intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet – Banking của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Gia Lai

Chia sẻ: Bautroibinhyen24 Bautroibinhyen24 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

135
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa cơ sở lý luận về Internet banking và sự hài lòng của khách hàng; nghiên cứu thực trạng kinh doanh và dịch vụ internet banking của Ngân hàng Công thương - Chi nhánh Gia Lai; đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking của Ngân hàng Công thương - CN Gia Lai,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet – Banking của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Gia Lai

B GIÁO D C VÀ ðÀO T O<br /> ð I H C ðÀ N NG<br /> <br /> NGUY N HOÀNG HÀ<br /> <br /> NGHIÊN C U S HÀI LÒNG C A KHÁCH HÀNG<br /> V D CH V INTERNET BANKING C A<br /> NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VI T NAM<br /> CHI NHÁNH GIA LAI<br /> Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng<br /> Mã s : 60.34.02.01<br /> <br /> TÓM T T LU N VĂN TH C SĨ<br /> TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG<br /> <br /> ðà N ng – Năm 2016<br /> <br /> Công trình ñư c hoàn thành t i<br /> ð I H C ðÀ N NG<br /> <br /> Ngư i hư ng d n khoa h c: PGS. TS. ð NG VĂN M<br /> <br /> Ph n bi n 1: GS.TS NGUY N TRƯ NG SƠN<br /> <br /> Ph n bi n 2: PGS.TS LÊ HUY TR NG<br /> <br /> Lu n văn ñã ñư c b o v trư c H i ñ ng ch m Lu n văn t t<br /> nghi p Th c sĩ Tài chính - Ngân hàng h p t i Kon Tum vào ngày 17<br /> tháng 9 năm 2016<br /> <br /> Có th tìm hi u lu n văn t i:<br /> - Trung tâm Thông tin - H c li u, ð i h c ðà N ng<br /> - Thư vi n trư ng ð i h c Kinh t , ð i h c ðà N ng<br /> <br /> 1<br /> M<br /> <br /> ð U<br /> <br /> 1. Tính c p thi t c a ð tài<br /> Ngân Hàng TMCP Công Thương – chi nhánh Gia Lai v i tiêu<br /> chí ho t ñ ng ”hư ng t i khách hàng” nh n th c ñư c t m quan<br /> tr ng c a ch t lư ng d ch v v i quá trình phát tri n c a ngân hàng.<br /> Trong ñó, d ch v Internet – Banking là m t y u t r t quan tr ng.<br /> Trong nh ng năm g n ñây Ngân Hàng TMCP Công Thương – chi<br /> nhánh Gia Lai ñã tri n khai d ch v Internet – Banking và ñ t ñư c<br /> nh ng thành công. Tuy nhiên yêu c u ñ t ra b c thi t là ngân hàng<br /> ñã quan tâm và ñ u tư ñúng m c cho ch t lư ng d ch v Internet –<br /> Banking chưa. Ch t lư ng d ch v y u t s ng còn ñ Ngân Hàng<br /> phát tri n n ñ nh, b n v ng và hi u qu . Khách hàng ñ n giao d ch<br /> không ch quan tâm ñ n chi phí và còn quan tâm ñ n ch t lư ng d ch<br /> v .<br /> ð làm t t ñi u này, ngân hàng ph i th c hi n nghiên c u ñ<br /> khám phá các thành ph n c u thành nên s hài lòng c a khách hàng<br /> v d ch v Internet – Banking c a mình thông qua kỳ v ng và c m<br /> nh n c a khách hàng.<br /> ðó là lý do t i sao tôi ch n ñ tài “ Nghiên c u s hài lòng<br /> c a khách hàng ñ i v i d ch v Internet – Banking c a Ngân<br /> Hàng TMCP Công Thương Vi t Nam - Chi Nhánh Gia Lai” làm<br /> ñ tài nghiên c u, nh m giúp các nhà qu n tr ngân hàng có cái nhìn<br /> c th hơn v ch t lư ng d ch v c a mình. T ñó có chi n lư c nâng<br /> cao ch t lư ng d ch v ñem l i s th a mãn t i ña cho khách hàng.<br /> 2. M c ñích nghiên c u c a ð tài<br /> - H th ng hóa cơ s lý lu n v Internet banking và s hài<br /> lòng c a khách hàng<br /> - Nghiên c u th c tr ng kinh doanh và d ch v<br /> <br /> internet<br /> <br /> 2<br /> banking c a Ngân hàng Công thương - Chi nhánh Gia Lai<br /> - ðánh giá s hài lòng c a khách hàng v d ch v internet<br /> banking c a Ngân hàng Công thương - CN Gia Lai. ði vào tìm hi u<br /> các y u t tác ñ ng ñ n s hài lòng c a khách hàng ñ i v i d ch v<br /> Internet Banking c a Ngân hàng TMCP Công thương - CN Gia Lai<br /> - Ki m ñ nh nh hư ng c a các y u t trên ñ n s hài lòng c a<br /> khách hàng và ñánh giá s hài lòng c a khách hàng ñ i v i d ch v<br /> Internet Banking c a Ngân hàng . Nh n th c các nhân t<br /> <br /> nh hư ng<br /> <br /> ñ n s hài lòng c a khách hàng v d ch v internet banking<br /> Cu i cùng, d a trên các k t qu ki m ñ nh ñưa ra gi i pháp<br /> nâng cao s<br /> <br /> hài lòng c a khách hàng ñ i v i d ch v<br /> <br /> Internet<br /> <br /> Banking t i Ngân hàng TMCP Công thương - CN Gia Lai<br /> 3. ð i tư ng, ph m vi nghiên c u c a ð tài<br /> ð i tư ng nghiên c u:<br /> - H th ng d ch v internet banking c a Ngân hàng công<br /> thương - Chi nhánh Gia lai<br /> - S ph bi n d ch v internet banking và s tương tác v i<br /> khách hàng trên th trư ng ngân hàng t i Gia lai<br /> - Th trư ng và khách hàng s d ng d ch v internet banking<br /> c a ngân hàng TMCP Công thương - chi nhánh Gia lai<br /> Ph m vi nghiên c u: S li u phân tích trong bài nghiên c u là<br /> s li u t tháng 09/2015 ñ n tháng 03/2016<br /> 4. Phương pháp và quy trình nghiên c u<br /> 4.1. Phương pháp nghiên c u<br /> 4.2. Quy trình nghiên c u<br /> 5. Ý nghĩa khoa h c và th c ti n c a ð tài<br /> - Xác ñ nh các y u t c a d ch v internet banking c a Ngân<br /> hàng thương m i nói chung, hoàn thi n cơ s lý thuy t v d ch v<br /> <br /> 3<br /> internet banking và s hài lòng c a khách hàng v d ch v internet<br /> banking và c a h th ng Ngân hàng công thương trên ñ a bàn t nh<br /> Gia Lai nói riêng<br /> - ð tài s xây d ng mô hình ñ nh lư ng và các gi thuy t v<br /> s hài lòng và các y u t<br /> <br /> nh hư ng ñ n s hài lòng c a khách hàng<br /> <br /> v d ch v internet banking c a h th ng Ngân hàng công thương<br /> trên ñ a bàn t nh Gia Lai.<br /> - Trên cơ s xác ñ nh và ño lư ng các y u t<br /> <br /> nh hư ng ñ n<br /> <br /> s hài lòng c a c a khách hàng v d ch v internet banking c a h<br /> th ng Ngân hàng công thương trên ñ a bàn t nh Gia Lai. ð tài<br /> nghiên c u và ñ xu t các g i ý chính sách nh m nâng cao ch t<br /> lư ng d ch v , ñáp ng s hài lòng c a khách hàng<br /> - Là tài li u ñ các chi nhánh khác tham kh o, các phòng giao<br /> d ch c a h th ng Ngân hàng công thương trên ñ a bàn t nh Gia Lai<br /> tham kh o.<br /> 6. K t c u Lu n văn<br /> - Chương 1: Cơ s lý lu n;<br /> - Chương 2: Thi t k nghiên c u;<br /> - Chương 3: K t qu nghiên c u;<br /> - Chương 4: K t lu n và khuy n ngh<br /> 7. T ng quan tài li u nghiên c u<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2