intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của du khách tại khu du lịch Sa Huỳnh tỉnh Quảng Ngãi

Chia sẻ: Bautroibinhyen26 Bautroibinhyen26 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

77
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của du khách; xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách đối với khu du lịch Sa Huỳnh; xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với khu du lịch Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của du khách tại khu du lịch Sa Huỳnh tỉnh Quảng Ngãi

B GIÁO D C VÀ ÀO T O<br /> I H C À N NG<br /> <br /> VŨ TH THÙY TRINH<br /> <br /> NGHIÊN C U S<br /> <br /> HÀI LÒNG<br /> <br /> C A DU KHÁCH T I KHU DU L CH<br /> SA HUỲNH, T NH QU NG NGÃI<br /> <br /> Chuyên ngành: Qu n tr kinh doanh<br /> Mã s : 60.34.05<br /> <br /> TÓM T T LU N VĂN TH C SĨ QU N TR KINH DOANH<br /> <br /> à N ng - Năm 2014<br /> <br /> Công trình ư c hoàn thành t i<br /> I H C À N NG<br /> <br /> Ngư i hư ng d n khoa h c: PGS. TS LÊ VĂN HUY<br /> <br /> Ph n bi n 1: TS. VÕ QUANG TRÍ<br /> Ph n bi n 2: PGS. TS.<br /> <br /> VĂN VI N<br /> <br /> Lu n văn ã ư c b o v t i H i ng ch m Lu n văn t t<br /> nghi p Th c sĩ Qu n tr kinh doanh h p t i<br /> i h c à<br /> N ng vào ngày28 tháng 6 năm 2014.<br /> <br /> Có th tìm hi u lu n văn t i:<br /> Trung tâm Thông tin - H c li u, i h c à N ng<br /> Thư vi n trư ng i h c Kinh t , i h c à N ng<br /> <br /> 1<br /> M<br /> 1. Tính c p thi t c a<br /> <br /> U<br /> tài<br /> <br /> Ngày nay khi ch t lư ng cu c s ng c a ngư i dân ngày càng<br /> ư c nâng cao cùng v i xu th h i nh p và h p tác toàn c u ngày<br /> càng sâu r ng thì nhu c u v du l ch trong nư c cũng như nư c ngoài<br /> ngày càng tăng. Du l ch ư c xem là m t trong nh ng ngành kinh t<br /> quan tr ng hàng<br /> <br /> u vì nh ng l i ích to l n v kinh t - xã h i mà nó<br /> <br /> em l i. Nhi u qu c gia trong ó có Vi t Nam ã coi phát tri n du<br /> l ch là m t chi n lư c quan tr ng<br /> <br /> phát tri n<br /> <br /> t nư c và h i nh p<br /> <br /> vào n n kinh t th gi i.<br /> Hi n nay, trong m i lĩnh v c s n xu t kinh doanh<br /> <br /> u l y<br /> <br /> khách hàng làm trung tâm, hư ng t i áp ng nhu c u c a khách<br /> hàng m t cách t t nh t b o<br /> <br /> m cho s t n t i và phát tri n. Ngành<br /> <br /> du l ch là m t trong nh ng ngành mà s n ph m ch y u là các d ch<br /> v , r t khó<br /> <br /> n m b t nhu c u cũng như ph n ng, ánh giá c a<br /> <br /> khách hàng<br /> <br /> i v i s n ph m c a mình khi h chưa tr c ti p l a<br /> <br /> ch n, s d ng s n ph m,<br /> tính ch quan r t cao<br /> <br /> ng th i nh ng ánh giá ó có th mang<br /> <br /> i v i m i khách hàng. Do ó nghiên c u s<br /> <br /> hài lòng c a nh ng khách hàng ã s d ng s n ph m, d ch v là cách<br /> t t nh t<br /> <br /> bi t ư c c m nh n, ánh giá c a khách hàng, m t khác<br /> <br /> thông qua ó chúng ta cũng bi t ư c nh ng m t m nh, m t h n ch<br /> c a s n ph m, d ch v mình cung c p, t<br /> <br /> ó giúp ưa ra ư c nh ng<br /> <br /> gi i pháp phát huy m t m nh và kh c ph c nh ng i m h n ch<br /> nh m phát tri n t t hơn.<br /> Khu du l ch Sa Huỳnh là m t khu du l ch ngh mát m i<br /> Qu ng Ngãi. Vì th nên v n chưa thu hút ư c nhi u du khách,<br /> bi t là khách qu c t . Xu t phát t<br /> <br /> c<br /> <br /> th c tr ng trên tôi ti n hành<br /> <br /> 2<br /> nghiên c u<br /> <br /> tài: “Nghiên c u s hài lòng c a du khách t i khu<br /> <br /> du l ch Sa Huỳnh t nh Qu ng Ngãi”. T k t qu nghiên c u s<br /> mang<br /> <br /> n nh ng thông tin khoa h c m i m và b ích, góp ph n tìm<br /> <br /> ra m t s gi i pháp nh m nâng cao m c<br /> <br /> hài lòng c a du khách<br /> <br /> i<br /> <br /> v i khu du l ch này.