ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
---------------------<br />
<br />
ĐỖ THỊ LƢU<br />
<br />
NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ<br />
TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƢ VÀ PHÁT TRIỂN<br />
VIỆT NAM – CHI NHÁNH THÁI BÌNH<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG<br />
<br />
Hà Nội – 2016<br />
<br />
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
---------------------<br />
<br />
ĐỖ THỊ LƢU<br />
<br />
NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ<br />
TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƢ VÀ PHÁT TRIỂN<br />
VIỆT NAM – CHI NHÁNH THÁI BÌNH<br />
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng<br />
Mã số: 60340201<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG<br />
<br />
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGUYỄN THỊ HIỀN<br />
<br />
Hà Nội - 2016<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan: Luận văn với đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân<br />
hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh<br />
Thái Bình” là công trình nghiên cứu được thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS.<br />
Nguyễn Thị Hiền.<br />
Các tài liệu, số liệu trong luận văn là trung thực và có nguồn gốc trích dẫn rõ<br />
ràng. Nếu sai tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Trước tiên, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu trường Đại<br />
học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, đến quý thầy cô trong Khoa Tài chính<br />
Ngân hàng, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tạo điều kiện thuận lợi<br />
để tôi hoàn thành luận văn này. Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến TS.<br />
Nguyễn Thị Hiền đã hướng dẫn tận tình, giúp đỡ tôi trong quá trình nghiên cứu.<br />
Tôi xin gửi lời cám ơn tới lãnh đạo ngân hàng, lãnh đạo các phòng ban, các<br />
cán bộ nhân viên và các khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam – Chi<br />
nhánh Thái Bình đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong quá trình hoàn thành luận văn.<br />
Cuối cùng, tôi cũng xin chân thành cảm ơn tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp<br />
đã tận tình hỗ trợ, giúp đỡ tôi trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu.<br />
Xin chân thành cảm ơn!<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
<br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ................... Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC CÁC BẢNG ...................................... Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ ................................ Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ ..................................... Error! Bookmark not defined.<br />
MỞ ĐẦU ...................................................................................................................1<br />
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ<br />
LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ CỦA<br />
NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI .............................................................................5<br />
1.1. Tổng quan về tình hình nghiên cứu liên quan đến chất lƣợng dịch<br />
vụ ngân hàng bán lẻ. ....................................................................................... 5<br />
1.2. Cơ sở lý luận về chất lƣợng dịch vụ ngân hàng bán lẻ ..................... 7<br />
1.2.1. Một số vấn đề về dịch vụ ngân hàng bán lẻ .................................. 7<br />
1.2.2. Chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mạiError! Bookmark not<br />
1.2.3. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ NHBLError! Bookmark not<br />
<br />
1.3. Mô hình đo lƣờng chất lƣợng dịch vụ trong ngân hàng bán lẻError! Bookmark<br />
<br />
1.3.1. Các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ NHBLError! Bookmark not defin<br />
<br />
1.3.2. Mô hình đo lường chất lượng DVNHBL tại BIDV Thái BìnhError! Bookma<br />
1.4. Kinh nghiệm trong nâng cao chất lƣợng dịch vụ ngân hàng bán lẻ<br />
ở các ngân hàng thƣơng mại ............................ Error! Bookmark not defined.<br />
1.4.1. Kinh nghiệm trong nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán<br />
lẻ ở ngân hàng VietinBank Thái Bình. .... Error! Bookmark not defined.<br />
1.4.2. Kinh nghiệm trong nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán<br />
lẻ ở ngân hàng Vietcombank Thái Bình. . Error! Bookmark not defined.<br />
<br />