 3.4.2. Nhóm nhân tố “nhân viên” ............................................................... 13<br /> 3.4.3. Nhóm nhân tố “chính sách quản lý” ................................................ 13<br /> 3.4.4. Nhóm nhân tố “đào tạo” .................................................................. 13<br /> 3.5. Đánh giá chung ....................................................................................... 13<br /> 3.5.1. Những mặt tích cực ........................................................................... 13<br /> 3.5.2. Những mặt hạn chế ........................................................................... 13<br /> Kết luận chƣơng 3 ......................................................................................... 13<br /> Chƣơng 4: ĐỀ XUẤT ÁP DỤNG QUẢN TRỊ TINH GỌN TẠI CÔNG<br /> TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PARIS BAGUETTE HÀ NỘI ................... 13<br /> 4.1. Cơ hội và thách thức trong hoạt động kinh doanh chuỗi cửa<br /> hàng Paris Baguette ...................................................................................... 13<br /> 4.1.1. Cơ hội ................................................................................................ 13<br /> 4.1.2. Thách thức ......................................................................................... 13<br /> 4.2. Định hƣớng, mục tiêu và chiến lƣợc của công ty trong giai đoạn<br /> 2016 – 2020 .................................................................................................... 13<br /> 4.3. Giải pháp và điều kiện áp dụng QTTG tại Paris Baguette ................ 13<br /> 4.3.1. Chuẩn bị các điều kiện cơ bản để thực hiện QTTG tại Paris<br /> Baguette....................................................................................................... 13<br /> <br /> 4.3.2. Đề xuất mô hình QTTG và việc áp dụng bộ công cụ QTTG tại<br /> Paris Baguette ............................................................................................. 13<br /> Kết luận chƣơng 4 ......................................................................................... 13<br /> KẾT LUẬN .................................................................................................... 13<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ............................................................................ 13<br /> PHỤ LỤC14<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2