intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của thông điệp lên hành vi gắn kết của người dùng trên trang thương hiệu: trường hợp FaceBook tại Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:27

22
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài nghiên cứu là xác định tác động của các đặc tính thông điệp trên trang thương hiệu lên hành vi gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của thông điệp lên hành vi gắn kết của người dùng trên trang thương hiệu: trường hợp FaceBook tại Việt Nam

  1. 12356719
  2.   123563
  3. 5       
  4. 
  5. 5      
  6. 53
  7.  !71"
  8. #$% 1&'()
  9. 5*
  10. 5+3 ,
  11.  #$ &-. / $  &'0 
  12. 51(23456623+3'
  13. 37    87,)9 :;  52
  14. ?3
  15. 5@63
  16. 5 7ABC0DEFGHFEIFEJ       1K LMNO PQRSTU
  17. 123467839
  18.   !"#$%&'    4 ()9 *+,-./0 1$234567/+$89   :;1$23?@$ABC+ :;
  19. 0  23567 89
  20.   !"#$%&'()*%'(+,-.%'("/%&'01'"2)'(34'("5%"'!"#$%&' ()*%'(,-*('67)'89'!":('(+)9%';:;'
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2