intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch tại Cát Bà cho khách nội địa

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

168
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm tìm ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại Cát Bà cho khách nội địa. Cụ thể là tìm ra một số giải pháp trước mắt, có thể áp dụng ngay và một số giải pháp mang tính lâu dài bền vững để nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cát Bà cho khách nội địa.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch tại Cát Bà cho khách nội địa

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN<br /> ----------oo0oo---------<br /> <br /> PHẠM THỊ VÂN ANH<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ DU LICH<br /> TẠI CÁT BÀ CHO KHÁCH NỘI ĐỊA<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ DU LỊCH<br /> <br /> Hà Nội – 2009<br /> <br /> 1<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN<br /> ----------oo0oo---------<br /> <br /> PHẠM THỊ VÂN ANH<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ DU LICH<br /> TẠI CÁT BÀ CHO KHÁCH NỘI ĐỊA<br /> Chuyên ngành: Du lịch<br /> (Chương trình đào tạo thí điểm)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ DU LỊCH<br /> Người hướng dẫn khoa học : TS Vũ Mạnh Hà<br /> <br /> Hà Nội – 2009<br /> <br /> 2<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> MỤC LỤC ........................................................................................................ 1<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU ................................................................... 4<br /> MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 8<br /> 1. Lý do chọn đề tài ........................................................................................... 8<br /> 2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ................................................................ 9<br /> 3. Lịch sử nghiên cứu vấn đề ............................................................................ 9<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................... 10<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................. 11<br /> 6. Cấu trúc của luận văn .................................................................................. 11<br /> Chƣơng 1: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ<br /> DU LỊCH ........................................................................................................ 12<br /> 1.1. Dịch vụ du lịch ......................................................................................... 12<br /> 1.1.1. Khái niệm dịch vụ du lịch ............................................................. 12<br /> 1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ du lịch........................................................ 12<br /> 1.2. Chấ t lươ ̣ng dich vu ̣ du lich ....................................................................... 15<br /> ̣<br /> ̣<br /> 1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ du lịch ........................................... 15<br /> 1.2.2. Các mức chất lượng dịch vụ ......................................................... 16<br /> 1.2.3. Các đặc trưng của Chất lượng dịch vụ du lịch .............................. 17<br /> 1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ du lịch ................. 18<br /> 1.2.4.1. Các yếu tố vĩ mô .................................................................... 18<br /> 1.2.4.2. Các yếu tố vi mô .................................................................... 19<br /> 1.2.5. Đo lường chấ t lươ ̣ng dich vu ̣ du lich ............................................ 22<br /> ̣<br /> ̣<br /> 1.3. Tiêu chí đánh giá Chất lượng dịch vụ du lịchError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 1.3.1. Các tiêu chí đánh giá của A. Parasuraman và Leonard L. Berry<br /> ......................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.2. Các tiêu chí đánh giá của các nhà nghiên cứu Nhật Bản ....... Error!<br /> <br /> 3<br /> <br /> Bookmark not defined.<br /> 1.3.3. Các tiêu chí để đánh giá Chất lượng dịch vụ du lịch tại Cát Bà cho<br /> khách nội địa ...............................................................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.3.1. Tiêu chí về sự đa dạng của các loại hình dịch vụ du lịchError!<br /> Bookmark not defined.<br /> 1.3.3.2. Tiêu chí về chất lượng các điều kiện thực hiện dịch vụ du lịch<br /> ............................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.3.3. Tiêu chí về chất lượng của đội ngũ lao động .................. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> Tiểu kết chương 1............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> Chƣơng 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH TẠI<br /> CÁT BÀ CHO KHÁCH NỘI ĐỊA ..................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1. Khái quát về Cát Bà và hoạt động du lịch tại Cát BàError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not defined.<br /> 2.1.1. Khái quát về Cát Bà .............................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1.2. Khái quát về hoạt động du lịch tại Cát BàError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 2.1.2.1. Một số đặc điểm về hoạt động du lịch tại Cát Bà ........... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 2.1.2.2.. Tình hình hoạt động du lịch tại Cát Bà Error! Bookmark not<br /> defined.<br /> 2.2. Thực trạng Chất lượng dịch vụ du lịch tại Cát Bà qua đánh giá của khách<br /> du lịch nội địa và nhà cung ứng du lịch .......... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Trắc nghiệm Chất lượng dịch vụ du lịch tại Cát Bà cho khách nội địa<br /> ......................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.2. Thực trạng Chất lượng dịch vụ du lịch tại Cát Bà qua đánh giá của<br /> khách nội địa ................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3. Một số kết luận và nguyên nhân cơ bản của thực trạng Chất lượng dịch vụ du<br /> <br /> 4<br /> <br /> lịch tại Cát Bà qua đánh giá của khách nội địa và nhà cung ứng dịch vụ ..... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 2.3.1. Một số kết luận ...................................... Error! Bookmark not defined.<br /> Hai là: Dịch vụ du lịch tại Cát Bà còn kém đa dạng về loại hình. ........... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 2.3.2. Một số nguyên nhân cơ bản của thực trạng Chất lượng dịch vụ tại Cát<br /> Bà..................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.2.1. Nguyên nhân khách quan ....... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.2.2. Nguyên nhân chủ quan ........... Error! Bookmark not defined.<br /> Tiểu kết chương 2............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NÂNG CAO CHẤT<br /> LƢỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH TẠI CÁT BÀ CHO KHÁCH NỘI ĐỊAError!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.1. Đinh hướng phát triể n du lich Cát Bà và yêu cầu nâng cao<br /> ̣<br /> ̣<br /> <br /> chất lượng<br /> <br /> dịch vụ du lịch tại Cát Bà cho khách nội địa .. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.1. Đinh hướng phát triể n du lich Cát Bà ... Error! Bookmark not defined.<br /> ̣<br /> ̣<br /> 3.1.2. Yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại Cát Bà cho khách nội<br /> địa .................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2. Mô ̣t số giải pháp trước mắt nhằ m nâng cao chất lượng dich vu ̣ du lich ta ̣i<br /> ̣<br /> ̣<br /> Cát Bà cho khách nội địa ................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.1. Từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ lao độngError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not defined.<br /> 3.2.2. Tăng cường cơ sở vật chất .................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.3. Tăng cường quản lý nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch ............. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2.4. Phát triển và đa dạng các dịch vụ vui chơi giải trí, các tour tuyến tham<br /> quan ................................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.5. Xúc tiến quảng bá, phát triển thị trường du lịch nội địa ................ Error!<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2