intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa

Chia sẻ: Hân Hân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

55
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu: Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa dựa trên thang đo SERVQUAL. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung luận án.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> HUỲNH VĂN THÁI<br /> <br /> NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA<br /> SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG<br /> CÔNG NGHIỆP TUY HÒA<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số:<br /> <br /> 60.34.05<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Đà Nẵng, Năm 2013<br /> <br /> Công trình được hoàn thành tại<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS LÊ THẾ GIỚI<br /> <br /> Phản biện 1: PGS.TS. LÊ VĂN HUY<br /> <br /> Phản biện 2: TS. NGUYỄN VĂN HÙNG<br /> <br /> Luận văn được bảo vệ tại Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc<br /> sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại Học Đà Nẵng vào ngày 12<br /> tháng 06 năm 2013.<br /> <br /> * Có thể tìm hiểu luận văn tại:<br /> - Trung tâm Thông tin - Học liệu, Đại Học Đà Nẵng<br /> - Thư viện trường Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng.<br /> <br /> 1<br /> <br /> MỞ ĐẦU<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Gi o d c được<br /> <br /> m như một hoạt động s nghiệp đào tạo con<br /> <br /> người mang t nh phi thư ng mại, phi lợi nhuận nhưng ua một thời<br /> gian dài chịu s ảnh hư ng c a c c ếu tố b n ngoài, đ c biệt là t c<br /> động c a n n kinh tế thị trường đ khiến cho t nh chất c a hoạt động<br /> nà không c n thu n t<br /> <br /> là một ph c lợi công mà d n tha đ i tr<br /> <br /> thành dịch v gi o d c<br /> Đo lường chất lượng không phải là công việc đ n giản và càng<br /> ph c tạp h n khi gi o d c lại là một sản ph m thuộc lĩnh v c dịch<br /> v<br /> <br /> Ch nh vì vậ , đ nh gi đ ng gi trị th c c a chất lượng dịch v<br /> <br /> gi o d c rất kh Công việc nà đ i h i công c đo lường ph hợp và<br /> được th c hiện thường u n<br /> Tr n c s đ s tìm ra nh ng giải ph p đ n ng cao h n n a<br /> chất lượng dịch v đào tạo nhà trường, càng làm th a m n kh ch<br /> hàng sinh vi n và c th cạnh tranh được trong bối cảnh hội nhập<br /> kinh tế uốc tế c ng như u hư ng gi o d c hiện na<br /> <br /> Đ ch nh là lý<br /> <br /> do tôi chọn đ tài<br /> .<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu<br /> d ng thang đo chất lượng dịch v đào tạo tại trường Cao<br /> đ ng Công nghiệp Tu H a d a tr n thang đo<br /> <br /> VQ<br /> <br /> L<br /> <br /> Tìm ra nh ng thành ph n c a chất lượng dịch v đào tạo ảnh<br /> hư ng đến s hài l ng c a sinh vi n<br /> Hàm ý c c ch nh s ch, giải ph p cho l nh đạo nhà trường<br /> nh m n ng cao chất lượng dịch v đào tạo c a nhà trường<br /> <br /> 2<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu<br /> Đối tượng nghi n c u Đ nh gi chất lượng dịch v đào tạo<br /> c a trường Cao đ ng Công nghiệp Tu H a thông ua s hài l ng<br /> c a sinh vi n<br /> hạm vi nghi n c u Là sinh vi n hệ ch nh<br /> <br /> u , học tại<br /> <br /> Trường Cao đ ng Công nghiệp Tu H a<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu<br /> Nghi n c u s bộ<br /> <br /> hư ng ph p thảo luận