intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing cho sản phẩm nước bổ dưỡng Sâm Ngọc Linh tại Công ty Cổ phần Thương Mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam

Chia sẻ: Bautroibinhyen24 Bautroibinhyen24 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

69
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa những nghiên cứu lý luận cơ bản về Marketing, chính sách Marketing trong doanh nghiệp; phân tích thực trạng về chính sách Marketing cho sản phẩm nước bổ dưỡng Sâm Ngọc Linh tại Công ty; đề ra chính sách Marketing phù hợp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing cho sản phẩm nước bổ dưỡng Sâm Ngọc Linh tại Công ty Cổ phần Thương Mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam

B GIÁO D C VÀ ÀO T O<br /> I H C À N NG<br /> <br /> NGUY N TH HOÀI THANH<br /> <br /> CHÍNH SÁCH MARKETING CHO S N PH M<br /> NƯ C B DƯ NG SÂM NG C LINH T I<br /> CÔNG TY C PH N THƯƠNG M I<br /> DƯ C- SÂM NG C LINH QU NG NAM<br /> <br /> Chuyên ngành: Qu n tr Kinh doanh<br /> Mã s : 60.34.01.02<br /> <br /> TÓM T T LU N VĂN TH C SĨ QU N TR KINH DOANH<br /> <br /> à N ng - Năm 2015<br /> <br /> Công trình ư c hoàn thành t i<br /> I H C À N NG<br /> <br /> Ngư i hư ng d n khoa h c:GS.TS Nguy n Trư ng Sơn<br /> <br /> Ph n bi n 1: TS. Nguy n Hi p<br /> Ph n bi n 2: TS. Nguy n ình Huỳnh<br /> <br /> Lu n văn ã ư c b o v t i H i ng ch m Lu n văn t t<br /> nghi p Th c sĩ Qu n tr kinh doanh h p t i<br /> i h c à<br /> N ng vào ngày 16 tháng 8 năm 2015.<br /> <br /> Có th tìm hi u lu n văn t i:<br /> Trung tâm Thông tin - H c li u, i h c à N ng<br /> Thư vi n trư ng i h c Kinh t , i h c à N ng<br /> <br /> 1<br /> M<br /> 1. Tính c p thi t c a<br /> <br /> U<br /> tài<br /> <br /> Ngày nay, h u h t m i ngư i<br /> kh e,<br /> <br /> u quan tâm<br /> <br /> nv n<br /> <br /> s c<br /> <br /> áp ng cho nhu c u này trên th trư ng ã có r t nhi u lo i<br /> <br /> th c ph m ch c năng ho c các lo i nư c b sung dư ng ch t cho cơ<br /> th . V i tình hình c nh tranh ngày càng gay g t như v y, các doanh<br /> nghi p luôn n l c th c hi n nh ng bi n pháp v chính sách s n<br /> ph m, c t gi m giá bán, tăng cư ng qu ng cáo, khuy n mãi, quan h<br /> công chúng<br /> <br /> ngư i tiêu dùng bi t<br /> <br /> h i và thách th c,<br /> <br /> n nhi u hơn. Trư c nh ng cơ<br /> <br /> có th t n t i và phát tri n, thì vi c áp d ng m t<br /> <br /> chính sách Marketing phù h p v i nh ng thay<br /> <br /> i c a th trư ng s<br /> <br /> giúp doanh nghi p có th t n d ng ư c các cơ h i, gi m thi u<br /> nh ng r i ro trong ho t<br /> <br /> ng kinh doanh. M i doanh nghi p s có<br /> <br /> nh ng m c tiêu Marketing khác nhau cho s n ph m c a mình, v<br /> kh i lư ng và th ph n c a s n ph m cũng như v m c<br /> c a thương hi u<br /> <br /> nh hư ng<br /> <br /> i v i ngư i tiêu dùng. Vai trò c a chính sách<br /> <br /> Marketing nói chung ã không còn m i m n a nhưng th c hi n nó<br /> như th nào<br /> <br /> có hi u qu nh t l i là m i trăn tr quan tâm c a các<br /> <br /> nhà qu n tr kinh doanh.