intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Mega VNN của VNPT trên địa bàn thành phố Kon Tum

Chia sẻ: Hân Hân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

56
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu: Nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet MegaVNN của VNPT Kon Tum. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet MegaVNN của VNPT Kon Tum. Mời các bạn tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Mega VNN của VNPT trên địa bàn thành phố Kon Tum

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> -------------<br /> <br /> BÙI THÚY QUỲNH GIANG<br /> <br /> NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> SỬ DỤNG DỊCH VỤ MEGA VNN CỦA VNPT<br /> TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ KON TUM<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 60.34.05<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Đà Nẵng – Năm 2014<br /> <br /> Công trình được hoàn thành tại<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Liêm<br /> <br /> Phản biện 1: PGS.TS Lê Văn Huy<br /> Phản biện 2: PGS.TS Nguyễn Phúc Khanh<br /> <br /> Luận văn đã được bảo vệ trước hội đồng chấm Luận văn tốt<br /> nghiệp Thạc sĩ Quản Trị kinh doanh họp tại Đại học Đà Nẵng<br /> vào ngày 21 tháng 07 năm 2014<br /> <br /> Có thể tìm hiểu luận văn tại:<br /> - Trung tâm thông tin – học liệu, Đại học Đà Nẵng<br /> - Thư viện trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng<br /> <br /> 1<br /> MỞ ĐẦU<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Ngày nay Internet, Website và trang Web không còn là khái niệm<br /> xa lạ nữa, và ngày càng trở nên không thể thiếu trong cuộc sống. Mọi<br /> người, mọi lứa tuổi đều biết đến Internet, Internet còn là công cụ<br /> không thể thiếu được mọi người và một số ngành nghề đặc biệt trong<br /> kinh doanh …<br /> Tại địa bàn thành phố Kon Tum, hiện nay đang có 4 nhà cung cấp<br /> dịch Internet chính thức, là: VNPT Kon Tum, Viettel Kon Tum, FPT,<br /> SCTV. Các nhà cung cấp đã và đang liên tục đưa ra các chiến lược<br /> quảng cáo, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng đến với mình.<br /> Nhưng điều mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay đối với việc lựa<br /> chọn nhà cung cấp dịch vụ đó là chất lượng dịch vụ sản phẩm, cơ sở<br /> hạ tầng cùng với thái độ phục vụ của nhân viên. Việc làm khách hàng<br /> cảm thấy hài lòng đã trở thành nhiệm vụ vô cùng quan trọng của các<br /> nhà cung ứng dịch vụ trong nỗ lực tăng chất lượng dịch vụ, để từ đó<br /> nâng cao năng lực cạnh tranh cho mình.<br /> VNPT Kon Tum là một trong những nhà cung cấp dịch vụ<br /> Internet hàng đầu trên địa bàn tỉnh Kon Tum, với lợi thế về truyền<br /> thống, mạng lưới và chất lượng dịch vụ Internet của mình cùng với<br /> các chiến lược quảng cáo, khuyến mãi hấp dẫn. VNPT Kon Tum đang<br /> thu hút được rất lớn lượng khách hàng đến với mình. Để đáp ứng được<br /> số lượng lớn khách hàng, làm sao để khách hàng cảm thấy hài lòng<br /> đối với chất lượng dịch vụ Internet MegaVNN của VNPT là một điều<br /> không phải là dễ dàng. Việc đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng<br /> đối với sản phẩm dịch vụ Internet là rất cần thiết, là tiền đề để VNPT<br /> Kon Tum nhìn nhận và đưa ra các biện pháp chiến lược nhằm đáp ứng<br /> tốt hơn nhu cầu của khách hàng.<br /> <br /> 2<br /> Xuất phát từ lý do đó mà tôi đã chọn đề tài “Nghiên cứu sự hài<br /> lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Mega VNN của VNPT trên<br /> địa bàn Thành phố Kon Tum”.<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu<br /> - Nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách<br /> hàng sử dụng dịch vụ Internet MegaVNN của VNPT Kon Tum.<br /> - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ<br /> Internet MegaVNN của VNPT Kon Tum.<br /> - Đề ra những biện pháp nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng của<br /> dịch vụ Internet MegaVNN của VNPT Kon Tum để phù hợp với yêu<br /> cầu ngày càng lớn của khách hàng.<br /> 3. Phạm vi và đối tƣợng nghiên cứu<br /> Đối tượng nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu vào đối<br /> tượng khách hàng cá nhân đang sử dụng sản phẩm dịch vụ Internet<br /> MegaVNN của VNPT Kon Tum và chất lượng dịch vụ Internet<br /> MegaVNN của VNPT Kon Tum.<br /> Phạm vi nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu, đánh giá<br /> cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, nhân viên, giá cước<br /> phí và quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ Internet MegaVNN của<br /> VNPT trên địa bàn Thành Phố Kon Tum.<br /> 4. Phƣơng pháp nghiên cứu<br /> Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn đó là nghiên cứu sơ<br /> bộ sử dụng phương pháp định tính và nghiên cứu chính thức sử dụng<br /> phương pháp định lượng.<br /> 5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của nghiên cứu<br /> - Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến mức độ hài<br /> lòng của khách hàng. Từ đó VNPT Kon Tum sẽ có những cải thịện<br /> thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mình và giúp cho<br /> khách hàng luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi tìm đến dịch vụ của VNPT<br /> Kon Tum.<br /> <br /> 3<br /> - Với việc phân tích các yếu tố liên quan đến mức độ hài lòng của<br /> khách hàng, VNPT Kon Tum sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng<br /> cũng như chất lượng dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp.<br /> - Giữ lòng trung thành của khách hàng.<br /> - Trên cơ sở nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các<br /> dịch vụ Internet MegaVNN của VNPT trong thời gian qua, tác giả sẽ<br /> đề xuất một số biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.<br /> 6. Bố cục đề tài<br /> Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng<br /> Chương 2: Tổng quan về VNPT Kon Tum và Thiết kế nghiên cứu<br /> Chương 3: Kết quả nghiên cứu<br /> Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách<br /> 7.<br /> Tổng quan tài liệu nghiên cứu<br /> Để có cơ sở lý thuyết cũng như tham chiếu các cách tiếp cận<br /> trong nghiên cứu, người viết đề tài đã tham khác các công trình nghiên<br /> cứu như:<br /> - Đinh Phi Hổ (2009), “Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài<br /> lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại”,<br /> Tạp chí Quản lý Kinh tế, số 26 (2009), 7-12. Lĩnh vực nghiên cứu:<br /> Ngân hàng. Mô hình lý thuyết được tác giả sử dụng tham khảo để xây<br /> dựng mô hình nghiên cứu chính thức là Mô hình SERVQUAL. Các<br /> nhân tố chính trong mô hình nghiên cứu chính thức: (1) Tin Cậy, (2)<br /> Đáp ứng, (3) Đảm bảo, (4) Cảm thông, (5) Phương tiện hữu hình.<br /> - Zekiri (2011), “Applying SERVQUAL Model and factor<br /> analysis in assessing customer satisfaction with service quanlity: The<br /> case of Mobile Telecommunications in Macedonia”, International<br /> Bulletin of Business Administration, volume 11, 86-101, London, UK,<br /> 8/2011. Lĩnh vực nghiên cứu: Viễn thông di động. Mô hình lý thuyết<br /> được tác giả sử dụng tham khảo để xây dựng mô hình nghiên cứu<br /> chính thức là Mô hình SERVQUAL. Các nhân tố chính trong mô hình<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2