intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm camera, đầu ghi hình của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thanh Bình-BCA

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

258
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 4 chương. Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lí luận về chiến lược marketing hỗn hợp trong các doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng chiến lược marketing cho sản phẩm camera, đầu ghi hình của công ty TNHH MTV Thanh Bình - BCA. Chương 4: Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm camera, đầu ghi hình của công ty TNHH MTV Thanh Bình - BCA trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm camera, đầu ghi hình của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thanh Bình-BCA

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o---------<br /> <br /> BÙI THẾ CƢỜNG<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM<br /> CAMERA, ĐẦU GHI HÌNH<br /> CỦA CÔNG TY TNHH MTV THANH BÌNH - BCA<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o---------<br /> <br /> BÙI THẾ CƢỜNG<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM<br /> CAMERA, ĐẦU GHI HÌNH<br /> CỦA CÔNG TY TNHH MTV THANH BÌNH - BCA<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị Công nghệ và Phát triển doanh nghiệp<br /> Mã số: Chuyên ngành thí điểm<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. PHẠM THU HƢƠNG<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng:<br /> Số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là trung thực, chưa<br /> từng được sử dụng và công bố trong bất kỳ công trình nghiên cứu nào khác.<br /> Các thông tin trích dẫn trong luận văn đều được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> NGƢỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Bùi Thế Cƣờng<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trước hết cá nhân tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các thầy cô giáo<br /> trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội và các thầy cô giáo trong<br /> khoa Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp đã trang bị cho tôi những<br /> kiến thức cơ bản và có định hướng đúng đắn trong quá trình học tập.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cô giáo PGS.TS Phạm<br /> Thu Hương, Phó Trưởng khoa sau Đại học thuộc Đại học Ngoại thương đã<br /> dành rất nhiều thời gian, tâm sức trực tiếp chỉ bảo, hướng dẫn tôi hoàn thành<br /> tốt luận văn này.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các đồng chí, đồng<br /> đội, anh chị em công nhân trong Công ty TNHH MTV Thanh Bình - BCA đã<br /> tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ tôi trong quá trình triển khai thực hiện<br /> luận văn.<br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè đã giúp đỡ tôi<br /> trong suốt quá trình học tập và thực hiện luận văn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2016<br /> HỌC VIÊN<br /> <br /> Bùi Thế Cƣờng<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU..................................... Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ ............................................... Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC BIỂU ĐỒ........................................... Error! Bookmark not defined.<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ......................................................................................................1<br /> CHƢƠNG 1 : TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ .....................5<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƢỢC MARKETING HỖN HỢP TRONG<br /> CÁC DOANH NGHIỆP .........................................................................................5<br /> 1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu ........................................................ 5<br /> 1.2. Một số khái niệm về marketing, chiến lƣợc Marketing hỗn hợp .... 9<br /> 1.3. Nội dung chiến lƣợc Marketing hỗn hợp ......................................... 10<br /> 1.3.1. Chiến lược sản phẩm..................................................................... 10<br /> 1.3.2. Chiến lược giá sản phẩm ............... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.3. Chiến lược phân phối .................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp ......... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4. Các yếu tố ảnh hƣởng đến chiến lƣợc marketing hỗn hợp trong<br /> doanh nghiệp...................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4.1. Các nhân tố thuộc môi trường bên ngoàiError! Bookmark not defined.<br /> 1.4.2 Các nhân tố thuộc môi trường bên trong doanh nghiệpError! Bookmark not<br /> 1.5. Kinh nghiệm chiến lƣợc marketing mix trong lĩnh vực kinh doanh<br /> camera và đầu ghi hình của một số nƣớc trên thế giớiError! Bookmark not defined.<br /> <br /> 1.5.1 Chiến lược của công ty Dahua Technology- Trung QuốcError! Bookmark no<br /> 1.5.2. Chiến lược của Samsung- Hàn QuốcError! Bookmark not defined.<br /> 1.5.3 Chiến lược của AVtech- Đài Loan Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 1.5.4 Kinh nghiệm rút ra cho công ty TNHH MTV Thanh Bình – BCAError! Book<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2