ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
---------------------<br />
<br />
NGUYỄN HỮU TIẾN<br />
<br />
NĂNG LỰC CẠNH TRANH DỊCH VỤ KẾ TOÁN<br />
TẠI CÔNG TY KẾ TOÁN HÀ NỘI<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br />
<br />
Hà Nội – 2016<br />
<br />
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
---------------------<br />
<br />
NGUYỄN HỮU TIẾN<br />
<br />
NĂNG LỰC CẠNH TRANH DỊCH VỤ KẾ TOÁN<br />
TẠI CÔNG TY KẾ TOÁN HÀ NỘI<br />
<br />
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br />
Mã số: 60 34 01 02<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br />
<br />
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS PHẠM QUANG VINH<br />
XÁC NHẬN CỦA<br />
<br />
XÁC NHẬN CỦA CHỦ TỊCH HĐ<br />
<br />
CÁN BỘ HƢỚNG DẪN<br />
<br />
CHẤM LUẬN VĂN<br />
<br />
Hà Nội – 2016<br />
<br />
LỜI CAM KẾT<br />
Tôi cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi.Các số liệu,<br />
kết quả nêu trong luận văn là trung thực và chƣa từng đƣợc ai công bố trong<br />
bất kỳ công trình nào khác.<br />
Nguyễn Hữu Tiến<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Lời đầu tiên xin chân thành gửi lời cảm ơn đến thầy giáo TS.Phạm<br />
Quang Vinh đã tận tâm hƣớng dẫn và giúp đỡ tôi hoàn thành luận văn. Xin<br />
cảm ơn Phòng Marketing - Công ty Kế toán Hà Nội đã cung cấp số liệu giúp<br />
tôi có thể hoàn thành nghiên cứu.<br />
Nguyễn Hữu Tiến<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ................ Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC BẢNG ....................................... Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC HÌNH ........................................ Error! Bookmark not defined.<br />
MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 1<br />
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ<br />
LUẬN VỀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP............... 4<br />
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu............................................................. 4<br />
1.2. Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh ..................................................... 6<br />
1.2.1. Năng lực cạnh tranh ......................................................................... 6<br />
1.2.2. Đặc điểm của năng lực cạnh tranh................................................... 9<br />
1.2.3. Sự cần thiết của việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh<br />
nghiệp....................................................................................................... 12<br />
1.3 Hệ thống chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranhError! Bookmark not<br />
defined.<br />
1.3.1. Nhóm chỉ tiêu tổng hợp của doanh nghiệp thương mại ......... Error!<br />
Bookmark not defined.<br />
1.3.2. Chỉ tiêu đánh giá năng lực sử dụng các yếu tố đầu vào cơ bản<br />
.................................................................... Error! Bookmark not defined.<br />
1.4. Các nhân tố ảnh hƣởng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp .... Error!<br />
Bookmark not defined.<br />
1.4.1. Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp Error! Bookmark not defined.<br />
1.4.2. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp . Error! Bookmark not defined.<br />
1.5. Các công cụ, phƣơng pháp để nghiên cứu và đƣa ra giải pháp ..... Error!<br />
Bookmark not defined.<br />
CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ THIẾT KẾ LUẬN VĂN<br />
.....................................................................................Error! Bookmark not defined.<br />
<br />