intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Áp dụng Quản trị tinh gọn tại bộ phận chăm sóc khách hàng – Công ty VinaPhone

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

52
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của luận văn nhằm đề xuất giải pháp để áp dụng quản trị tinh gọn áp dụng vào công tác chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty VNP.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Áp dụng Quản trị tinh gọn tại bộ phận chăm sóc khách hàng – Công ty VinaPhone

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> NGUYỄN THÙY HƢƠNG<br /> <br /> ÁP DỤNG QUẢN TRỊ TINH GỌN<br /> TẠI BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – CÔNG TY<br /> VINAPHONE<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> NGUYỄN THÙY HƢƠNG<br /> <br /> `<br /> <br /> ÁP DỤNG QUẢN TRỊ TINH GỌN<br /> TẠI BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – CÔNG TY<br /> VINAPHONE<br /> Chuyên ngành: Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp<br /> Mã số: Chuyên ngành thí điểm<br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGUYỄN ĐĂNG MINH<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .......................... Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG.............................. Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ .................................. Error! Bookmark not defined.<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................... 5<br /> CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN .......... 10<br /> VỀ QUẢN TRỊ TINH GỌN ........................................................................... 10<br /> 1.1 Tổng quan tình hình nghiên cứu ........................................................... 10<br /> 1.2. Cơ sở lý luận về quản trị tinh gọn trong công tác chăm sóc khách hàng13<br /> 1.2.1. Định nghĩa về Quản trị tinh gọn ................................................... 13<br /> 1.2.2 Một số định nghĩa liên quan đến CSKH ....................................... 15<br /> 1.2.3 Khái niệm về quản trị tinh gọn trong công tác chăm sóc khách<br /> hàng ......................................................................................................... 19<br /> 1.3 Các hoạt động CSKH ngành viễn thông Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.1 Các kênh thực hiện hoạt động CSKHError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 1.3.2 Phương thức CSKH.......................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.3. Tổ chức bộ máy CSKH .................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.4. Nguyên tắc CSKH ........................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 1.4 Cơ sở lý luận về các phƣơng pháp quản trị tinh gọnError! Bookmark not defined<br /> 1.4.1. Phương pháp 5S .............................. Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4.2 Phương pháp Kaizen ........................ Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4.3 Phương pháp JIT (Just-In-Time) ..... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4.4 Phương pháp TQM (Total Quality Management)Error! Bookmark<br /> not defined.<br /> <br /> 1.4.5 Chu trình Deming PDCA (Lập kế hoạch – Thực hiện – Kiểm tra –<br /> điều chỉnh)................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨUError! Bookmark not d<br /> 2.1. Quy trình nghiên cứu ........................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. Thời gian và địa điểm nghiên cứu........ Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3. Phƣơng pháp nghiên cứu...................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấpError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 2.3.2. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấpError!<br /> defined.<br /> CHƢƠNG 3: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC CHĂM SÓC<br /> KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY VINAPHONEError! Bookmark not defined.<br /> 3.1. Tổng quan về Công ty VinaPhone ....... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.1. Khái quát lịch sử hình thành và phát triển của Công ty ........ Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.1.2. Cơ cấu tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty .......... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> <br /> 3.2. Thực trạng chăm sóc Khách hàng mạng di động VinaPhone.Error! Bookmark no<br /> <br /> 3.3. Thực trạng tình hình quản trị tại Bộ phận CSKH Vinaphone.Error! Bookmark n<br /> 3.3.1 Hoạt động quản trị tại các phòng ban thuộc bộ phận CSKH tại<br /> công ty Vinaphone ..................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.2. Hoạt động quản trị trong công tác CSKH:Error! Bookmark not<br /> defined.<br /> 3.3.3. Hoạt động quản trị trong công tác quản lý trực quan ........... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.3.4. Đánh giá hoạt động quản trị tinh gọn tại bộ phận chăm sóc khách<br /> hàng của Vinaphone: ................................ Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3.4. Phân tích các kết quả điều tra............... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.4.1. Phương pháp lập bảng khảo sát: .... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.4.2. Phân tích kết quả điều tra ............... Error! Bookmark not defined.<br /> Đánh giá kết quả phân tích khảo sát: ....... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.5. Phân tích luồng xử lý thông tin giải đáp cho khách hàng của bộ phận<br /> chăm sóc khách hàng: ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 4: ĐỀ XUẤT CÁC PHƢƠNG PHÁP QUẢN TRỊ TINH GỌN ÁP<br /> <br /> DỤNG TRONG CÔNG TÁC CSKH TẠI CÔNG TY VINAPHONEError! Bookmark n<br /> 4.1 Đề xuất giải pháp áp dụng quản trị tinh gọn tại bộ phận CSKH Công ty<br /> Vinaphone ................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1.1Mục tiêu phát triển của công ty VinaphoneError! Bookmark not<br /> defined.<br /> 4.1.2 Đề xuất mô hình áp dụng quản trị tinh gọn nhằm nâng cao hiệu<br /> quả hoạt động kinh doanh tại bộ phận chăm sóc khách hàng công ty<br /> Vinaphone. ................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1.3 Đề xuất một số giải pháp áp dụng quản trị tinh gọn nhằm nâng cao<br /> hiệu quả hoạt động kinh doanh tại bộ phận chăm sóc khách hàng công ty<br /> Vinaphone ................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> KẾT LUẬN ..................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ............................................................................... 20<br /> PHỤ LỤC<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2