intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing - mix cho công ty Cổ phần may Sông Hồng

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

182
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm đề xuất các giải pháp marketing - mix cho dòng sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm, nhằm đáp ứng khách hàng tốt hơn và góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty cổ phần may Sông Hồng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing - mix cho công ty Cổ phần may Sông Hồng

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o---------<br /> <br /> LÊ THỊ ÁNH<br /> <br /> MARKETING - MIX<br /> CHO CÔNG TY CỔ PHẦN MAY SÔNG HỒNG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o---------<br /> <br /> LÊ THỊ ÁNH<br /> <br /> MARKETING - MIX<br /> CHO CÔNG TY CỔ PHẦN MAY SÔNG HỒNG<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. HOÀNG THỊ THANH VÂN<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> TÓM TẮT<br /> Luận văn đƣợc chia làm 4 chƣơng:<br /> Chƣơng 1 giới thiệu khái quát về tình hình nghiên cứu nƣớc ngoài, tình hình<br /> nghiên cứu trong nƣớc. Trong phần cơ sở lý luận, tác giả xuất phát từ những khái<br /> niệm cơ bản bao gồm Marketing, Marketing - mix (4P’s).<br /> Chƣơng 2 xây dựng thiết kế nghiên cứu và các phƣơng pháp nghiên cứu bao<br /> gồm phƣơng pháp điều tra, khảo sát bằng bảng hỏi, phƣơng pháp phân tích dữ liệu<br /> sơ cấp và thứ cấp, phƣơng pháp thống kê, phƣơng pháp phân tích, so sánh.<br /> Chƣơng 3 phân tích môi trƣờng kinh doanh, đánh giá thực trạng hoạt động<br /> Marketing - mix (4P’s) của Công ty gồm 4 yếu tố: Sản phẩm, Giá, Phân phối, Xúc<br /> tiến cho dòng sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm tại công ty Cổ phần May Sông<br /> Hồng.<br /> Chƣơng 4 đề xuất một số giải pháp thực hiện hoạt động Marketing - mix<br /> (4P’s) nào có thể phát huy những yếu tố có lợi và hạn chế những yếu tố bất lợi tại<br /> cho dòng sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm của công ty Cổ phần May Sông Hồng<br /> dựa trên những phân tích thực trạng ở chƣơng 3 và những mục tiêu phát triển của<br /> công ty đến năm 2020.<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .......................... Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC BẢNG ................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC BIỂU ĐỒ ............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC HÌNH .................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> LỜI MỞ ĐẦU ........................................................................................................ - 1 1. Lời nói đầu ......................................................................................................... - 1 1.1. Về tính cấp thiết của đề tài .............................................................................. - 1 1.2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu .................................................................. - 2 1.3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ................................................................... - 2 1.4. Một số đóng góp của luận văn ........................................................................ - 3 2. Kết cấu luận văn ................................................................................................. - 3 CHƢƠNG 1 ........................................................................................................... - 4 TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN MARKETING<br /> VÀ MARKETING - MIX ...................................................................................... - 4 1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu ..................................................................... - 4 1.1.1. Nghiên cứu trong nước ................................................................................ - 4 1.1.2. Nghiên cứu nước ngoài ................................................................................ - 7 1.2. Cơ sở lý luận về marketing và marketing - mix . Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.1. Khái niệm, vai trò, chức năng của Marketing trong doanh nghiệp ......... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 1.2.2. Marketing - mix trong các doanh nghiệp .......... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.3. Lựa chọn khung khổ lý thuyết ........................... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 2 .............................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ............................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1. Thiết kế mô hình nghiên cứu ............................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. Phƣơng pháp thu thập dữ liệu nghiên cứu ......... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 2.2.1. Dữ liệu thứ cấp .................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.2. Dữ liệu sơ cấp ................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3. Phƣơng pháp xử lý dữ liệu ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.1. Phương pháp thống kê mô tả ............................ Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.2. Phương pháp so sánh ........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 3 .............................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> MAY SÔNG HỒNG ................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1. Khái quát chung tình hình sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần may Sông<br /> Hồng .......................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cổ phần may Sông Hồng .. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.1.2. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu .............. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.3. Sơ đồ cơ cấu tổ chức ......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đâyError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not defined.<br /> 3.1.5. Giới thiệu về dòng sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm của công ty .......... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2. Phân tích môi trƣờng kinh doanh của công ty cổ phần may Sông Hồng ... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2.1. Phân tích môi trường vĩ mô............................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.2. Phân tích môi trường vi mô............................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.3. Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thứcError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 3.3. Thực trạng hoạt động marketing - mix (4P’s) cho dòng sản phẩm Chăn - Ga Gối - Đệm tại công ty cổ phần may Sông Hồng ....... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.1. Chính sách sản phẩm ........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.2. Chính sách giá cả .............................................. Error! Bookmark not defined.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2