<br /> 2. M c tiêu nghiên c u<br /> - H th ng hóa cơ s lý thuy t v s hài lòng c a du khách.<br /> - Xác<br /> <br /> nh các nhân t tác<br /> <br /> ng<br /> <br /> n s hài lòng c a du khách<br /> <br /> i v i khu du l ch Sa Huỳnh.<br /> - Xây d ng mô hình nghiên c u s hài lòng c a du khách<br /> <br /> i<br /> <br /> v i khu du l ch Sa Huỳnh, t nh Qu ng Ngãi.<br /> - D a vào k t qu phân tích ưa ra nh ng nh n xét, ý ki n<br /> óng góp nh m nâng cao s hài lòng c a du khách<br /> <br /> i v i khu du<br /> <br /> l ch Sa Huỳnh, t nh Qu ng Ngãi.<br /> 3.<br /> -<br /> <br /> i tư ng và ph m vi nghiên c u<br /> i tư ng nghiên c u c a<br /> <br /> tài là s hài lòng c a du khách<br /> <br /> t i khu du l ch Sa Huỳnh, t nh Qu ng Ngãi; Ph m vi nghiên c u: V<br /> không gian,<br /> <br /> tài ư c nghiên c u trong ph m vi khu du l ch Sa<br /> <br /> Huỳnh, huy n<br /> 10/2013<br /> <br /> c Ph , t nh Qu ng Ngãi.V<br /> <br /> th i gian, tháng<br /> <br /> n tháng 05/2014<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên c u<br /> - Nghiên c u<br /> <br /> nh tính.<br /> <br /> - Nghiên c u<br /> <br /> nh lư ng.<br /> <br /> * Ý nghĩa khoa h c và th c ti n<br /> - Ý nghĩa khoa h c:<br /> + H th ng hóa cơ s lý thuy t v s hài lòng c a du khách<br /> + Hình thành các nhân t c u thành s hài lòng c a du khách<br /> t i khu du l ch Sa Huỳnh, t nh Qu ng Ngãi.<br /> <br /> 3<br /> + Xác<br /> <br /> nh m c<br /> <br /> hài lòng c a du khách<br /> <br /> i v i khu du l ch<br /> <br /> Sa Huỳnh, t nh Qu ng Ngãi.<br /> - Ý nghĩa th c ti n: K t qu nghiên c u s làm cơ s cho các<br /> nhà qu n tr du l ch có th<br /> <br /> ưa ra các chính sách nh m phát huy và<br /> <br /> nâng cao nh ng i m m nh và ưa ra các cách th c<br /> <br /> c i thi n và<br /> <br /> xóa b nh ng i m y u c a khu du l ch, gia tăng s hài lòng c a du<br /> khách<br /> <br /> i v i khu du l ch Sa Huỳnh.<br /> <br /> ng th i ưa ra nh ng<br /> <br /> nh<br /> <br /> hư ng phát tri n khu du l ch trong tương lai.<br /> 5. B c c c a<br /> <br /> tài<br /> <br /> Ngoài các ph n như m<br /> <br /> u, k t lu n, tài li u tham kh o, danh<br /> <br /> m c các b ng bi u m c l c v.v... lu n văn ư c k t c u thành b n<br /> chương:<br /> Chương 1: Cơ s lý lu n v s hài lòng c a du khách<br /> Chương 2: Thi t k nghiên c u<br /> Chương 3: K t qu nghiên c u<br /> Chương 4: K t lu n và hàm ý chính sách<br /> 6. T ng quan tài li u nghiên c u<br /> - Nghiên c u: “S hài lòng khách du l ch qu c t v<br /> <br /> i m<br /> <br /> n<br /> <br /> à N ng và m t s hàm ý chính sách thu hút khách” c a Trương Bá<br /> Thanh và Lê Văn Huy (2009) – T p chí Kinh t & Phát tri n, S .<br /> 144, tr: 87-91.<br /> - Nghiên c u: “Phân tích các nhân t<br /> lòng c a du khách khi<br /> <br /> n du l ch<br /> <br /> nh hư ng<br /> <br /> n s hài<br /> <br /> Kiên Giang” c a Lưu Thanh<br /> <br /> c H i và Nguy n H ng Giang (2011) - T p chí Khoa h c, Trư ng<br /> i h c C n Thơ: S 19b (85-96).<br /> - Nghiên c u: “<br /> <br /> ánh giá m c<br /> <br /> i v i du l ch t nh Sóc Trăng” c a<br /> <br /> hài lòng c a khách n i<br /> <br /> a<br /> <br /> inh Công Thành, Ph m Lê<br /> <br /> H ng Nhung và Trương Qu c Dũng (2011) – T p chí Khoa h c. S<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
13=>1