<br /> Nh n th c ư c t m quan tr ng c a Marketing trong vi c thúc<br /> y s phát tri n c a công ty, công ty C ph n Thương M i - Dư c Sâm Ng c Linh Qu ng Nam ã chú tr ng<br /> <br /> n công tác này. Tuy<br /> <br /> nhiên, s n ph m nư c b dư ng Sâm Ng c Linh l i là m t s n ph m<br /> m i trên th trư ng nên trong th i gian qua chính sách Marketing c a<br /> công ty chưa ư c quan tâm m t cách úng m c, cách t ch c còn<br /> r i r c, không ư c c th , rõ ràng và mang tính dài h n cho s n<br /> ph m, chưa mang tính chuyên môn sâu và cao. Xu t phát t th c ti n<br /> trên, tôi ch n<br /> <br /> tài “Chính sách Marketing cho s n ph m nư c b<br /> <br /> 2<br /> dư ng Sâm Ng c Linh t i Công ty C ph n Thương M i - Dư c Sâm Ng c Linh Qu ng Nam” làm<br /> <br /> tài nghiên c u lu n văn c a<br /> <br /> mình, v i m c ích gia tăng khách hàng m c tiêu và t i a hóa l i<br /> ích cho khách hàng và l i nhu n c a công ty thông qua vi c tìm<br /> ki m, h th ng các gi i pháp, chính sách d a trên n n t ng lý thuy t<br /> Marketing hi n<br /> <br /> i, góp ph n t o nên l i th c nh tranh b n v ng<br /> <br /> cho công ty trong th i gian t i.<br /> 2. M c tiêu nghiên c u<br /> H th ng hóa nh ng nghiên c u lý lu n cơ b n v Marketing,<br /> chính sách Marketing trong doanh nghi p.<br /> Phân tích th c tr ng v chính sách Marketing cho s n ph m<br /> nư c b dư ng Sâm Ng c Linh t i Công ty.<br /> ra chính sách Marketing phù h p.<br /> 3.<br /> <br /> i tư ng và ph m vi nghiên c u<br /> i tư ng nghiên c u: Các v n<br /> <br /> có liên quan<br /> <br /> n chính sách<br /> <br /> Marketing cho s n ph m nư c b dư ng Sâm Ng c Linh trong hi n<br /> t i và tương lai c a Công ty C ph n Thương M i - Dư c - Sâm<br /> Ng c Linh Qu ng Nam.<br /> Ph m vi nghiên c u: Nghiên c u th c tr ng ho t<br /> <br /> ng<br /> <br /> Marketing c a Công ty C ph n Thương M i - Dư c - Sâm Ng c<br /> Linh Qu ng Nam t năm 2011 – 2013.<br /> 4. Phương pháp nghiên c u<br /> S d ng phương pháp phân tích, th ng kê, so sánh, t ng h p;<br /> k t h p nghiên c u lý lu n v i t ng k t th c ti n và phương pháp thu<br /> th p s li u th c p.<br /> 5. B c c<br /> <br /> tài<br /> <br /> Ngoài ph n m<br /> <br /> u, ph n k t lu n và danh m c tài li u tham<br /> <br /> kh o, lu n văn g m 3 chương, c th như sau:<br /> <br /> 3<br /> Chương 1: Nh ng v n<br /> <br /> lý lu n cơ b n v xây d ng chính<br /> <br /> sách Marketing trong doanh nghi p.<br /> Chương 2: Th c tr ng chính sách Marketing cho s n ph m<br /> nư c b dư ng Sâm Ng c Linh t i Công ty C ph n Thương M i Dư c - Sâm Ng c Linh Qu ng Nam.<br /> Chương 3: Xây d ng chính sách Marketing cho s n ph m<br /> nư c b dư ng Sâm Ng c Linh t i Công ty C ph n Thương M i Dư c - Sâm Ng c Linh Qu ng Nam.<br /> 6. T ng quan tài li u nghiên c u<br /> - Bài báo “Tình hình tr ng tr t – phát tri n cây Sâm Vi t Nam<br /> và m t s k t qu nghiên c u v cây Sâm tr ng” c a tác gi<br /> Ng c Phái, Nguy n Như Chính, Nguy n Minh<br /> <br /> ng<br /> <br /> c, Tr n Th Vy<br /> <br /> C m, Lê Th Trung, Nguy n Minh Cang ăng trên t Nghiên c u Y<br /> h c, T p 6, Ph b n s 1, năm 2002.<br /> - Bài báo “Kh o sát s hi u bi t v th c ph m ch c năng c a<br /> ngư i bán, ngư i tiêu dùng và<br /> qu ng cáo” c a tác gi Ph m<br /> <br /> nh hư ng vi c qu n lý thông tin<br /> ình Luy n,<br /> <br /> Quang Dương ăng<br /> <br /> trên t Y h c Thành ph H Chí Minh, t p 14, s 4, năm 2010.<br /> - “Chi n lư c phát tri n th c ph m ch c năng giai o n 20132020 và t m nhìn 2030” c a Hi p h i Th c ph m ch c năng Vi t<br /> Nam, năm 2013.<br /> trên<br /> <br /> án “Quy ho ch b o t n và phát tri n cây Sâm Ng c Linh<br /> <br /> a bàn huy n Nam Trà My, t nh Qu ng Nam giai o n 2014 –<br /> <br /> 2020” c a S Nông nghi p và phát tri n nông thôn t nh Qu ng Nam,<br /> năm 2015.<br /> - Philip Kotler (2009), “Qu n tr Marketing”, NXB Lao<br /> <br /> ng<br /> <br /> Xã h i.<br /> - PGS.TS Lê Th Gi i – TS. Nguy n Xuân Lãn (2012), “Qu n<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2