intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing khách sạn đặc sắc nhất

Chia sẻ: Kiều Lan | Ngày: | 12 tài liệu

4.790
lượt xem
1
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing khách sạn đặc sắc nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

TaiLieu đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn 12 đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing khách sạn hay nhất dưới đây, nhằm giúp các bạn sinh viên năm cuối hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp của mình, với các đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Hoạt động marketing của các khách sạn có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; Phân tích hoạt động Marketing của khách sạn Hoàng Cung (Imperial Hotel) Huế; Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại Khách sạn Sao Biển; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Khách sạn Sheraton Hà Nội; Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon;...Mời các bạn cùng tham khảo bộ sưu tập!

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing khách sạn đặc sắc nhất

  1. Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động marketing của các khách sạn có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho các khách sạn Việt Nam

    pdf 92p 137 30

    Đề tài Hoạt động marketing của các khách sạn có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho các khách sạn Việt Nam nhằm đánh gía hoạt động marketing của các khách sạn có vốn đầu tư nước ngoài, từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm và đề xuất vận dụng vào hoạt động marketing của các khách sạn.

  2. Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động Marketing của khách sạn Hoàng Cung (Imperial Hotel) Huế

    pdf 136p 130 18

    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động Marketing của khách sạn. Đánh giá việc thực hiện hoạt động Marketing và ảnh hưởng của nó đến kinh doanh của khách sạn Hoàng Cung. Đề xuất các kiến nghị, giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing của khách sạn Hoàng Cung.

  3. Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại Khách sạn Sao Biển

    pdf 88p 262 43

    Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại Khách sạn Sao Biển trình bày tổng quan nghiên cứu đề tài giải pháp marketing thu hút khách tại khách sạn Sao Biển, thực trạng Marketing nhằm thu hút khách tại Khách sạn Sao Biển.

  4. Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Khách sạn Sheraton Hà Nội

    pdf 112p 737 115

    Khóa luận nghiên cứu các khái niệm cơ bản về Marketing, Marketing du lịch, Marketing trong hoạt động kinh doanh khách sạn, lấy khái niệm này làm cơ sở lý luận vững chắc để phân tích trong những nội dung tiếp theo. Khóa luận cũng nghiên cứu thực trạng marketing - mix hiện nay tại khách sạn Sheraton Hà Nội để có được những đánh giá chính xác nhất dưới góc nhìn khách quan của một sinh viên có thời gian thực tập tại đây, từ đó đưa ra một số giải pháp marketing - mix để thu hút khách tới khách sạn Sheraton Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.

  5. Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon

    pdf 77p 454 90

    Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon nhằm nghiên cứu lý thuyết nhằm tìm hiểu hoạt động thu hút khách quốc tế của khách sạn ParkRoyal Saigon trong thời gian qua. Đồng thời đưa ra một số giải pháp marketing của h oạt động trên nhằm góp một phần ý kiến nhỏ của cá nhân cho sự phát triển của khách sạn.

  6. Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường - Hải Dương 

    pdf 79p 166 29

    Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường - Hải Dương nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động marketing và marketing trong kinh doanh khách sạn, thực trạng kinh doanh và các hoạt động marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường - Hải Dương.

  7. Khóa luận tốt nghiệp Quản trị doanh nghiệp: Biện pháp marketing góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Sao Mai

    pdf 80p 74 15

    Khóa luận tìm hiểu cơ sở lý luận về Marketing, hiệu quả kinh doanh; thu thập tài liệu liên quan đến các vấn đề về hoạt động Marketing của doanh nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn Sao Mai.

  8. Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa

    pdf 66p 580 108

    Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa nhằm trình bày về cơ sở lý luận của marketing Mix, thực trạng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa.

  9. Chuyên đề tốt nghiệp: Xây dựng chương trình Marketing trực tiếp cho các khách hàng tổ chức tại khách sạn Công Đoàn Hội An

    pdf 57p 202 51

    Nội dung đề tài gồm 3 chương, được trình bày như sau: Một số lý luận cơ bản về chương trình marketing trực tiếp trong hoạt động kinh doanh khách sạn; Tổng quan về khách sạn Công Đoàn - Hội An; Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho các khách hàng tổ chức tại khách sạn Công Đoàn - Hội An.

  10. Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN

    doc 95p 658 370

    Đây là đề tài nghiên cứu lý thuyết nhằm tìm hiểu hoạt động thu hút khách quốc tế của khách sạn quốc tế ASEAN trong thời gian qua. Đồng thời đưa ra một số giải pháp Marketing của hoạt động trên nhằm góp một phần ý kiến nhỏ của cá nhân cho sự phát triển của khách sạn.

  11. Luận văn tốt nghiệp: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch cuối tuần ở khu vực thị xã Sơn Tây - Ba Vì

    pdf 67p 273 81

    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích đánh giá tiềm năng và hiện trạng hoạt động du lịch cuối tuần ở khu vực thị xã Sơn Tây - Ba Vì. Bước đầu đưa ra các giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch cuối tuần ở khu vực này.

  12. Luận văn tốt nghiệp: Giải pháp marketing thu hút khách du lịch Trung Quốc tại khách sạn Sen Thăng Long

    doc 56p 314 42

    Với kết cấu nội dung gồm 4 chương, đề tài "Giải pháp marketing thu hút khách du lịch Trung Quốc tại khách sạn Sen Thăng Long" giới thiệu đến các bạn những nội dung tổng quan nghiên cứu về giải pháp marketing thu hút khách du lịch trong khách sạn, một số lý luận cơ bản về marketing và thu hút khách du lịch của khách sạn, phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng việc thu hút khách du lịch trung quốc tại khách sạn Sen Thăng Long,...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2