intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông Marketing cho Khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kon Tum

Chia sẻ: Hân Hân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

93
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là: hệ thống hóa lý luận truyền thông Marketing cho Khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kon Tum. Đề tài phân tích, đánh giá hiện trạng về truyền thông Marketing cho Khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kon Tum. Mời các bạn tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông Marketing cho Khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kon Tum

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> LÊ ĐỨC TÍN<br /> <br /> GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG MARKETING<br /> CHO KHU DU LỊCH SINH THÁI MĂNG ĐEN<br /> TỈNH KON TUM<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Mã số: 60.34.01.02<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> ĐàNẵng - Năm 2016<br /> <br /> Công trình được hoàn thành tại<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS LÊ VĂN HUY<br /> <br /> Phảnbiện 1: PGS.TS. Đặng Văn Mỹ<br /> Phảnbiện 2: PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ<br /> <br /> Luận văn được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp<br /> thạc sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Kon Tum vào ngày 16 tháng 01<br /> năm 2016<br /> <br /> Có thể tìm hiểu luận văn tại:<br /> - Trung tâm thông tin – Học liệu, Đại học Đà Nẵng<br /> - Thư viện trường Đại học kinh tế, Đại học Đà Nẵng<br /> <br /> 1<br /> MỞ ĐẦU<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> ;<br /> ì<br /> <br /> ê<br /> <br /> M<br /> <br /> Đe<br /> <br /> K<br /> <br /> .<br /> <br /> P<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> K<br /> <br /> T<br /> <br /> ể<br /> ắ<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> ê<br /> ể<br /> <br /> ứ<br /> <br /> .T<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ê<br /> <br /> â<br /> <br /> ạ<br /> <br /> .<br /> <br /> X ấ<br /> <br /> ỡ<br /> <br /> ê<br /> <br /> ứ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ấ<br /> M<br /> <br /> ề<br /> <br /> Đe<br /> .M<br /> <br /> ề<br /> <br /> ừ ý<br /> <br /> ề<br /> <br /> e<br /> <br /> ê<br /> <br /> ề<br /> <br /> ù<br /> <br /> “Giải pháp truyền<br /> <br /> thông Marketing cho Khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kon<br /> Tum”<br /> <br /> ằ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ấ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ú<br /> ề<br /> <br /> ẩ<br /> <br /> M<br /> <br /> Đe<br /> <br /> ể<br /> <br /> .<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu<br /> Đề<br /> <br /> ự<br /> <br /> -H<br /> <br /> ý<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ụ<br /> ề<br /> <br /> ê<br /> <br /> ề<br /> <br /> ê<br /> <br /> ứ<br /> <br /> :<br /> <br /> marketing<br /> <br /> thái.<br /> - Đề<br /> <br /> â<br /> <br /> í<br /> <br /> marketing ạ K<br /> - Đề<br /> <br /> M<br /> <br /> ấ<br /> M<br /> <br /> ề<br /> Đe<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> K<br /> <br /> T<br /> <br /> ự<br /> <br /> ạ<br /> <br /> Đe<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> ề<br /> K<br /> <br /> ề<br /> T<br /> <br /> .<br /> <br /> marketing cho Khu du<br /> .<br /> <br /> 2<br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu<br /> Đối tượng nhiên cứu<br /> C<br /> M<br /> <br /> ề<br /> <br /> Đe<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> K<br /> <br /> T<br /> <br /> K<br /> <br /> marketing<br /> .<br /> <br /> Phạm vi nghiên cứu<br /> Đ<br /> Đe<br /> <br /> ự<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> K<br /> <br /> T<br /> <br /> ạ<br /> ừ<br /> <br /> K<br /> <br /> ề<br /> <br /> K<br /> <br /> M<br /> <br /> 2011-2014.