intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch trên Vịnh Hạ Long

Chia sẻ: Truong Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

133
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của luận văn nhằm đưa ra các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ cung ứng trên Vịnh Hạ Long. Để làm được điều đó trước tiên, đề tài làm rõ các khái niệm và quan điểm về dịch vụ du lịch, chất lượng dịch vụ du lịch, các yếu tố ảnh hưởng lớn tới chất lượng dịch vụ và sử dụng một phương pháp phổ biến để đo lường chất lượng dịch vụ du lịch trên Vịnh Hạ Long.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch trên Vịnh Hạ Long

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> <br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN<br /> <br /> ĐỖ THỊ HỒNG CẨM<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH<br /> TRÊN VỊNH HẠ LONG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ DU LỊCH HỌC<br /> <br /> HÀ NỘI – 2008<br /> <br /> 102<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN<br /> <br /> ĐỖ THỊ HỒNG CẨM<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH<br /> TRÊN VỊNH HẠ LONG<br /> <br /> Chuyên ngành:Du lịch<br /> (Chƣơng trình đào tạo thí điểm)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ DU LỊCH HỌC<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: TS. VŨ ĐÌNH THỤY<br /> <br /> HÀ NỘI – 2008<br /> <br /> 103<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Tất cả các dữ liệu và con số<br /> trong đề tài đều được trích dẫn đầy đủ. Tôi xin chịu trách nhiệm trước Hội đồng Khoa Du lịch học<br /> Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.<br /> Học viên<br /> Đỗ Thị Hồng Cẩm<br /> <br /> 104<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> CNN<br /> ISO<br /> GDP<br /> NĐ/TU<br /> QĐ<br /> TCVN<br /> TB/TU<br /> UBND<br /> UNESCO<br /> UNWTO<br /> VN<br /> VTOS<br /> WTO<br /> <br /> Cable News Network<br /> International Organization for Standardardization<br /> Gross Domestic Product<br /> Nghị định/Tỉnh ủy<br /> Quyết định<br /> Tiêu chuẩn Việt Nam<br /> Thông báo/ Tỉnh uỷ<br /> Uỷ ban nhân dân<br /> United Nations Educational, Scientific and<br /> Cultural Organization<br /> United Nation World Tourism Organization<br /> United State Dollars<br /> Việt Nam<br /> Vocational Training Opportunities Scheme<br /> World Tourism Organization<br /> <br /> 105<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> MỞ ĐẦU ................................................................................................102<br /> 1. Lý do chọn đề tài................................................................................109<br /> 2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài .....................................112<br /> 3. Ý nghĩa của đề tài nghiên cứu ............................................................113<br /> 4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ......................................................114<br /> 5. Phƣơng pháp nghiên cứu ...................................................................115<br /> 6. Kết cấu của luận văn ..........................................................................116<br /> CHƢƠNG 1 ................................................Error! Bookmark not defined.<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƢỢNG ......Error! Bookmark not defined.<br /> DỊCH VỤ DU LỊCH ...................................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1 Một số khái niệm cơ bản......................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.1 Khái niệm về du lịch ................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.2 Dịch vụ và dịch vụ du lịch .......Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.2.1 Dịch vụ..................................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.2.2 Dịch vụ du lịch ......................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.3 Chất lƣợng dịch vụ và chất lƣợng dịch vụ du lịch .........Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 1.1.3.1 Chất lượng dịch vụ ................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.3.2 Chất lượng dịch vụ du lịch.......Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.4 Các yếu tố ảnh hƣởng đến chất lƣợng dịch vụ du lịch ...Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 1.1.4.1 Các yếu tố vĩ mô.......................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.4.2. Các yếu tố vi mô......................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2 Các tiêu chí đánh giá và phƣơng pháp đo lƣờng chất lƣợng dịch vụ<br /> du lịch ......................................................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.1 Tiêu chí đánh giá của nhà quản lý ........ Error! Bookmark not<br /> defined.<br /> 1.2.2 Tiêu chí đánh giá chất lƣợng dịch vụ du lịch dựa trên ý kiến<br /> khách du lịch .........................................Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.2.1 Tiêu chí đánh giá của phương pháp SERVQUAL........Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 1.2.2.2 Các tiêu chí hiện đại ..............Error! Bookmark not defined.<br /> 106<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2