intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Đánh giá tác động của chương trình Cao đẳng Sư phạm mới đối với giảng viên

Chia sẻ: Truong Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

71
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của luận văn nhằm tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn của người giảng viên CĐSP khi tiếp cận với Chương trình CĐSP mới: khắc phục một phần tình trạng không đều về số lượng và chất lượng trong đào tạo giáo viên THCS giữa các vùng, các tỉnh. Tạo điều kiện cho học sinh người dân tộc có cơ hội trở thành giáo viên.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Đánh giá tác động của chương trình Cao đẳng Sư phạm mới đối với giảng viên

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRUNG TÂM ĐẢM BẢO CHẤT LƢỢNG ĐÀO TẠO<br /> VÀ NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC<br /> <br /> __________________<br /> <br /> NGUYỄN THỊ MINH TÂM<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CHƢƠNG TRÌNH CAO ĐẲNG<br /> SƢ PHẠM (CĐSP) MỚI ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN CĐSP.<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI - NĂM 2008<br /> <br /> -1-<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRUNG TÂM ĐẢM BẢO CHẤT LƢỢNG ĐÀO TẠO<br /> VÀ NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC<br /> <br /> __________________<br /> <br /> NGUYỄN THỊ MINH TÂM<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CHƢƠNG TRÌNH CAO ĐẲNG<br /> SƢ PHẠM (CĐSP) MỚI ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN CĐSP.<br /> <br /> Chuyên ngành: Đo lƣờng và Đánh giá trong giáo dục<br /> Mà SỐ: Chuyên ngành đào tạo thí điểm<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Đức Ngọc<br /> <br /> HÀ NỘI - NĂM 2008<br /> <br /> -2-<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là nghiên cứu do tôi thực hiện, các số liệu, kết<br /> luận nghiên cứu trình bày trong luận văn chƣa đƣợc công bố ở nghiên cứu<br /> khác.<br /> Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về nghiên cứu của mình.<br /> <br /> -3-<br /> <br /> Lêi c¶m ¬n<br /> Sau mét thêi gian nghiªn cøu ®Ò tµi “ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA<br /> CHƯƠNG TRÌNH CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MỚI ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN ” ®· ®-îc<br /> <br /> hoµn thµnh.<br /> Víi t×nh c¶m ch©n thµnh, t«i bµy tá lßng biÕt ¬n tới “Trung tâm<br /> Đảm bảo chất lượng đào tạo và nghiên cứu phát triển Giáo dục” - §¹i<br /> häc Quèc gia Hµ Néi, lµ n¬i t«i häc tËp trong suèt ba n¨m qua ®· ®em l¹i<br /> cho t«i nhiÒu ®iÒu bæ Ých.<br /> Xin bµy tá lßng biÕt ¬n c¸c thÇy c« gi¸o ®· tËn t×nh gi¶ng d¹y vµ<br /> Phßng Qu¶n lý Khoa häc ®· gióp ®ì, chØ dÉn t«i trong c¶ qu¸ tr×nh häc<br /> tËp, nghiªn cøu.<br /> Xin c¶m ¬n c¸c ®ång chÝ l·nh ®¹o, cán bộ Dự án đào tạo giáo viên<br /> trung học cơ sở (VIE – 1718), các chuyên gia tƣ vấn trong và ngoài nƣớc<br /> ®· ®éng viªn gióp ®ì, t¹o mäi ®iÒu kiÖn thuËn lîi trong viÖc thực hiện các<br /> cuộc khảo sát, thu thập th«ng tin, tµi liÖu, sè liÖu, ®ãng gãp ý kiÕn cho t«i<br /> trong suèt qu¸ tr×nh nghiªn cøu hoµn thµnh luËn v¨n.<br /> §Æc biÖt t«i xin bµy tá lßng biÕt ¬n s©u s¾c ®èi víi PGS.TS. Lê §øc<br /> Ngọc – ng-êi thÇy ®· tËn t×nh chØ b¶o, trùc tiÕp h-íng dÉn vµ gióp ®ì<br /> trong suèt qu¸ tr×nh nghiªn cøu ®Ó t«i hoµn thµnh luËn v¨n th¹c sĩ.<br /> Dï ®· cã nhiÒu cè g¾ng trong qu¸ tr×nh thùc hiÖn, song luËn v¨n khã<br /> tr¸nh khái nh÷ng thiÕu sãt. KÝnh mong nhËn ®-îc sù gãp ý, chØ b¶o cña<br /> c¸c thÇy c« gi¸o, b¹n bÌ ®ång nghiÖp vµ nh÷ng ng-êi quan t©m.<br /> Hµ Néi, ngµy<br /> <br /> th¸ng n¨m 2008<br /> T¸c gi¶<br /> <br /> NguyÔn Thị Minh Tâm<br /> <br /> -4-<br /> <br /> C¸c kÝ hiÖu viÕt t¾t<br /> <br /> PPDH<br /> <br /> Ph-¬ng ph¸p d¹y – häc<br /> <br /> Q§-TTg<br /> <br /> QuyÕt ®Þnh cña Thñ t-íng ChÝnh phñ<br /> <br /> GD&§T<br /> <br /> Gi¸o dôc vµ §µo t¹o<br /> <br /> Q§-BGD&§T<br /> <br /> QuyÕt ®Þnh cña Bé Gi¸o dôc vµ §µo t¹o<br /> <br /> CNH<br /> <br /> Công nghiệp hoá<br /> <br /> HĐH<br /> <br /> Hiện đại hoá<br /> <br /> THPT<br /> <br /> Trung häc phæ th«ng<br /> <br /> CBGD<br /> <br /> C¸n bé gi¶ng d¹y<br /> Cao Đẳng Sƣ phạm<br /> <br /> CĐSP<br /> CT<br /> CM<br /> SP<br /> SGK<br /> GD<br /> GV<br /> GDGV<br /> ĐTGV<br /> CTĐT<br /> THCN<br /> NCKH<br /> KLF<br /> <br /> Chƣơng trình<br /> Chuyên môn<br /> Sƣ phạm<br /> Sách Giáo khoa<br /> Giáo dục<br /> Giảng viên<br /> Giáo dục Giảng viên<br /> Đào tạo giáo viên<br /> Chƣơng trình đào tạo<br /> Trung học chuyên nghiệp<br /> Nghiên cứu khoa học<br /> Trung tâm hỗ trợ học tập - (Key Learning Facilities)<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2