ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
--------o0o---------<br />
<br />
BÙI THẾ CƢỜNG<br />
<br />
CHIẾN LƢỢC MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM<br />
CAMERA, ĐẦU GHI HÌNH<br />
CỦA CÔNG TY TNHH MTV THANH BÌNH - BCA<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ<br />
QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br />
<br />
Hà Nội - 2016<br />
<br />
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
--------o0o---------<br />
<br />
BÙI THẾ CƢỜNG<br />
<br />
CHIẾN LƢỢC MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM<br />
CAMERA, ĐẦU GHI HÌNH<br />
CỦA CÔNG TY TNHH MTV THANH BÌNH - BCA<br />
<br />
Chuyên ngành: Quản trị Công nghệ và Phát triển doanh nghiệp<br />
Mã số: Chuyên ngành thí điểm<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ<br />
QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br />
<br />
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. PHẠM THU HƢƠNG<br />
<br />
Hà Nội - 2016<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan rằng:<br />
Số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là trung thực, chưa<br />
từng được sử dụng và công bố trong bất kỳ công trình nghiên cứu nào khác.<br />
Các thông tin trích dẫn trong luận văn đều được chỉ rõ nguồn gốc.<br />
NGƢỜI CAM ĐOAN<br />
<br />
Bùi Thế Cƣờng<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Trước hết cá nhân tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các thầy cô giáo<br />
trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội và các thầy cô giáo trong<br />
khoa Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp đã trang bị cho tôi những<br />
kiến thức cơ bản và có định hướng đúng đắn trong quá trình học tập.<br />
Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cô giáo PGS.TS Phạm<br />
Thu Hương, Phó Trưởng khoa sau Đại học thuộc Đại học Ngoại thương đã<br />
dành rất nhiều thời gian, tâm sức trực tiếp chỉ bảo, hướng dẫn tôi hoàn thành<br />
tốt luận văn này.<br />
Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các đồng chí, đồng<br />
đội, anh chị em công nhân trong Công ty TNHH MTV Thanh Bình - BCA đã<br />
tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ tôi trong quá trình triển khai thực hiện<br />
luận văn.<br />
Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè đã giúp đỡ tôi<br />
trong suốt quá trình học tập và thực hiện luận văn.<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn!<br />
Hà Nội, ngày tháng năm 2016<br />
HỌC VIÊN<br />
<br />
Bùi Thế Cƣờng<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................. Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC BẢNG BIỂU..................................... Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC SƠ ĐỒ ............................................... Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC BIỂU ĐỒ........................................... Error! Bookmark not defined.<br />
PHẦN MỞ ĐẦU ......................................................................................................1<br />
CHƢƠNG 1 : TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ .....................5<br />
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƢỢC MARKETING HỖN HỢP TRONG<br />
CÁC DOANH NGHIỆP .........................................................................................5<br />
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu ........................................................ 5<br />
1.2. Một số khái niệm về marketing, chiến lƣợc Marketing hỗn hợp .... 9<br />
1.3. Nội dung chiến lƣợc Marketing hỗn hợp ......................................... 10<br />
1.3.1. Chiến lược sản phẩm..................................................................... 10<br />
1.3.2. Chiến lược giá sản phẩm ............... Error! Bookmark not defined.<br />
1.3.3. Chiến lược phân phối .................... Error! Bookmark not defined.<br />
1.3.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp ......... Error! Bookmark not defined.<br />
1.4. Các yếu tố ảnh hƣởng đến chiến lƣợc marketing hỗn hợp trong<br />
doanh nghiệp...................................................... Error! Bookmark not defined.<br />
1.4.1. Các nhân tố thuộc môi trường bên ngoàiError! Bookmark not defined.<br />
1.4.2 Các nhân tố thuộc môi trường bên trong doanh nghiệpError! Bookmark not<br />
1.5. Kinh nghiệm chiến lƣợc marketing mix trong lĩnh vực kinh doanh<br />
camera và đầu ghi hình của một số nƣớc trên thế giớiError! Bookmark not defined.<br />
<br />
1.5.1 Chiến lược của công ty Dahua Technology- Trung QuốcError! Bookmark no<br />
1.5.2. Chiến lược của Samsung- Hàn QuốcError! Bookmark not defined.<br />
1.5.3 Chiến lược của AVtech- Đài Loan Error! Bookmark not defined.<br />
<br />
1.5.4 Kinh nghiệm rút ra cho công ty TNHH MTV Thanh Bình – BCAError! Book<br />
<br />