intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm: Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học văn xuôi hiện thực (Ngữ văn 12, tập một)

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:57

1.376
lượt xem
147
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm đánh giá vai trò và ý nghĩa của các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, từ đó đưa ra các hình thức, biện pháp tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học văn xuôi hiện thực lớp 11 để nâng cao chất lượng dạy và học môn Ngữ văn ở trường THPT.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm: Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học văn xuôi hiện thực (Ngữ văn 12, tập một)

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> VŨ THỊ DUYÊN ANH<br /> <br /> THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO TRONG DẠY<br /> HỌC VĂN XUÔI HIỆN THỰC<br /> (NGỮ VĂN 11, TẬP MỘT)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ SƢ PHẠM NGỮ VĂN<br /> <br /> HÀ NỘI – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> VŨ THỊ DUYÊN ANH<br /> <br /> THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO TRONG DẠY<br /> HỌC VĂN XUÔI HIỆN THỰC<br /> (NGỮ VĂN 11, TẬP MỘT)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ SƢ PHẠM NGỮ VĂN<br /> CHUYÊN NGÀNH: LÍ LUẬN VÀ PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC<br /> BỘ MÔN NGỮ VĂN<br /> Mã số: 60 14 01 11<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: TS. TÔN QUANG CƯỜNG<br /> <br /> HÀ NỘI – 2016<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với những tình cảm chân thành, tôi xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu<br /> trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội cùng các thầy cô khoa<br /> Sư phạm đã tận tình giảng dạy và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và<br /> nghiên cứu.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên tổ Ngữ Văn,<br /> các em học sinh trường PT Nguyễn Công Trứ - Nam Định đã tạo mọi điều<br /> kiện cho tôi trong quá trình học tập cũng như quá trình chúng tôi tiến hành<br /> điều tra, thực nghiệm sư phạm phục vụ luận văn.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn tới thầy giáo TS. Tôn<br /> Quang Cường, người thầy đã tận tình giảng dạy, giúp đỡ và trực tiếp hướng<br /> dẫn cũng như đã hết lòng động viên và tạo điều kiện thuận lợi cho tôi trong<br /> quá trình nghiên cứu, tìm tòi tư liệu và viết luận văn.<br /> Cuối cùng, tôi xin gửi tất cả lòng biết ơn sâu sắc tới những người thân<br /> trong gia đình, bạn bè đã động viên giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và<br /> hoàn thành luận văn.<br /> Mặc dù bản thân đã rất nỗ lực,cố gắng song khó tránh khỏi những hạn chế<br /> thiếu sót. Kính mong Quý thầy, cô giáo và những người quan tâm đóng góp ý<br /> kiến để luận văn được hoàn thiện hơn.<br /> Một lần nữa tôi xin bày tỏ lòng tri ân đến Quý vị!<br /> Hà Nội, ngày 26 tháng 10 năm 2016<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Vũ Thị Duyên Anh<br /> <br /> i<br /> DANH MỤC VIẾT TẮT TRONG LUẬN VĂN<br /> - HS<br /> <br /> : Học sinh<br /> <br /> - GV<br /> <br /> : Giáo viên<br /> <br /> - THPT<br /> <br /> : Trung học phổ thông<br /> <br /> - TNST<br /> <br /> : Trải nghiệm sáng tạo<br /> <br /> - HĐTNST<br /> <br /> : Hoạt động trải nghiệm sáng tạo<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2