nh m được sử d ng<br /> <br /> trong nghi n c u nà và n được d ng đ kh m ph b sung mô hình…<br /> Nghi n c u ch nh th c: ử d ng phư ng ph p nghi n c u định<br /> lượng, được th c hiện thông ua thu thập số liệu t phiếu đi u tra<br /> . ố cục đề tài<br /> Chư ng<br /> <br /> C s lý luận v dịch v , chất lượng dịch v và s<br /> <br /> hài l ng c a kh ch hàng<br /> Chư ng 2 Thiết kế nghi n c u<br /> Chư ng<br /> <br /> Kết uả nghi n c u<br /> <br /> Chư ng<br /> <br /> Kết luận và hàm ý ch nh s ch<br /> <br /> . T ng uan tài iệu nghiên cứu<br /> C c mô hình nghi n c u tr n thế gi i<br /> h rr , Bhat, B av r<br /> <br /> Ling 2<br /> <br /> kỳ vọng và cảm nhận c a sinh vi n bản<br /> <br /> , đ tiến hành đo lường s<br /> và sinh vi n nư c ngoài<br /> <br /> tại Học viện Công nghệ NIT C, uckland, N<br /> đo<br /> <br /> VQ<br /> <br /> aland v i thang<br /> <br /> L 5 thành v i 2 biến uan s t<br /> <br /> Chua (2004), sử d ng thang đo<br /> <br /> VQ<br /> <br /> L và đ đ nh gi<br /> <br /> chất lượng gi o d c đại học th o nhi u uan đi m kh c nhau sinh<br /> vi n, ph hu nh, giảng vi n và người sử d ng lao động<br /> oh u<br /> <br /> ng và ino<br /> <br /> amah 2<br /> <br /> , đ thiết kế đo lường s hài<br /> <br /> l ng v chất lượng dịch v tại trường đại học Tun<br /> <br /> bdul<br /> <br /> a ak,<br /> <br /> 3<br /> <br /> ala sia gồm<br /> <br /> nh n tố Kết uả nghi n c u cho thấ c<br /> <br /> nh n tố<br /> <br /> C s vật chất, nội dung kh a học, giảng vi n t c động đến s hài l ng<br /> c a sinh vi n<br /> G V Diamantis and V K B bos 2<br /> <br /> , s hài l ng c a sinh<br /> <br /> viên ph thuộc vào nhi u ếu tố và t c giả đ sử d ng phư ng ph p<br /> bao gồm<br /> <br /> ti u ch gi o d c, h trợ hành ch nh, h u hình,<br /> <br /> hình ảnh và danh tiếng Qua kết uả đo lường cho thấ c c ti u ch<br /> đ u được đ nh gi rất cao, v i ti u ch cao nhất là gi o d c<br /> C c mô hình nghi n c u<br /> Ngu ễn Thành Long 2<br /> <br /> Việt Nam<br /> , nghi n c u s hài l ng c a sinh<br /> <br /> vi n đối v i chất lượng dịch v đào tạo tại trường Đại học n Giang,<br /> t năm thành ph n c a chất lượng dịch v ban đ u th o thang đo<br /> SERVPERF.<br /> Ngu ễn Tr n Thanh Bình 2<br /> <br /> 8 ,đ<br /> <br /> d ng thang đo gồm<br /> <br /> nh n tố độ tin cậ , s đ p ng và môi trường giảng dạ<br /> <br /> Thang đo<br /> <br /> đạt độ tin cậ và gi trị cho phép<br /> Ngu ễn Thị Th m 2<br /> <br /> 8 , t c giả đ khảo s t s hài l ng c a<br /> <br /> sinh vi n đối v i hoạt động đào tạo tại Trường Đại học Khoa học t<br /> nhiên TP HCM. V i kết uả s hài l ng ph thuộc vào<br /> th o m c độ ảnh hư ng giảm d n<br /> <br /> nh n tố<br /> <br /> ph hợp và m c độ đ p ng<br /> <br /> c a chư ng trình đào tạo, trình độ và s tận t m c a giảng vi n, k<br /> năng chung mà sinh vi n đạt được sau kh a học, m c độ đ p ng t<br /> ph a nhà trường, trang thiết bị ph c v học tập, đi u kiện học tập<br /> Đ<br /> V<br /> <br /> Đăng Bảo Linh 2<br /> <br /> , nghi n c u sử d ng thang đo<br /> <br /> gồm 5 thành ph n. Kết uả nghi n c u đ r t ra c<br /> <br /> thành ph n c bản t c động đến s hài l ng c a sinh vi n đối v i<br /> chất lượng dịch v đào tạo c a nhà trường bao gồm<br /> tập, phư ng tiện h u hình, giảng viên, nhân viên.<br /> <br /> ôi trường học<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2