intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

364
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới tổng quan về chiến lược định giá SP trên TT-TG; các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá sản phẩm quốc tế; các chiến lược định giá sản phẩm quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới

MARKETING QUỐC TẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> Ths. Trần văn Thi<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Marketing quốc tế<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương 7<br /> Chiến lược định giá sản phẩm trên thị<br /> trường thê giới<br /> I – Tổng quan về chiến lược định giá SP trên TT-TG<br /> II – Các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá sản<br /> phẩm quốc tế<br /> III – Các chiến lược định giá sản phẩm quốc tế<br /> IV – Quy trình định giá sản phẩm quốc tế<br /> V – Những lưu ý trong báo giá theo Incoterms<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tổng quan về chiến lược định giá<br /> SP quốc tế<br /> 1.1 – Định nghĩa giá sản phẩm quốc tế<br /> 1.2 – Định nghĩa chiến lược định giá SP quốc tế<br /> 1.3 – Mục tiêu chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các nhân tố ảnh hưởng đến việc<br /> định giá sản SP quốc tế<br /> 2.1 – Các nhân tố nội tại của doanh nghiệp<br /> 2.2 – Các nhân tố thị trường<br /> 2.3 – Các nhân tố môi trường<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các nhân tố nội tại của doanh<br /> nghiệp<br /> 1 – Nhân tố khả năng sinh lời<br /> 2 – Nhân tố chi phí vận tải<br /> 3 – Nhân tố thuế quan<br /> 4 – Nhân tố thuế khác<br /> 5 – Nhân tố chi phí sản xuất<br /> 6 – Nhân tố chi phí kênh phân phối<br /> 7 – Nhân tố chi phí khác<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2