intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Xây dựng chiến lược Marketing cho dịch vụ điều dưỡng tận nhà của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình trên địa bàn tỉnh

Chia sẻ: Nguyễn Tiến Phong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

100
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu xác định nhu cầu đối với dịch vụ điều dưỡng tận nhà trên địa bàn Tỉnh Hòa Bình; đề xuất chiến lược marketing mix cho dịch vụ điều dưỡng tận nhà cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Xây dựng chiến lược Marketing cho dịch vụ điều dưỡng tận nhà của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình trên địa bàn tỉnh

TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> Đề tài: Xây dựng chiến lược Marketing cho dịch vụ điều dưỡng tận nhà của<br /> Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình trên địa bàn tỉnh.<br /> <br /> Tác giả luận văn: Bùi Thị Thương Thúy<br /> <br /> Khóa: 2010<br /> <br /> Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Anh<br /> Nội dung tóm tắt:<br /> a) Lý do chọn đề tài: Ngày nay con người ngày càng quan tâm đến sức<br /> khỏe của mình, tuy nhiên do thời gian dành cho công việc của họ chiếm mất rất<br /> nhiều thời gian nên các dịch vụ phục vụ tận nhà, tận cơ quan đang rất thịnh hành<br /> và ngày càng phát triển. Tại tỉnh Hòa Bình, nhu cầu được phục vụ bằng dịch vụ<br /> chăm sóc điều dưỡng tận nhà khá nhiều nhưng chưa có cơ sở khám chữa bệnh<br /> nào đưa ra dịch vụ này và chủ yếu có là do dịch vụ tự phát của nhân viên y tế.<br /> Nắm bắt được nhu cầu này của người dân, tác giả đã lựa chọn đề tài “Xây dựng<br /> chiến lược Marketing cho dịch vụ điều dưỡng tận nhà của Bệnh viện đa khoa<br /> tỉnh Hòa Bình trên địa bàn tỉnh” để nghiên cứu tìm ra các chiến lược marketing<br /> tốt nhất cho bệnh viện.<br /> b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.<br /> - Xác định nhu cầu đối với dịch vụ điều dưỡng tận nhà trên địa bàn<br /> Tỉnh Hòa Bình.<br /> - Đề xuất chiến lược marketing mix cho dịch vụ điều dưỡng tận nhà cho<br /> Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình.<br /> - Phạm vi nghiên cứu của đề tài: trong giới hạn của đề tài này, tác giả chỉ<br /> tập trung vào các nhu cầu đối với dịch vụ điều dưỡng tận nhà trên địa bàn Tỉnh<br /> Hòa Bình<br /> c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả<br /> Phân tích cơ sở hình thành chiến lược marketing cho dịch vụ điều dưỡng<br /> tận nhà của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình trên địa bàn tỉnh thông qua cuộc<br /> điều tra một số người dân sống trên địa bàn tỉnh và bệnh nhân điều trị tại Bệnh<br /> viện từ đó nắm bắt được nhu cầu về sử dụng dịch vụ của người dân, đưa ra các<br /> <br /> chiến lược marketing phù hợp cho các dịch vụ của Bệnh viện, góp phần quảng<br /> bá hình ảnh,thương hiệu của Bệnh viện và tăng thêm thu nhập cho cán bộ Bệnh<br /> viện, tạo thêm được việc làm cho các cán bộ mới.<br /> d) Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu chủ yếu bao<br /> gồm phương pháp nghiên cứu lý luận, phương pháp thống kê, phương<br /> pháp so sánh, phương pháp phân tích và tổng hợp, phương pháp<br /> phỏng vấn, điều tra trực tiếp để đánh giá đồng bộ cơ sở hình thành<br /> chiến lược marketing phù hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình<br /> e) Kết luận<br /> <br /> Việc BVĐK tỉnh Hòa Bình đưa mô hình áp dụng dịch vụ này vào<br /> cung cấp trên địa bàn đã góp phần rút ngắn khoảng cách chênh lệch về<br /> tiện ích y tế giữa những người dân trên địa bàn với các tỉnh, thành phố<br /> khác trong cả nước. Để xây dựng và phát triển thành công mô hình<br /> dịch vụ này thì việc nghiên cứu xây dựng các chiến lược marketing là<br /> hết sức cần thiết. Các chiến lược marketing sẽ cụ thể hóa nhiệm vụ của<br /> hoạt động marketing, giúp hoạt động Marketing được hiệu quả hơn.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2