Tư Vấn Chiến Lược
lượt xem 9
download
Nội dung gói Tư vấn Chiến lược mà IME Vietnam mang đến cho khách hàng không chỉ là một bản tài liệu chiến lược, những lợi ích và giá trị đi kèm theo bản tài liệu chiến lược mới là sự khác biệt của IME Vietnam
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tư Vấn Chiến Lược
- Tư Vấn Chiến Lược
- Nội dung gói Tư vấn Chiến lược mà IME Vietnam mang đến cho khách hàng không chỉ là một bản tài liệu chiến lược, những lợi ích và giá trị đi kèm theo bản tài liệu chiến lược mới là sự khác biệt của IME Vietnam IME Vietnam cung cấp các gói giải pháp tư vấn chiến lược từ đánh giá phản biện, hoạch định cho đến hỗ trợ triển khai thực thi: chiến lược công ty, chiến lược ngành hàng, chiến lược phát triển, mở rộng kinh doanh. Khách hàng có thể yêu cầu trọn gói hoặc từng phần riêng lẻ theo nhu cầu của mình. Chuyên gia chiến lược của IME Vietnam bao gồm cả chuyên gia trong nước và quốc tế, việc bố trí chuyên gia tùy thuộc vào lĩnh vực ngành nghề, mức độ phức tạp và yêu cầu
- của khách hàng. Các dịch vụ tư vấn chiến lược của IME Vietnam. IME Vietnam cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược như sau, khách hàng có thể yêu cầu trọn gói hoặc từng phần riêng lẻ theo nhu cầu của mình. Chiến Lược Công Ty (corporate Strategy). IME Vietnam hỗ trợ doanh nghiệp hoạch định chiến lược công ty cho cả dài hạn, trung hạn. Chiến lược công ty dựa trên các mục tiêu tài chính được chuyển thành các sáng kiến đòn bẩy và được lồng vào các chiến lược chức năng, ngành hàng. Chiến lược công ty là cơ sở để xây dựng mục tiêu và định hướng phát triển cho các bộ phận chức năng và ngành hàng trực thuộc xây dựng chiến lược cho bộ phận mình. Chiến Lược Ngành Hàng (business strategy). Chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh cụ thể của từng ngành hàng, nằm trong bối cảnh chiến lược tổng thể của công ty, bao gồm kế hoạch triển khai thực hiện cho cả năm tài chính. D ự Án Đầu Tư (investment project) V ới kinh nghiệm đa dạng và tầm nhìn rộng, IME Vietnam hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và triển khai các đề án đầu tư nhằm phát triển, mở rộng hoạt
- động kinh doanh. Kinh nghiệm của chúng tôi giúp quí vị khai thác tiềm năng của doanh nghiệp để nắm bắt cơ hội đồng thời cũng giúp doanh nghiệp kiểm soát rủi ro. Đánh Giá Chiến Lược (strategy assessment). V ới hiểu biết và tầm nhìn chiến lược quốc tế, IME Vietnam đóng góp ý kiến phản biện từ góc độ chuyên nghiệp cao, thể hiện một tầm nhìn sâu rộng giúp doanh nghiệp nâng cao tính khả thi và hiệu quả thực thi chiến lược. Khi hoàn tất chương trình tư vấn chiến lược của IME Vietnam khách hàng được gì? Khác với nhiều nhà tư vấn khác, sản phẩm cuối cùng mà IME Vietnam tạo ra cho khách hàng không đơn giản chỉ là một bản tài liệu chiến lược. Dưới đây là những cái "được" m à khách hàng của IME Vietnam sẽ nhận được qua chương trình Tư vấn Chiến lược của IME Vietnam Bản tài liệu chiến lược. Đây là sản phẩm hữu hình mà các nhà tư vấn chiến lược đều đề hướng đến. Tài liệu nầy bao gồm những phân tích chỉ ra những diễn biến, xu hướng đáng lưu ý vì chúng có thể có tác động đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm môi trường vĩ mô, vi mô, đối thủ, thị trường và khách hàng. Bên cạnh những cơ hội, sự thuận lợi và những điểm mạnh của doanh nghiệp, phân tích cũng chỉ ra những "vấn đề", những điểm yếu và mối hiểm họa mà doanh nghiệp đang, sẽ phải đương đầu.
- Phần chiến lược sẽ bao gồm những giải pháp giúp doanh nghiệp khắc phục những "vấn đề" vốn đ ã được nhận diện được trong phần phân tích, định hướng những thay đổi, điều chỉnh trong hướng đi, trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp để có thể cải thiện năng lực cạnh tranh và đón đầu, nắm bắt những cơ hội đang xãy ra trong hiện tại và trong tương lai. Phần kế hoạch thực thi chúng tôi giúp lãnh đạo doanh nghiệp chuyển tải nội dung chiến lược thành kế hoạch hành động có thể thực thi được (actionable), có thể đo lường đ ược (measurable) đ ến từng khối, phòng, ban và từng cá nhân trong tổ chức. Sự khác biệt mà IME Vietnam mang đến cho khách hàng xuất phát từ kiến thức ngành phong phú trên phạm vi quốc tế và khu vực, và từ những best practice, những kinh nghiệm thực tế về quản trị doanh nghiệp giúp chúng tôi chỉ ra cho khách hàng những cơ hội thay đổi lớn mang tính cách mạng trong nội bộ doanh nghiệp như những thay đổi về hệ thống quản lý, về quản trị tài chính, về quản trị marketing và bán hàng, về quản trị nguồn nhân lực, quản trị sản xuất, chuỗi cung ứng, CNTT v.v. với mục đích cuối cùng là cải thiện hiệu quả hoạt động,xây dựng lợi thế cạnh tranh và định hướng phát triển bền vững Một trong những cái "được" vô hình mà chúng tôi cho là vô giá đó là qua quá trình và phương pháp làm việc của chúng tôi, đội ngũ lãnh đ ạo cao cấp của công ty dần dần hình thành tư duy chiến lược, khắc phục một điểm yếu rất phổ biến trong các doanh nghiệp Việt Nam. Cái được kế đến mà chúng tôi muốn kể ra là cái được về năng lực cán bộ. Khác với nhiều nhà tư vấn khác, chúng tôi thực hiện chuyển giao kiến thức, qui trình và công cụ hoạch định chiến lược. Như vậy, chỉ cần làm việc với chúng tôi một lần, hàng ngũ lãnh đạo cao cấp của doanh nghiệp được hướng dẫn để có thể tự mình tổ chức định kỳ hoạch định và đánh giá chiến lược cho doanh nghiệp mình.
- V ới quan điểm "team approach", phương pháp làm việc của chúng tôi giúp các cá nhân trong ban lãnh đạo cao cấp của doanh nghiệp hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau hơn và hợp tác với nhau hơn. Và một cái được lớn khác đối với người điều hành doanh nghiệp (CEO) mà chúng tôi muốn nhắc đến là cuối chương trình tư vấn chiến lược, chúng tôi có phần tư vấn riêng cho người lãnh đạo doanh nghiệp về phương thức lãnh đ ạo, những điều chỉnh cần thiết trong phong cách điều hành để giúp lãnh đạo doanh nghiệp quản lý bộ máy một cách hiệu quả hơn, triển khai thành công chiến lược của mình. Như vậy có thể nói gọi là tư vấn chiến lược nhưng không chỉ chiến lược, với những cái "được" trên, theo tính toán của chúng tôi, nếu doanh nghiệp tự mày mò, tự tìm cách cải tiến hoặc làm việc với nhiều nhà tư vấn khác từng lĩnh vực một và để đạt được cùng một kết quả thì có thể sẽ mất rất nhiều năm và chi phí thì có thể cao gấp nhiều chục lần. Vì Sao Nên Chọn Chúng Tôi? Tính chuyên nghiệp và đẳng cấp Hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý, trong đó có gần 10 năm công tác tại Tập đoàn Shell. Đặc biệt là hơn 6 năm phụ trách hoạch định chiến lược kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ASIA-PAC - bao gồm Singapore, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia, Việt Nam, Úc và New Zealand) với doanh thu hàng năm lên đến 550 triệu đô la, chiến lược của quý vị được hưởng lợi từ kinh nghiệm hoạch định chiến lược của các tập đoàn hàng đầu thế giới.
- Tầm nhìn chiến lược Y ếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng và "trọng lượng" của nội dung chiến lược chính là tầm nhìn của người hoạch định chiến lược. Với kiến thức, kinh nghiệm quốc tế và địa phương dày dạn, chúng tôi có đủ hiểu biết để giúp quý vị đánh giá đúng tiềm năng của doanh nghiệp mình đồng thời nhìn ra những cơ hội từ thị trường cả trong và ngoài nước. Tính khả thi cao Khác với các nhà tư vấn khác vốn chỉ mạnh về lý thuyết, với kinh nghiệm nhiều năm từng nắm giữ các vị trí quản lý cao cấp của các tập đoàn hàng đ ầu thế giới và vị trí TGĐ nhiều công ty đầu ngành trong nước giúp chúng tôi hiểu đ ược những khó khăn, thách thức của người lãnh đạo công ty, từ đó chúng tôi có thể đưa ra những sáng kiến và chương trình hành động mang tính thiết thực và tính khả thi cao. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng quý vị sẽ không phải trả giá cho những b ài học m à các tập đoàn, các công ty khác đã trả giá đắt để có được. Động Cơ Và Sự Cam Kết Sau nhiều năm xuôi ngược chinh chiến trên thương trường quốc tế, động cơ của chúng tôi khi từ bỏ các tập đoàn đa quốc gia không là gì khác ngoài việc chia sẻ, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển. Sự thành công của quí vị là mục đích của chúng tôi.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Strategy Thinking - Tư duy chiến lược
4 p | 647 | 252
-
Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả - Đại Học Harvard part 5
10 p | 277 | 121
-
Tư vấn chiến lược kinh doanh có phải là một nghề lâu dài?
3 p | 369 | 89
-
Quản Trị Chiến Lược - Tổng quan quản trị chiến lược
30 p | 332 | 83
-
M&A, ba chiến lược và nguồn vốn vô hình
6 p | 143 | 26
-
Tư vấn chiến lược online marketing tổng thể
3 p | 140 | 21
-
Thương hiệu mạnh được bắt đầu từ đâu
5 p | 102 | 13
-
Bài giảng Quản lý chiến lược: Chương 1 - Lại Văn Tài
20 p | 70 | 8
-
Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Hùng Cường
69 p | 8 | 6
-
Tác động của tư duy chiến lược đến hoạch định chiến lược khu vực công ở nước ta hiện nay
6 p | 17 | 6
-
3 yếu tố chủ chốt trong chiến lược thương hiệu
11 p | 75 | 6
-
3 yếu tố trong chiến lược thương hiệu
5 p | 84 | 5
-
Bài giảng Quản lý chiến lược: Giới thiệu về quản lý chiến lược - Lại Văn Tài
20 p | 79 | 4
-
Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Hùng Cường
70 p | 7 | 3
-
Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 8 - Nguyễn Hùng Cường
110 p | 5 | 3
-
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Chiến lược trong tổ chức, thực hiện và đánh giá hoạt động marketing
15 p | 5 | 3
-
Chiến lược “Trồng người” trong tư tưởng Hồ Chí Minh với việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở Bình Dương trong giai đoạn hiện nay
6 p | 10 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn