Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing khách sạn đặc sắc nhất
Chia sẻ: Kiều Lan | Ngày: | 12 tài liệu
lượt xem 4
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing khách sạn đặc sắc nhất
Tóm tắt nội dung
TaiLieu đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn 12 đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing khách sạn hay nhất dưới đây, nhằm giúp các bạn sinh viên năm cuối hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp của mình, với các đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Hoạt động marketing của các khách sạn có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; Phân tích hoạt động Marketing của khách sạn Hoàng Cung (Imperial Hotel) Huế; Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại Khách sạn Sao Biển; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Khách sạn Sheraton Hà Nội; Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon;...Mời các bạn cùng tham khảo bộ sưu tập!
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing khách sạn đặc sắc nhất
-
92p 143 31
Đề tài Hoạt động marketing của các khách sạn có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho các khách sạn Việt Nam nhằm đánh gía hoạt động marketing của các khách sạn có vốn đầu tư nước ngoài, từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm và đề xuất vận dụng vào hoạt động marketing của các khách sạn.
-
136p 139 19
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động Marketing của khách sạn. Đánh giá việc thực hiện hoạt động Marketing và ảnh hưởng của nó đến kinh doanh của khách sạn Hoàng Cung. Đề xuất các kiến nghị, giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing của khách sạn Hoàng Cung.
Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại Khách sạn Sao Biển
88p 275 44
Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại Khách sạn Sao Biển trình bày tổng quan nghiên cứu đề tài giải pháp marketing thu hút khách tại khách sạn Sao Biển, thực trạng Marketing nhằm thu hút khách tại Khách sạn Sao Biển.
-
112p 744 118
Khóa luận nghiên cứu các khái niệm cơ bản về Marketing, Marketing du lịch, Marketing trong hoạt động kinh doanh khách sạn, lấy khái niệm này làm cơ sở lý luận vững chắc để phân tích trong những nội dung tiếp theo. Khóa luận cũng nghiên cứu thực trạng marketing - mix hiện nay tại khách sạn Sheraton Hà Nội để có được những đánh giá chính xác nhất dưới góc nhìn khách quan của một sinh viên có thời gian thực tập tại đây, từ đó đưa ra một số giải pháp marketing - mix để thu hút khách tới khách sạn Sheraton Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon
77p 464 91
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon nhằm nghiên cứu lý thuyết nhằm tìm hiểu hoạt động thu hút khách quốc tế của khách sạn ParkRoyal Saigon trong thời gian qua. Đồng thời đưa ra một số giải pháp marketing của h oạt động trên nhằm góp một phần ý kiến nhỏ của cá nhân cho sự phát triển của khách sạn.
-
79p 173 30
Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường - Hải Dương nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động marketing và marketing trong kinh doanh khách sạn, thực trạng kinh doanh và các hoạt động marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường - Hải Dương.
-
80p 81 17
Khóa luận tìm hiểu cơ sở lý luận về Marketing, hiệu quả kinh doanh; thu thập tài liệu liên quan đến các vấn đề về hoạt động Marketing của doanh nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn Sao Mai.
-
66p 592 109
Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa nhằm trình bày về cơ sở lý luận của marketing Mix, thực trạng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa.
-
57p 209 53
Nội dung đề tài gồm 3 chương, được trình bày như sau: Một số lý luận cơ bản về chương trình marketing trực tiếp trong hoạt động kinh doanh khách sạn; Tổng quan về khách sạn Công Đoàn - Hội An; Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho các khách hàng tổ chức tại khách sạn Công Đoàn - Hội An.
-
95p 671 371
Đây là đề tài nghiên cứu lý thuyết nhằm tìm hiểu hoạt động thu hút khách quốc tế của khách sạn quốc tế ASEAN trong thời gian qua. Đồng thời đưa ra một số giải pháp Marketing của hoạt động trên nhằm góp một phần ý kiến nhỏ của cá nhân cho sự phát triển của khách sạn.
-
67p 281 83
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích đánh giá tiềm năng và hiện trạng hoạt động du lịch cuối tuần ở khu vực thị xã Sơn Tây - Ba Vì. Bước đầu đưa ra các giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch cuối tuần ở khu vực này.
-
56p 322 43
Với kết cấu nội dung gồm 4 chương, đề tài "Giải pháp marketing thu hút khách du lịch Trung Quốc tại khách sạn Sen Thăng Long" giới thiệu đến các bạn những nội dung tổng quan nghiên cứu về giải pháp marketing thu hút khách du lịch trong khách sạn, một số lý luận cơ bản về marketing và thu hút khách du lịch của khách sạn, phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng việc thu hút khách du lịch trung quốc tại khách sạn Sen Thăng Long,...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI