intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Marketing địa phương - Nghiên cứu trường hợp thu hút nhà đầu tư Nhật Bản vào các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

90
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 4 chương. Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về marketing địa phương. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Đánh giá thực trạng công tác marketing thu hút đầu tư Nhật Bản vào các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2011 - 2015. Chương 4: Phương hướng và giải pháp marketing đẩy mạnh thu hút đầu tư Nhật Bản vào các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Marketing địa phương - Nghiên cứu trường hợp thu hút nhà đầu tư Nhật Bản vào các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o---------<br /> <br /> NGUYỄN NGỌC TUẤN<br /> <br /> MARKETING ĐỊA PHƢƠNG - NGHIÊN CỨU TRƢỜNG<br /> HỢP THU HÚT NHÀ ĐẦU TƢ NHẬT BẢN VÀO CÁC KHU,<br /> CỤM CÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC GIANG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o---------<br /> <br /> NGUYỄN NGỌC TUẤN<br /> <br /> MARKETING ĐỊA PHƢƠNG - NGHIÊN CỨU TRƢỜNG<br /> HỢP THU HÚT NHÀ ĐẦU TƢ NHẬT BẢN VÀO CÁC KHU,<br /> CỤM CÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC GIANG<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp<br /> Mã số: Chuyên ngành thí điểm<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. TRẦN ĐOÀN KIM<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG.............................. Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ ............................. Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH ............................... Error! Bookmark not defined.<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................... 1<br /> CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ<br /> LUẬN VỀ MARKETING ĐỊA PHƢƠNG ...................................................... 6<br /> 1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu .............................................................. 6<br /> 1.1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu nƣớc ngoài ..................................... 6<br /> 1.1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu trong nƣớc ...................................... 9<br /> 1.2. Cơ sở lý luận về marketing địa phƣơng và năng lực cạnh tranh của địa<br /> phƣơng........................................................................................................... 11<br /> 1.2.1. Cơ sở lý luận về marketing địa phƣơng ........................................... 11<br /> <br /> 1.2.2. Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của các địa phƣơngError! Bookmark not<br /> 1.2.3. Tóm tắt về phƣơng pháp điều tra và đánh giá chỉ số năng lực cạnh<br /> tranh các tỉnh tại Việt Nam (PCI) .............. Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ........... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 2.1. Quy trình thực hiện nghiên cứu ............. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. Phƣơng pháp nghiên cứu ....................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Phƣơng pháp thu thập dữ liệu thứ cấpError! Bookmark not defined.<br /> 2.2.2. Phƣơng pháp thu thập dữ liệu sơ cấpError! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 3: PHÂN TÍCH THỰC CÔNG TÁC TRẠNG MARKETING<br /> THU HÚT ĐẦU TƢ NHẬT BẢN VÀO CÁC KHU, CỤM CÔNG NGHIỆP<br /> TẠI TỈNH BẮC GIANG GIAI ĐOẠN 2011 - 2015Error! Bookmark not<br /> defined.<br /> 3.1. Đánh giá môi trƣờng đầu tƣ của tỉnh Bắc GiangError! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3.2. Kết quả thu hút đầu tƣ nƣớc ngoài và đầu tƣ Nhật Bản vào tỉnh Bắc<br /> Giang giai đoạn 2011 - 2015 ........................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.1. Kết quả thu hút đầu tƣ nƣớc ngoài ... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.2. Kết quả thu hút nhà đầu tƣ Nhật BảnError! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3.3. Phân tích SWOT về thu hút đầu tƣ Nhật Bản của tỉnh Bắc GiangError! Bookmark<br /> 3.4. Kết quả điều tra các nhà đầu tƣ Nhật BảnError! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3.4.1. Phân tích thị trƣờng mục tiêu (các nhà đầu tƣ Nhật Bản):Error! Bookmark not<br /> <br /> 3.4.2. Phân tích nhu cầu của nhà đầu tƣ (thị trƣờng mục tiêu đã chọn)Error! Bookma<br /> 3.5. Phân tích cạnh tranh............................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.6. Phân tích về định vị (Positioning Analysis)Error! Bookmark not defined.<br /> 3.7. Đánh giá công tác xúc tiến đầu tƣ thu hút nhà đầu tƣ Nhật Bản của<br /> tỉnh Bắc Giang .............................................. Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 4: PHƢƠNG HƢỚNG VÀ GIẢI PHÁP MARKETING ĐẨY<br /> MẠNH THU HÚT ĐẦU TƢ NHẬT BẢN VÀO CÁC K-CCN TRÊN ĐỊA BÀN<br /> TỈNH BẮC GIANG ......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1. Những định hƣớng chính đối với công tác marketing thu hút nhà đầu<br /> tƣ Nhật Bản vào các K-CCN tại tỉnh Bắc GiangError! Bookmark not defined.<br /> 4.1.1. Xác định rõ Thị trƣờng mục tiêu ...... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1.2. Xác định rõ nhu cầu nhà đầu tƣ Nhật BảnError! Bookmark not defined.<br /> 4.1.3. Tạo điểm nhấn khác biệt .................. Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 4.1.4. Nâng cao mức độ hài lòng của nhà đầu tƣ Nhật BảnError! Bookmark not defi<br /> <br /> 4.1.5. Tăng cƣờng xúc tiến đầu tƣ thu hút nhà đầu tƣ Nhật BảnError! Bookmark not<br /> 4.2. Các nhóm giải pháp marketing cải thiện môi trƣờng đầu tƣ của Bắc<br /> Giang nhằm thu hút các nhà đầu tƣ Nhật BảnError! Bookmark not defined.<br /> 4.2.1. Nhóm các giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng sản phẩm - cải<br /> thiện, nâng cao chất lƣợng môi trƣờng đầu tƣ:Error! Bookmark not defined.<br /> 4.2.2. Nhóm giải pháp nhằm giảm giá thành - giảm chi phí gia nhập thị<br /> <br /> trƣờng cho các doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng và nhà đầu tƣ nói chungError! Bookm<br /> <br /> 4.2.3. Nhóm các giải pháp nâng cao chất lƣợng dịch vụ chăm sóc khách<br /> hàng, chất lƣợng thái độ phục vụ trong giải quyết các yêu cầu, vƣớng<br /> <br /> mắc của các nhà đầu tƣ Nhật Bản nói riêng và nhà đầu tƣ nói chung.Error! Bookmar<br /> 4.3. Lộ trình thực hiện .................................. Error! Bookmark not defined.<br /> KẾT LUẬN ..................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ............................................................................... 15<br /> PHỤ LỤC<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2