<br /> <br /> C<br /> ỉ<br /> <br /> ề<br /> K<br /> <br /> T<br /> <br /> ạ<br /> <br /> M<br /> <br /> Đe<br /> <br /> .<br /> <br /> 4. Phƣơng pháp nghiên cứu<br /> N<br /> <br /> ê<br /> <br /> ứ<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ê<br /> <br /> ạ<br /> <br /> ĩ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> í<br /> â<br /> <br /> :T ự<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ê<br /> <br /> ằ<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ự<br /> <br /> ậ ;<br /> <br /> ậ<br /> <br /> liên quan,<br /> P<br /> <br /> ý<br /> <br /> â<br /> <br /> ỏ<br /> <br /> e<br /> <br /> ê<br /> ự<br /> <br /> í : Sử ụ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ứ<br /> <br /> ụ<br /> <br /> â<br /> <br /> ề<br /> ...<br /> <br /> í<br /> <br /> .<br /> <br /> 5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài<br /> Đề<br /> <br /> ẩ<br /> <br /> ê<br /> <br /> ứ<br /> <br /> ạ<br /> <br /> ạ<br /> <br /> ằ<br /> <br /> ự<br /> <br /> ạ<br /> <br /> sinh thái M<br /> <br /> ạ<br /> <br /> Đe<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> ạ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ù<br /> <br /> ề<br /> <br /> ;<br /> ù<br /> K<br /> <br /> K<br /> <br /> T<br /> <br /> ự<br /> <br /> ê .<br /> ạ<br /> <br /> ê<br /> marketing. Đ<br /> ề<br /> â<br /> <br /> â<br /> ạ<br /> <br /> ỗ<br /> <br /> ự<br /> <br /> ơ<br /> ề<br /> <br /> .<br /> <br /> ơ<br /> ể<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ề<br /> e<br /> <br /> ự<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ý<br /> m<br /> <br /> ù<br /> <br /> ể<br /> <br /> Đề<br /> ĩ<br /> <br /> ú<br /> <br /> 3<br /> 6. Bố cục đề tài<br /> N<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ấ<br /> <br /> :<br /> <br /> Chƣơng 1: Cơ<br /> <br /> ý<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ề<br /> <br /> marketing.<br /> Chƣơng 2: T ự<br /> M<br /> <br /> Đe<br /> <br /> ạ<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> ề<br /> <br /> K<br /> <br /> T<br /> ề<br /> <br /> Đe<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> K<br /> <br /> ạ K<br /> <br /> .<br /> <br /> Chƣơng 3: G<br /> M<br /> <br /> e<br /> <br /> m<br /> <br /> marketing<br /> <br /> T<br /> <br /> K<br /> <br /> .<br /> <br /> 7. Tổng quan tài liệu nghiên cứu<br /> T<br /> <br /> í<br /> <br /> -G<br /> G<br /> <br /> N<br /> <br /> N<br /> <br /> Á<br /> <br /> ì<br /> <br /> “Q<br /> <br /> ễ X â<br /> <br /> -G<br /> <br /> ì<br /> <br /> N<br /> <br /> ễ T<br /> <br /> G<br /> <br /> M<br /> <br /> V<br /> <br /> Võ Q<br /> <br /> ”<br /> ê<br /> <br /> ậ<br /> <br /> T<br /> <br /> H<br /> <br /> T<br /> <br /> ậ<br /> <br /> B<br /> ạ<br /> <br /> K<br /> ự .<br /> <br /> 2014 ủ<br /> <br /> P ạ<br /> êT<br /> <br /> Tâ N<br /> <br /> ê<br /> <br /> ê ”<br /> <br /> K<br /> <br /> N<br /> <br /> -H<br /> <br /> ể<br /> K<br /> <br /> ễ Đứ T .<br /> “Xâ<br /> <br /> ự<br /> <br /> Sơ T<br /> <br /> -T<br /> <br /> í<br /> <br /> ề<br /> <br /> ủ<br /> <br /> T<br /> <br /> ậ<br /> <br /> “Xâ<br /> <br /> T<br /> <br /> ”<br /> <br /> 2011<br /> <br /> e<br /> <br /> Đ Nẵ ”<br /> ê<br /> <br /> Q<br /> <br /> Tâ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ĩK<br /> <br /> ĩQ<br /> Đ Nẵ<br /> <br /> êT<br /> <br /> H ;<br /> <br /> V<br /> N<br /> <br /> T<br /> <br /> ể<br /> <br /> â<br /> ủ<br /> <br /> 2012 ủ<br /> <br /> Tí Đ<br /> <br /> “G<br /> <br /> 2014<br /> <br /> ”<br /> <br /> “Q<br /> <br /> ậ<br /> <br /> -<br /> <br /> e<br /> <br /> :<br /> <br /> T<br /> <br /> H<br /> ạ<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> Q<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> ề<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> .<br /> <br /> ự<br /> ậ<br /> <br /> 2013<br /> <br /> ĩQ<br /> Đ Nẵ<br /> <br /> ê<br /> ủ<br /> <br /> T<br /> <br /> V<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2