Trọn bộ Bài giảng Marketing quốc tế
Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 590
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Trọn bộ Bài giảng Marketing quốc tế
Tóm tắt nội dung
Marketing quốc tế là môn học thuộc chương trình đào tạo chuyên ngành dành cho sinh viên chuyên ngành Marketing. Môn học này sẽ giúp các bạn nắm được các khái niệm cơ bản về Marketing như: Khái quát về Marketing quốc tế, môi trường Marketing quốc tế, nghiên cứu Marketing quốc tế, phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu và định vị trong Marketing quốc tế, chiến lược thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới, chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới, chiến lược phân phối SP trên thị trường,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bộ sưu tập để nắm nội dung chi tiết từng bài giảng.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Trọn bộ Bài giảng Marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 01: Khái quát về Marketing quốc tế
10p 510 52
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về Marketing quốc tế trình bày về khái niệm Marketing và Marketing mix; xu hướng kinh doanh toàn cầu hóa; các giai đọan tham gia Marketing quốc tế; bản chất Marketing quốc tế.
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế
24p 448 30
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường Marketing quốc tế khái quát môi trường Marketing quốc tế, môi trường vĩ mô trong Marketing quốc tế, môi trường vi mô trong Marketing quốc tế. Bài giảng phục vụ cho các bạn chuyên ngành Marketing.
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu Marketing quốc tế
13p 333 23
Mời các bạn tham khảo bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Nghiên cứu Marketing quốc tế sau đây để nắm bắt được những kiến thức về khái niệm và nhiệm vụ Marketing quốc tế, nội dung nghiên cứu Marketing quốc tế, nguồn thông tin nghiên cứu Marketing quốc tế.
-
13p 421 24
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu và định vị trong Marketing quốc tế giới thiệu tới các bạn những nội dung về sự cần thiết phải phân khúc và lựa chọn thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường quốc tế, chiến lược và phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu.
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược thâm nhập thị trường thế giới
10p 365 24
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược thâm nhập thị trường thế giới cung cấp cho các bạn những kiến thức về khái niệm, mục tiêu và vai trò của chiến lược thâm nhập thị trường thế giới; những nhân tố ảnh hưởng đến việc thâm nhập thị trường thế giới.
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới
7p 333 17
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới khái quát chiến lược sản phẩm quốc tế, các lọai chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược nhãn hiệu sản phẩm quốc tế, chiến lược bao bì cho sản phẩm quốc tế, chiến lược dịch vụ cho sản phẩm quốc tế.
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới
10p 362 18
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới tổng quan về chiến lược định giá SP trên TT-TG; các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá sản phẩm quốc tế; các chiến lược định giá sản phẩm quốc tế.
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược phân phối SP trên thị trường thế giới
9p 286 17
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Chiến lược phân phối SP trên thị trường thế giới khái quát chiến lược phân phối SP trên TT TG; quy trình phân phối SP trên thị trường thế giới; phân phối từng đợt hay phân phối đồng lọat; các phương thức thâm nhập kênh phân phối.
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 9: Chiến lược chiêu thị sản phẩm trên thị trường thế giới
14p 298 12
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Chiến lược chiêu thị sản phẩm trên thị trường thế giới nêu lên chiến lược chiêu thị quốc tế, môi trường ảnh hưởng đến họat động chiêu thị quốc tế, chiến lược quảng cáo trong chiêu thị quốc tế, chiến lược khuyến mại quốc tế.
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 10: Tổ chức Marketing quốc tế của một doanh nghiệp
5p 320 14
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Tổ chức Marketing quốc tế của một doanh nghiệp trình bày về những yếu tố ảnh hưởng đến cơ cấu tổ chức Marketing quốc tế; những hình thức tổ chức bộ phận Marketing quốc tế.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI